Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 10/5/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Gia đình là nơi bạn luôn luôn nhận được yêu thương và dạy bảo mỗi khi bạn làm sai điều gì, gia đình là nơi bạn có thể sống thật nhất mà không phải tạo cho mình một vỏ bọc nào cả. Cuối tuần này hãy dành thời gian bên gia đình bạn nhé. Bây giờ cùng Blog Thư Giãn cho ngày hôm nay 10/5/2014. Blog Thư Giãn thấy rằng Xử Nữ nên cố gắng tránh những va chạm nhỏ trong quan hệ bạn bè, đồng nghiệp nghen.

a104 coc xanh Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 10/5/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cóc Chiêu Tài Đế Thủy Tinh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thứ Bảy này nên chia sẻ những giá trị tinh thần cho tất cả mọi người trong hôm nay nha, hãy thể hiện một cách tích cực hơn nữa vai trò của bản thân trong chuyên môn cũng như các hoạt động xã hội. Thứ Bảy này bạn cũng nên dành nhiều thời gian cho các hoạt động vui chơi, giải trí vào cuối ngày, nhưng cũng nên đừng vận động quá sức, chúng sẽ càng khiến bạn trở nên mệt mỏi hơn đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dù muốn hay không thì Kim Ngưu sẽ được đặt vào vai trò dẫn dắt trong hôm nay, bạn nên cố gắng làm hết sức mình thì mới mong có thể điều tiết mọi việc diễn ra một cách suôn sẻ. Sẽ là một ngày khá vất vả, nhưng một điều khá may mắn là bạn sẽ nhận được khá nhiều sự giúp đỡ cần thiết. Vì vậy hãy yên tâm làm tốt nhiệm vụ được giao nghen.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Niềm tin mãnh liệt sẽ giúp cho Song Tử gắn kết được sức mạnh của mọi người lại với nhau, tạo được sự ổn định trong công việc. Bạn sẽ giữ vai trò đầu tàu cho mọi hoạt động trong ngày. Vì vậy hãy làm cho mọi người cảm thấy yên tâm và luôn ủng hộ Song Tử, đó sẽ là điều kiện cần giúp đảm bảo cho thành công trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Gia đình sẽ là chỗ dựa vững chắc nhất trong ngày 3/5 này khi mà có quá nhiều áp lực căng thẳng có thể khiến Cự Giải mất phương hướng. Điều quan trọng nhất là nên giữ thái độ bình tĩnh, cố gắng tìm ra giải pháp. Hãy luôn giữ cho cái đầu được tỉnh táo, đừng bao giờ có thái độ tự ti, chúng sẽ là nhân tố mau chóng thúc đẩy thất bại hơn mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn sẽ phải đưa ra những quyết định thật nhanh nếu muốn gặt hái thành công trong hôm nay, cơ hội chỉ đến trong tích tắc và Sư Tử cần nên biết đâu là thời điểm thuận lợi cho bản thân. Ngoài ra cũng nên nhớ rằng có nhiều cách để thể hiện năng lực của bản thân, bạn đừng nên chọn cách đối đầu nha bởi như vậy chỉ làm hình ảnh bản thân thêm sứt mẻ mà thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên cố gắng tránh những va chạm nhỏ trong quan hệ bạn bè, đồng nghiệp nghen, hôm nay là một ngày không được thuận lợi cho lắm trong giao tiếp. Tuy nhiên cũng nên “chọn mặt gởi vàng” nha, hãy chọn những người nào tin tưởng nhất cho công việc trong ngày. Có như vậy thì mới có thể hoàn toàn yên tâm là sẽ ít gặp khó khăn hay rắc rối trong công việc.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn sẽ khởi đầu một ngày mới rất hứng khởi, không một khó khăn nào có thể làm cho Thiên Bình chùn bước. Tuy nhiên, để tạo ra được những bước tiến xa thì cần phải chuẩn bị cho bản thân một kế hoạch chu đáo và chiến lược hợp lý. Một điều tối kị nên nhớ là đừng bao giờ chỉ trích hay bị cuốn vào bất kỳ tranh cãi nào với bạn bè, đồng nghiệp.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp à nhiều cơ hội may mắn cũng như tin vui sẽ đến vào đầu ngày. Tuy vậy cũng còn quá sớm để có thể vui mừng đó, bởi vì đi kèm theo chúng sẽ là không ít rủi ro tiềm ẩn đâu. Hãy nên suy xét kỹ trong từng quyết định của mình nghen, điều quan trọng là Hổ Cáp cần tạo ra sự thoải mái khi làm việc, đừng quá căng thẳng, điều đó không tốt một tí nào cả đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một khi bắt tay vào làm việc gì rồi thì Nhân Mã rất cần mẫn, chăm chút và phải hoàn thành cho bằng được. Với bạn, một là chiến thắng, hai là tay không, và tất nhiên bạn không muốn là người thua cuộc và dễ dàng thất bại rồi. Nhưng Nhân Mã ơi, bạn phải thương mình một chút đi chứ, dừng lại và nghỉ ngơi. Hãy mỉm cười và phúc đáp mọi lời mời trong ngày hôm nay nha.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đừng nên tỏ ra nổi nóng hay bực dọc khi không đạt được kết quả như mong muốn nha. Bạn cần phải tập thói quen kiên nhẫn hơn trong công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày. Một số mâu thuẫn trong gia đình bùng phát vào cuối ngày có thể gây ra những tác động ngoài ý muốn. Ma Kết nên chủ động làm cầu nối hòa giải nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Luôn luôn làm mới cuộc sống của mình, đó chính là tính cách của Bảo Bình. Bạn luôn nghĩ ra những hướng đi mới, khám phá những trò chơi mới, thử những món đồ mới và thậm chí là chấp nhận mạo hiểm liên quan đến tài chính nữa. Với bạn như vậy mới gọi là sống và cuộc sống mới trở nên thú vị.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có một ngày thành công trong hôm nay, nhiều cơ hội và may mắn sẽ đến. Tuy nhiên sẽ rất vất vả nếu như bạn ôm đồm hết tất cả, nên cân nhắc kỹ trước khi ngập đầu trong một mớ hỗn độn những khó khăn không thể nào kiểm soát nổi. Ngoài ra bạn cũng sẽ rất có duyên với những mối quan hệ mới giúp mang lại nhiều thuận lợi trong công việc nữa đó.

Tags: , , , Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, , tử vi ngày 10 tháng 05, , của bạn, tử vi phương tây, tử vi thứ tư của bạn, tử vi thứ tư ngày 10 tháng 5, tử vi thứ tư ngày 10/5, , , , xem tử vi, xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 10/5/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments