Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 19/11/2018 đến 25/11/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Cự Giải tuần này hạnh phúc với những gì mình đã làm được cho người thân, cho gia đình và cho người bạn tri kỉ của mình. Chuyện hẹn hò cũng đã mở lòng hơn, bạn chờ đợi những tín hiệu mạnh mẽ từ phía người ấy, có thể bạn sẽ tiến tới.

GM175 Ty huu An Huy 2 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 19/11/2018 đến 25/11/2018

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Cặp Tỳ Hưu Ngọc Xanh An Huy

Bạch Dương | 21/3 — 19/4

Bạch Dương độc thân tập trung công việc hơn là nghĩ đến tình ái, dù đôi lúc nhìn thấy người khác có đôi có cặp bạn cũng cảm thấy tủi thân và cô đơn. Tuy nhiên, sự tổn thương và ám ảnh với tình cũ khiến bạn không có thiện cảm với người khác phái. Trái tim bạn thực sự chưa mở lòng để đón nhận tình yêu.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Kim Ngưu tuần này đối diện với những cảm xúc tiêu cực về chuyện tình cảm. Bạn không thể giấu nó ở trong góc tối của mình nữa, bạn cần chia sẻ để nhẹ lòng hơn. Thế nhưng điều này lại lợi bất cập hại, khủng hoảng niềm tin khiến bạn không biết tìm ai để giãi bày.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Song Tử tuần này chấp nhận một cuộc sống nhàm chán và đơn điệu bên cạnh đối phương. Bạn không còn mơ mộng về thứ tình yêu phong hoa tuyết nguyệt nữa, giờ chỉ lương nộp đủ, ngủ tại nhà, không sa đà đã là hạnh phúc.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Cự Giải tuần này hạnh phúc với những gì mình đã làm được cho người thân, cho gia đình và cho người bạn tri kỉ của mình. Chuyện hẹn hò cũng đã mở lòng hơn, bạn chờ đợi những tín hiệu mạnh mẽ từ phía người ấy, có thể bạn sẽ tiến tới.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Sư Tử tuần này tiếp tục nước mắt nuốt ngược khi những cảm xúc chông chênh ùa về. Không phải một lần bạn đã tan vỡ và tổn thương, bạn — một người mà chỉ cần lời đắm đuối của người ấy, là bao phong ba ở gầm trời này bạn đều có thể vì họ mà gánh chịu.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Xử Nữ tuần này mong manh và mất cân bằng cảm xúc. Bạn rất giỏi trong việc che giấu cảm xúc thực sự của mình. Sự đấu tranh về lí trí và cảm xúc vẫn tiếp diễn, đây là một tuần không hề dễ chịu.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Thiên Bình tuần này vẫn không ngừng lo lắng cho hạnh phúc mong manh mà bạn đang nắm giữ, đôi khi yên bình quá cũng khiến người khác phải chênh chao. Lời khuyên cho chòm sao này là, hãy sống cho hiện tại và hưởng thụ những khoảnh khắc tuyệt vời mà bạn đang có.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp tuần này chuẩn bị tâm lí cho tất cả những cuộc hội ngộ và chia xa, thậm chí cả những nỗi lòng sâu kín của mình. Những điều được nghe và những điều chưa nói, bạn chỉ để trong lòng và tự gặm nhấm chúng.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Nhân Mã tuần này bận việc nhà, việc chuyên môn. Bạn muốn toàn tâm toàn ý vào việc chuyên môn thì việc nhà lại ngập đầu, dù không phải chủ nghĩa hoàn hảo nhưng bản thân bạn không thể đùn đẩy công việc cho ai được.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ma Kết tuần này thích những mối quan hệ trà dư tửu hậu nhưng không ràng buộc, bạn biết mình đang có những gì và muốn giữ những gì. Chòm sao này tìm kiếm đối tác phù hợp để cùng chơi trò tình ái theo luật chơi mà cả hai cùng cảm thấy hợp lí.

Bảo Bình | 20/1 — 18/2

Bảo Bình vui vẻ trong tuần này, dù tín hiệu công việc chưa tăng trưởng như bạn muốn, nhưng bạn cũng đã nhìn thấy những bước tiến nho nhỏ, chứng tỏ công sức của bạn bỏ ra không phí phạm.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Song Ngư tuần này tìm kiếm sự an toàn và ổn định. Bạn chấp nhận cả sự nhạt nhẽo, thoái trào trong tình cảm, chỉ cần bình yên mà thôi. Tuy nhiên tuần này có thể phải đương đầu với những đồng nghiệp, đối tác vô cùng cứng đầu và kém hợp tác. Chính vì thế bạn cũng nên thận trọng và suy xét kĩ càng, điều này không những để tránh rắc rối về sau, mà cũng giúp bạn không bị vướng phải những mối quan hệ công việc phiền phức.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 19/11/2018 đến 25/11/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>