Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 22/5/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Thoáng cái thứ tư đã đến, cùng Blog Thư Giãn khám phá cho ngày hôm nay 22/5/2014 nhé. Blog Thư Giãn thấy rằng nhiều điều may mắn sẽ đến, chúng sẽ mang lại những niềm hạnh phúc nho nhỏ cho Song Tử, còn Thiên Bình hãy tạm gác lại những mơ mộng mà tập trung hết mình cho học tập đi nhé.

ca kim long vang e200 2 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 22/5/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Cá Kim Long

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn sẽ cảm thấy sung sức hơn bao giờ hết, nên tận dụng cảm giác hưng phấn này để tập trung vào những mục tiêu đề ra vào đầu ngày nha. Bạch Dương sẽ gặt hái được những thành công ngoài sức tưởng tượng. Vấn đề còn lại là nên lựa chọn những mục tiêu và kế hoạch ngắn hạn mà thôi, sẽ chẳng đủ sức và thời gian cho những mục tiêu dài hạn đâu đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên biết dừng đúng lúc nha, đừng quá trớn nếu không bạn sẽ đối mặt với những hậu quả không tốt tí nào đâu. Biết được khả năng của bản thân cũng như lựa chọn những công việc vừa sức sẽ đảm bảo cho sự thành công nhất định, nếu muốn tiến xa hơn thì bạn phải có một kế hoạch dài hạn, trong đó bao gồm cả việc chuẩn bị và trau dồi khả năng của bản thân nữa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nhiều điều may mắn sẽ đến, chúng sẽ mang lại những niềm hạnh phúc nho nhỏ, ngày hôm nay Song Tử sẽ ngập tràn trong cảm giác hạnh phúc, đó chính là kết thúc có hậu cho những chuỗi ngày cố gắng không biết mệt mỏi của bạn đó. Tuy nhiên, cũng đừng quá say men chiến thắng nha, đó sẽ là con dao hai lưỡi kết thúc chuỗi ngày thành công.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cảm giác chán chường sẽ lấn át Cự Giải trong hôm nay, dường như bạn chẳng có hứng thú hay động lực làm việc hay học tập một chút nào cả. Điều cấp bách là nên dành cho ra một chút thời gian thư giãn và tìm lại cảm hứng để tiếp tục công việc dang dở. Ngoài ra, cũng đừng nên cáu gắt hay bực bội bản thân, bạn sẽ càng làm cho mình trở nên hụt hẫng hơn mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ có dịp được sử dụng cái oai của mình để chế ngự những khó khăn phát sinh trong công việc, sẽ có một vài người cộng tác tỏ ra không mặn mà lắm với kế hoạch đưa ra vào đầu ngày và tỏ ra bất phục tùng, cách duy nhất để khiến mọi việc trở lại vào guồng máy là hãy dùng mệnh lệnh và kỷ luật để cưỡng chế. Đừng nên chùn bước trước những lời chê trách của mọi người.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thần May mắn đang mỉm cười với bạn đó Xử Nữ và chỉ cần một thay đổi nhỏ thôi thì bạn sẽ bội thu rất nhiều tiền đó nghen. Để làm việc này thì đòi hỏi bạn phải mạo hiểm, liều lĩnh nhưng phải thật cẩn trọng, chứ không phải là nhào đầu vô làm liều đâu nghen. Hãy thử vận may đi nào.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nảy ra nhiều ý tưởng táo bạo nhưng lại thiếu tính thực tiễn và sự hỗ trợ để biến chúng thành hiện thực, trong bạn có một khao khát muốn chinh phục, tốt hơn là hãy tạm gác lại những mơ mộng mà tập trung hết mình cho học tập đi nhé. Ngày hôm nay xuất hiện khá nhiều nhân tố tích cực, nếu biết nắm bắt thì mọi thứ có thể được cải thiện rõ rệt.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp đã trải qua những ngày khá vất vả, cho dù kết quả như thế nào thì hôm nay bạn cần phải nghỉ ngơi và thư giãn, không cần phải cố sức nhiều nữa. Tạm thời đừng nghĩ ngợi gì đến công việc nữa nghen, nếu có thể bạn nên dậy sớm và tập vài động tác yoga, hoặc cùng mẹ dạo bộ trong công viên để hít thở không khí trong lành, bạn sẽ thấy tinh thần thoải mái hơn nhiều đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay sẽ là một ngày rất may mắn trong tiền bạc và công việc của bạn đấy Nhân Mã à. Một ý tưởng sáng tạo của bạn rất đáng giá nếu đem ra thực hiện đó, vì thế đừng ngần ngại chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo nha. Tất cả những gì xảy ra trong ngày sẽ đem đến cho bạn một cảm giác thoả mãn, hài lòng và hạnh phúc.

a Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết chào đón ngày thứ Tư với một tinh thần rất phấn khởi và nguồn lực dồi dào, mọi người đều có lời khen ngợi trước sự tươi trẻ và nét đáng yêu của bạn. Woa, thật là thích khi được khen phải không nào, đây chính là động lực giúp bạn làm việc và học hành hăng say hơn. Tuy nhiên, gia đình lại không được ổn định cho lắm, sẽ có vài vấn đề nhỏ nhưng không nghiêm trọng lắm đâu, đừng lo ha.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Linh cảm của Bảo Bình trong ngày hôm nay không được chính xác cho lắm. Bạn đang rất lo lắng, hồi hộp về điều gì đó nhưng dường như bạn đang tự làm khổ mình đấy, nỗi lo của bạn đi quá xa so với những gì có thể xảy ra trong hiện thực. Hãy trấn an lại mình đi nào, sự việc sẽ không quá tệ như bạn tưởng tượng đâu, vẫn có nhiều khía cạnh lạc quan khác mà bạn nên nhìn vào đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ có dịp thể hiện được khả năng lãnh đạo, quản lí và tổ chức của mình đấy nhé. Mặc dù tất cả mọi người trong nhóm ai cũng dồi dào năng lượng nhưng không phải ai cũng có khả năng quản lí và giải quyết công việc tốt đâu, riêng chỉ có bạn có thể nhìn ra được nguồn gốc vấn đề và có những cái nhìn và hướng đi chắc chắn để mọi việc được diễn ra suôn sẻ, hoàn tất tốt. Tự tin lên đi nào, mọi người sẽ lắng nghe bạn đấy.

Tags: bói ngày, , Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 22 tháng 5, , của bạn, , tử vi thứ năm của bạn, tử vi thứ năm ngày 22 tháng 5, tử vi thứ năm ngày 22/5, , , xem bói ngày, , xem Xem bói ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 22/5/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments