Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 06/7/2014

Ty Huu Doc Ngoc

“Hãy nhìn xuống để thấy rằng cuộc đời này ta còn may mắn hơn biết bao nhiêu người. Và hãy nhìn lên để thấy rằng cuộc đời này ta cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.” Ngày chủ nhật nghỉ ngơi thoải mái nha các cung hoàng đạo. Bây giờ cùng Blog Thư Giãn cho ngày chủ nhật 06/7/2014. Blog Thư Giãn thấy rằng vị thần Cupid đang hướng ánh mắt về phía bạn đấy Xử Nữ, hôm nay sẽ là ngày để bạn con tim của bạn được rung động…

A166 Song hac trang 3 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 06/7/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Song Hạc Chúc Thọ

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạch Dương nên khiêm tốn và điềm đạm một chút, sự nóng vội không giúp ích gì cho bạn đâu nhé. Đừng quên rằng những bước tiến vội vàng sẽ chỉ khiến cho rắc rối dễ xảy đến — tất cả phụ thuộc vào khả năng điều chỉnh tốc độ của bạn.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu ơi, kế hoạch tập luyện thể dục của bạn đến đâu rồi thế, vẫn còn duy trì chứ? Đừng bỏ cuộc đấy nhé! Tuy vậy, bạn cũng không nên hoạt động quá sức, như vậy sẽ tự làm đau mình và rồi nhanh chóng chấm dứt, ngược lại bạn cứ hãy duy trì một chế độ tập luyện vừa phải, vừa sức đủ để cho bạn cảm thấy thích thú và cảm thấy được truyền thêm sức mạnh.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Những cơ hội lớn trong công việc, sự nghiệp đang trên đường đến gần, nhưng chúng thực sự có ý nghĩa khi bạn biết cách bắt chúng ở lại và phục vụ cho mình. Dẫu biết rằng Song Tử đang hạnh phúc, vui vẻ trong chuyện tình cảm nhưng tài chính, tiền bạc cũng đáng để được bạn quan tâm nữa, nó cũng làm bạn vui không kém đâu.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Tạm gác các vấn đề lớn mà bản thân phải đối mặt, tốt nhất Cự Giải nên dành thời gian cho các chi tiết nhỏ nhặt trước đã — đặc biệt là những thứ có dấu hiệu vướng chân bạn. Khi chúng được xử lý ổn thỏa, bạn sẽ thấy mọi việc tốt đẹp hơn rất nhiều.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Cảm giác của bạn lúc này thật thoải mái, dễ chịu tựa như vừa thoát khỏi sự bao vây, kìm hãm nào đó, và giờ đây bạn đang trong tư thế rất sẵn sàng để tiến về phía trước và đón nhận những cơ hội mới đang trên đường đến với mình. Tốt lắm, còn chần chờ gì nữa thế bạn, hãy nắm bắt ngay thôi.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Vị thần Cupid đang hướng ánh mắt về phía bạn đấy Xử Nữ. Hôm nay sẽ là ngày để bạn con tim của bạn được rung động trước một người rất đặc biệt với cái nhìn đầy trìu mến, với giọng nói nhẹ nhàng, với sự thấu hiểu sâu sắc…Nếu có người yêu rồi thì hãy cùng người ấy “hâm” lại những giây phút đã qua, còn nếu vẫn chưa có người yêu thì cơ hội được gặp người ấy đang rất gần.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thay vì giấu giếm suy nghĩ của mình, tại sao Thiên Bình không cởi mở hơn nhỉ? Sự khoan dung chính với bản thân và cả chính mình là từ khóa cho thành công của bạn trong ngày hôm nay, đừng quên nhé.

Hổ Cáp (23/10 — 21/11)

Hổ Cáp nên chú ý đến tình hình sức khỏe của mình trước khi nó có chuyển biến xấu nha, với lại nó cũng sẽ ảnh hưởng đến công việc và những thức khác nữa đó. Nếu như phát hiện kịp thời và chữa trị đúng cách thì những mầm bệnh này sẽ khó có cơ hội phát triển thêm được, vì vậy bạn cần phải có những hành động hợp lý nghen.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Các cơ hội cho Nhân Mã trong ngày hôm nay là vô cùng vô tận, bất cứ việc gì bạn đặt tay vào làm đều suôn sẻ cả. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận với những gì bạn muốn có bởi vì thường một khi đạt được những gì mình muốn rối, nó sẽ không giống chính xác như những gì bạn nghĩ. Chỉ cần kỹ lưỡng một chút thôi thì mọi việc sẽ ổn cả đó mà.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết làm việc cực kỳ hiệu quả trong ngày cuối tuần này, thành quả này nói lên nhiều điều quan trọng. Sinh lực dồi dào giúp bạn hoàn thành những công việc được giao và có một buổi tối thật thoải mái và hài lòng.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình thân mến, con đường đi của bạn hiện giờ đang rất thuận lợi và hứa hẹn sẽ dẫn bạn đến đỉnh cao vòng nguyệt quế trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, để được như vậy thì bạn cần phải học cách nhún nhường, khiêm tốn và đặt cái tôi sang một bên

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Trong vấn đề về tài chính, Song Ngư hãy giữ vững bước chân của mình và từng bước một tiến về trước, cứ mỗi bước chân qua mặt được một người thì bạn càng nhanh đến điểm chiến thắng. Còn về tình cảm, cách tốt nhất bạn nên làm là hãy để cho cả hai có được sự tự do riêng.

Tags: , , , chủ nhật của bạn, chủ nhật ngày 06 tháng 7, chủ nhật ngày 06/7, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 06 tháng 7, , của bạn, , tử vi vui, , , xem tử vi, xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 06/7/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments