Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 10/11/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng trong thứ hai này Cự Giải hãy mở rộng trái tim, điều này sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn và mọi thứ tốt đẹp. Còn những cung hoàng đạo khác như thế nào, cùng Blog Thư Giãn khám phá /2014 nhé!

nhan ty huu thach anh den 02 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 10/11/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Tỳ Hưu Thạch Anh Đen

Bạch Dương (21/3-20/4)

Hôm nay, Bạch Dương không nên kiềm chế cảm xúc thật của mình. Một người có thể khiến bạn cực kỳ tức giận. Hãy nói thẳng những gì bạn nghĩ để đôi bên có cơ hội đối thoại và hòa giải.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu vô tình khiến bạn bè phật ý. Dù bạn có ý tốt, bạn vẫn nên giãi bày lại suy nghĩ của mình để đối phương hiểu hơn. Trong tình yêu, bạn cần cái nhìn và cách cư xử độ lượng, tiến lùi hợp lý nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử có xu hướng lẩn tránh chuyện rắc rối. Nhưng một người quen vẫn đặt ra nan đề trước mặt bạn. Nó sẽ chẳng tự biến mất dù bạn trốn vào thế giới riêng. Hãy mạnh dạn đối diện với vấn đề, với suy nghĩ rằng mọi chuyện sẽ êm xuôi trong vài ngày tới.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mở rộng trái tim sẽ mang đến cho bạn những điều tốt đẹp. Tất nhiên, Cự Giải không có thói quen chia sẻ mọi cảm xúc của mình. Ít nhất, bạn nên để người yêu hiểu rõ mình hơn nhé.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử có thể vô tình áp đặt cảm xúc, suy nghĩ cá nhân lên người khác. Một vài người có thể phản đối bạn. Hãy lắng nghe, quan sát thái độ của họ để điều chỉnh. Trong vấn đề chung, ai cũng cần được đóng góp ý kiến.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, tâm trạng của Xử Nữ rất thất thường. Bạn có thể trở nên lạnh lùng, hờ hững dù mới cực kỳ nhiệt tình phút trước. Tư duy logic của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh, đánh giá tình huống dựa trên các dữ kiện thực tế mà bạn có.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình sẽ rơi vào tình huống cạnh tranh quyền lực trong công việc hoặc gia đình. Câu chuyện bắt đầu khá vô hại, nhưng khi bạn nhận ra vấn đề, đối phương đã có hành động. Bạn không nên tham gia vào cuộc tranh đấu trừ phi bạn nắm chắc phần thắng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp khá hiếu thắng và nóng tính. Hãy tránh xung đột với người khác nhé. Nếu nảy sinh rắc rối, phương thức ứng xử nhẹ nhàng, khéo léo sẽ mang lại hiệu quả hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã thích nghiền ngẫm những cảm xúc sâu kín trong lòng mình. Bạn không có nhiều hứng thú trò chuyện với người khác. Đừng quá khép kín bản thân. Nếu bạn cởi mở hơn, bạn sẽ phát hiện ra một người bạn rất tốt đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có xu hướng bộc lộ nỗi khổ ải, đau lòng. Nhưng hôm nay, mọi người sẽ vô tình bỏ qua những vết thương quá khứ của bạn. Hãy nhìn đời qua lăng kính rạng rỡ hơn nhé. Tương lai phía trước quan trọng hơn chuyện đã qua.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình sẽ cần hy sinh vài lợi ích cá nhân nếu bạn muốn hòa đồng, bắt kịp tập thể. Hãy cân nhắc kĩ. Bạn chỉ nên làm những gì mang lại hạnh phúc thật sự cho bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư rơi vào tình huống rắc rối vì chủ ý của một người. Bạn sẽ vượt qua nếu bạn đủ bình tĩnh. Đừng trả đũa đối phương. Hãy dành thời gian và tâm trí cho gia đình, bạn bè, những người bạn yêu thương.

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 10/11/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments