Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 22/09/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá ngày thứ năm này nào các cung hoàng đạo. Blog Thư Giãn thấy rằng Bảo Bình quyết tâm bắt đầu một công việc kinh doanh mới nhưng bạn khá thiếu tính thực tế ngày hôm nay. Nếu có rắc rối gì thì bạn nên trì hoãn kế hoạch của mình nhé. Hãy tiếp tục khi bạn có ý tưởng mới nhé!

K192M Bap cai xanh 2 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 22/09/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bắp Cải Phong Thủy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương không nên nhận quá nhiều trách nhiệm về mình vì bạn có thể thiếu đi sự thực tế đấy. Bạn có thể muốn trì hoãn việc đưa ra quyết định quan trọng, đặc biệt là trong công việc. Hãy tránh áp đặt quan điểm cá nhân về vấn đề tài chính lên người khác, nếu không, bạn có thể cãi nhau với người ấy đấy. Cách nhìn nhận của bạn hôm nay không được tốt cho lắm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu do bản tính quá cứng đầu nên sẽ không dễ dàng chấp nhận ý kiến của bản thân là sai khi đang tranh luận cùng với những người thân khác trong gia đình. Mặc dù mọi người đã cố gắng đưa ra rất nhiều chứng cứ nhưng bạn vẫn không hề “lung lay” một chút nào.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu bạn có cơ hội nhận được một công việc hay tham gia vào một dự án kinh doanh mới thì hãy suy nghĩ thật kỹ chứ đừng vội trả lời ngay. Có vẻ như hôm nay Song Tử không được thực tế cho lắm đâu. Bạn nên quan tâm nhiều hơn đến mối quan hệ tình cảm của mình nhé! Blog Thư Giãn nhận thấy bạn sẽ có buổi tối vô cùng lãng mạn bên một nửa của mình đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tất cả số tiền mà Cự Giải đã phải khổ sở nhịn ăn sáng hằng ngày để tiết kiệm nay lại có nguy cơ biến mất mãi mãi. Nguyên nhân có thể đến từ sự tự nguyện của bạn hay do tác động từ bên ngoài như bị ai đó lấy cắp. Dù sao đi chăng nữa thì bạn cũng đừng nên quá suy sụp.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sáng nay, bạn cảm thấy lo lắng và trong tâm trạng khá xấu. Bạn nên tránh tham gia vào những công việc mới vì bạn sẽ vướng nhiều trở ngại đấy. Buổi sáng, Sư Tử sẽ có nhiều việc vặt phải làm gây cản trở đến kế hoạch của bạn. Sự thiếu thực tế ngày hôm nay có thể dẫn Sư Tử đến thất bại đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ dù tuần trước có kết quả học tập không tốt như mong đợi nhưng cũng đầy lạc quan và nhiệt huyết hơn bao giờ hết. Bạn giờ đây đã hiểu rằng điểm số không quan trọng như bản thân từng nghĩ mà thay vào đó, sự nỗ lực của bản thân mới là điều cần lưu tâm nhất.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sáng nay bạn rất dễ nhầm lẫn và có thể hiểu lầm lời khuyên từ một người phụ nữ lớn tuổi trong gia đình. Thiên Bình cần tập trung nhiều hơn nhé! Nếu bạn dự định mua một món đồ giá trị, hãy hỏi ý kiến người thân yêu trước.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Để có thể hàn gắn mối quan hệ với một vài người bạn trong lớp, Bò Cạp nên thể hiện sự nhượng bộ nhiều hơn trong giao tiếp. Blog Thư Giãn hoàn toàn hiểu là bạn vẫn cảm thấy khó khăn để quên đi những vết thương lòng nhưng đừng cố gắng tỏ ra bực bội. Đối phương rồi cũng sẽ hiểu thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đầu óc Nhân Mã đang như trên mây và bạn có thể lờ đi những vấn đề quan trọng. Bạn không nên bắt đầu những hoạt động mới vì sự thực tế của bạn hôm nay rất thấp đấy. Bạn có thể thành công nếu bạn chấp nhận sự trợ giúp từ bạn bè và người thân yêu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể sẽ được giao chức nhóm trưởng trong một vài hoạt động của lớp học thêm. Đảm nhiệm vị trí này dĩ nhiên là một vinh hạnh và chắc chắn sẽ mang đến nhiều cơ hội tuyệt vời trong tương lai nhưng bạn đừng quên bản thân giờ đây phải chịu trách nhiệm vô cùng nặng nề đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình quyết tâm bắt đầu một công việc kinh doanh mới nhưng bạn khá thiếu tính thực tế ngày hôm nay. Nếu có rắc rối gì thì bạn nên trì hoãn kế hoạch của mình nhé. Hãy tiếp tục khi bạn có ý tưởng mới. Bạn có thể gặp rắc rối với sức khỏe nhưng đừng quá lo lắng. Bạn sẽ sớm vượt qua thôi. Đừng bỏ bê người ấy. Hãy quan tâm hơn đến người ta nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay sẽ không mấy dễ chịu với Song Ngư vì vẫn còn rất nhiều bài tập được giao vẫn chưa hoàn thành. Tuy vậy, tin vui là với tinh thần phấn chấn và khả năng tập trung cao độ, bạn sẽ nhanh chóng hoàn tất nhiệm vụ của mình và có nhiều thời gian thư giãn bên gia đình.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 22/09/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>