Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 11/11/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy Bạch Dương sẽ có ngày Chủ nhật khá vui vẻ và thoải mái, còn Xử Nữ sẽ có một ngày Chủ nhật đầy khởi sắc. Tình hình tài vận của chòm sao Xử Nữ hôm nay có nhiều tiến triển tốt đẹp. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn cho ngày chủ nhật này nha các chòm sao.

m075 cay tac Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 11/11/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Quất Đá Hoàng Long

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán chòm sao Bạch Dương sẽ có ngày Chủ nhật khá vui vẻ và thoải mái, bạn có thể sắp xếp thời gian nghỉ ngơi sau khi đã làm xong mọi công việc mà cấp trên giao phó. Hãy yên tâm vì lãnh đạo hoàn toàn tin tưởng và đánh giá cao những nỗ lực của bạn nên không có sự cố nào xảy ra.

Tuy vậy, tình hình tài chính của chòm sao Bạch Dương sẽ gặp phải không ít khó khăn và trở ngại. Bản thân bạn cũng thích mua sắm nên đôi khi sẽ rơi vào tình trạng vung tiền qua cửa sổ.

Sau giờ làm việc nên tích cực chạy bộ hoặc tập luyện thể dục thể thao để giữ cho cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh. Nếu có dự định hẹn hò lạng mãn, cả hai đừng ngần ngại mà không đến nhà hát hoặc rạp chiếu phim, tận hưởng một buổi tối cuối tuần ấm áp và hạnh phúc.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Kim Ngưu sẽ có một ngày làm việc khá tỉ mỉ và nhiều biến động. Bạn liên tục bị tiểu nhân quấy rối và làm phiền nên khó lòng thực hiện công việc đúng như dự định. Chớ nên lo lắng, bối rối quá đà, mọi việc rồi sẽ đâu vào đó.

May mắn là những công việc tay trái sẽ đem lại cho bạn nguồn thu nhập dồi dào trong 24 giờ tới. Hãy nhanh chóng triển khai những dự án/chương trình tiềm năng để “gỡ gạc” cho quãng thời gian vừa rồi khá thua thiệt.

Bạn và người ấy hiện đang khá vui vẻ và thích thú khi ở bên nhau. Tuy vậy, tình cảm của cả hai đang thiếu đi sự mới mẻ và sáng tạo. Đừng quá lười nhác mà không tìm cách thay đổi.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Song Tử sẽ có một ngày làm việc hoạt bát và đầy năng lượng. Dù vậy, bạn vẫn nên hết sức cẩn thận với cộng sự vô tâm, ích kỉ ở chỗ làm. Sự nhiệt tình thái quá của Song Tử đôi khi sẽ khiến cho những kẻ lười nhác thấy hổ thẹn và bực mình.

Tạm thời, trong 24 giờ tới, nguồn vốn và tài chính của bạn sẽ bị đóng băng. Chính vì vậy, đừng cố gắng tiêu pha quá nhiều hoặc xoay xở tìm cách chi tiêu. Khoảng hai ba ngày nữa, tài chính sẽ đổ về dồn dập giúp bạn “đã khát”.

Nửa kia của Song Tử đang có cảm giác quá mệt mỏi, chật vật, bạn nên chú ý dành nhiều thời gian hơn cho anh/cô ấy, động viên và chia sẻ mọi khó khăn, mệt mỏi. Đừng để họ cảm thấy tủi thân hoặc sợ hãi.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Nếu cần phải gửi lời khuyên tới Cự Giải, e rằng, tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo buộc phải nói rằng, bạn nên đặc biệt cẩn thận đề phòng những kẻ tồi tệ núp danh đồng nghiệp/đối tác ở chỗ làm. Cố gắng làm thật tốt việc của bản thân mình sau đó hạn chế khoe khoang, khoác lác để thêm bạn, bớt thù.

Tài chính là điểm sáng của ngày với chòm sao Cự Giải, bạn may mắn lạ thường vào ngày Chủ nhật, làm gì được đó. Nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể tham gia những cuộc thi, cá cược vừa phải, đừng “ăn thua” quá đà.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang bước vào giai đoạn thăng hoa, viên mãn nhất. Vào lúc anh/cô ấy cần bạn nhất, hãy cố gắng dành trọn thời gian để ở bên và quan tâm, vỗ về.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Sư Tử hôm nay sẽ có cơ hội đón nhận những nguồn vốn tuyệt vời cho công việc, hãy nhanh chóng nắm bắt và phát huy khả năng của chính mình để cộng sự “lác mắt”. Bạn hoàn toàn có đủ điều kiện để trở thành người dẫn đầu đội nhóm và vươn lên thành leader.

Tình hình tài vận tuy chỉ ở mức vừa tầm nhưng Sư Tử sẽ luôn may mắn khi mua sắm, đặc biệt là vào ngày lễ Độc thân 11/11. Nếu điều kiện cho phép, hãy tranh thủ tậu vài món đồ sale mạnh để tặng cho gia đình, người thân.

Sau giờ làm, nửa kia và Sư Tử có thể ở bên nhau, trò chuyện không rời. Cả hai dường như luôn tâm đầu ý hợp và lúc nào cũng gắn với nhau như hình với bóng. Nếu răng bị đau hoặc viêm đến mức sưng tấy khó chịu, đừng cố gắng chịu đựng, hãy đi khám ngay.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm điểm Xử Nữ sẽ có một ngày Chủ nhật đầy khởi sắc. Tình hình tài vận của chòm sao Xử Nữ hôm nay có nhiều tiến triển tốt đẹp. Bạn sẽ dễ dàng nhận được nhiều “lộc lá” từ bạn bè/đối tác thân thiết và thoải mái dự trù cho các dự án dịp cuối năm.

Điều đáng mừng là 24 giờ tới, Xử Nữ và người ấy sẽ có quyết định vô cùng quan trọng, ảnh hưởng tới cuộc sống sau này. Ví dụ như bố mẹ hai bên định ngày cưới hoặc anh/cô ấy bất ngờ cầu hôn và bạn gật đầu, nhanh chóng tìm được thời điểm phù hợp để tiến hành đính ước trăm năm.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Tính tình khó chịu của Thiên Bình hôm nay sẽ khiến cho mọi người mệt mỏi và thất vọng. Bạn không thể nào hoàn thành những dự án cấp trên giao phó ở chỗ làm vì liên tục mất tập trung và nổi nóng.

Khi tiến hành đầu tư, nên cẩn trọng kiểm tra kĩ nguồn vốn hoặc lai lịch bạn hàng, nếu không sẽ phải nhận “trái đắng” vì bị phản bội hoặc lừa dối. Tất cả không phải vì Thiên Bình quá khờ khạo mà đơn giản, bạn đã nhẹ dạ cả tin.

Sau giờ làm, tuyệt đối hạn chế cáu gắt, trút giận lên nửa kia của mình. Bạn cần học cách kiềm chế cảm xúc và giải tỏa áp lực căng thẳng vào trong những môn thể dục, thể thao nào đó thật sự phù hợp.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Hôm nay sẽ là một ngày đầy thử thách với chòm sao Bọ Cạp, bạn buộc phải gồng mình lên và cố gắng hết sức để có thể giải quyết hết lượng công việc khổng lồ mà cấp trên giao cho. Đừng ngại ngần giấu dốt hoặc sợ hãi, có điều gì chưa hiểu, hãy bày tỏ nhanh chóng để được sự hỗ trợ kịp thời.

Tình hình tài vận vô cùng ổn định khiến cho Bọ Cạp vô cùng phấn khởi. Bọ Cạp độc thân sẽ có một ngày đầy lãng mạn và hạnh phúc. Bạn và người ấy thực sự tâm đầu ý hợp nên luôn muốn giành thời gian ở bên nhau nhiều hơn.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định, Nhân Mã sẽ có một ngày làm việc đầy nội lực và mạnh mẽ. Bạn thể hiện xuất sắc ở chỗ làm khiến cấp trên bất ngờ và ấn tượng. Đừng ngại ngần phô diễn năng lực bản thân để cộng sự nể phục.

Tuy nhiên, khi tiến hành xuống tiền đầu tư hoặc quyết định các dự án quan trọng, Nhân Mã lại hơi lúng túng và thiếu dứt khoát. Chính vì thế, trong ngày Chủ nhật, bạn đừng nên dại dột đưa thanh toán những khoản tiền quá lớn.

Cuối tuần là quãng thời gian phù hợp để bạn và người ấy ở bên nhau tâm tình chia sẻ, giải đáp mọi lo âu. Hãy thử đến công viên, vui vẻ tản bộ hoặc thanh thản hóng mát, tận hưởng cái lạnh đầu thu.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Làm thế nào để Ma Kết thoát ra khỏi cái bóng của mình trong quá khứ, bạn đang mệt mỏi và lo lắng vô cùng vì khó lòng đạt được thành công như trước đây. Đừng sợ hãi, bản thân bạn hiện tại đã những sự trưởng thành và vượt trội khá hẳn trước kia.

Nếu bị những cơn đau dạ dày hành hạ, thay vì đi chạy bộ hoặc cãi vã vô cớ với nửa kia của mình, Ma Kết nên thực lòng chia sẻ và cùng người ấy bắt đầu tiến hành chế độ eat clean tốt cho sức khỏe.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Nguồn vốn đổ về dồn dập khiến Bảo Bình vô cùng phấn khởi và vui mừng. Bạn có thể tiết kiệm thêm để dành cho những kế hoạch sắp tới. Vận trình tình cảm của Bảo Bình hôm nay lại vô cùng tốt đẹp. Các chàng trai cô gái độc thân sẽ dễ dàng gặp được người tình trong mộng. Nên đầu tư nhiều hơn vào ngoại hình để gây ấn tượng mạnh với anh/cô ấy.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy chòm sao Song Ngư sẽ vô cùng quyến rũ vào ngày Chủ nhật. Sự tự tin và nội lực tuyệt vời đã giúp bạn thể hiện năng lực tuyệt vời.

Do thu chi chưa cân đối, bạn đang ở trong tình trạng “vung tay quá trán” nên liên tục cảm thấy bế tắc, mệt mỏi. Hãy tạm dừng một vài dự án chưa triển khai để đẩy mạnh kinh doanh, kiếm nguồn vốn ổn định.

Chuyện tình cảm của Song Ngư và người ấy sẽ tiến triển vô cùng tốt đẹp dịp cuối tuần. Cả hai thực sự muốn đắm mình vào không gian hẹn hò riêng tư và hạnh phúc.

300x250 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 11/11/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>