Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 03/9/2016 đến 09/10/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Tuần mới này Blog Phong Thủy thấy rằng khả năng phân tích cũng như phán đoán khá tốt của Song Ngư sẽ được giải quyết công việc thuận lợi của mình khá cao đấy. Tiếp tục khám phá tử vi cho tuần mới cùng Blog Thư Giãn nhé các chòm sao.

H223G Binh ty huu do Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 03/9/2016 đến 09/10/2016

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Bình Tỳ Hưu Tài Lộc

1. Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (21/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 3/10 đến 9/10/2016 của Bảo Bình có dấu hiệu khá bận rộn cùng với hiệu suất làm việc cao và được đánh giá tốt từ cấp trên của mình. Mối quan hệ của bạn với nửa kia vô cùng gắn bó và ngọt ngào, dẫu vậy thì mâu thuẫn cũng được hóa giải. Đối với những người độc thân thì nên giữ chủ kiến của mình, đừng có mà để bỏ lỡ nhân duyên tốt.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Thiên Bình.

2. Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Khả năng phân tích cũng như phán đoán khá tốt của Song Ngư sẽ được giải quyết công việc thuận lợi của mình khá cao. Bạn nên dành thời gian để cởi mở và chia sẻ tới nửa kia, hãy tìm tiếng nói chung tới hai bạn, tránh tình cảm xa cách nha. Những người độc thân tốt nhất hãy nên tận hưởng những ngày tự do để có thể chờ nhân duyên tới.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Ma Kết.

3. Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương dễ mâu thuẫn với những người xung quanh, hãy cẩn thận kẻo ảnh hưởng tới tiến độc công việc. Trong ngày hôm nay bạn cũng nên tỉnh táo và khéo léo trong giao tiếp của mình tránh để đắc tội tới những người hợp tác nha. Tốt nhất nhịn miệng một chút trong từng câu nói của mình.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Xử Nữ.

4. Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mọi nỗ lực đều có sự đền đáp xứng đáng, bạn đáng nhận được nhiều cơ hội cũng như thể hiện sự tài năng của mình được đánh giá cao trong công việc. Trong chuyện tình cảm thì hai bạn nên dành thời gian để hẹn hò mà hâm nóng tình cảm cũng như tận hưởng khoảng khắc ngọt ngào và lãng mạn.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Nhân Mã.

5. Tử vi tuần mới của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc tuy có bận rộn nhưng trong thời gian này bạn vẫn hoàn thành tốt những nhiệm vụ mình được giao chính bởi tinh thần phấn khởi cùng thái độ tích cực. Đồng thời trong tuần này bạn cũng được cấp trên trọng dụng mình và sẽ có cơ hội để thăng tiến. Nguồn thu nhập tuy không lớn nhưng cũng giúp cho bạn thoải mái trong việc chi tiêu.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Sư Tử.

6. Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên có thái độ hợp tác hơn để thuận lợi mà giải quyết những khó khăn trong công việc. Trong thời gian rảnh thì nên củng cố lại các mối quan hệ xã giao. Chuyện tình cảm của bạn cũng nên dành thời gian cho nửa kia bởi vì thời gian vừa qua có vẻ như hai bạn đang xa cách vì quá bận rộn đó.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Bạch Dương.

7. Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần làm mới phương pháp làm việc của bản thân mình tránh làm việc trì trệ tiến độ, đồng thời tích cực trau dồi kiến thức cũng như kỹ năng nhằm tạo tiền đề để phát triển sự nghiệp. Bạn đang có cảm giác cô đơn trong mối quan hệ hiện tại của mình, hãy cởi mở hơn và chia sẻ đối với nửa kia để có thể thấu hiểu cũng như cảm thông.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Cự Giải.

8. Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy thận trọng trong những chi tiết nhỏ của công việc mình đang làm nhé Xử Nữ. Bạn đang dễ lơ là bản thân mà có những sai lầm không đáng có, điều này ảnh hưởng tới tiền đồ và sự nghiệp của mình. Bạn dễ mệt mỏi với những mối quan hệ của mình trong thời gian này, hãy thư giãn và giữ khoảng cách an toàn để cho cả hai được cải thiện tâm trạng.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Song Tử.

9. Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nhiều thông tin trong thời gian này đang có lợi đối với Thiên Bình đấy, hãy nắm bắt cơ hội để thể hiện tài năng của mình trong công việc nha. Bạn với nửa kia đang gắn bó và thấu hiểu các mối quan hệ tiến triển bền vững. Những người độc thân thì cũng cần phải cẩn thận kẻo gặp đào hoa xấu.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Hổ Cáp.

10. Tử vi tuần mới của cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp của Bọ Cạp đang có nhiều cơ hội thăng tiến nhưng cần phải khéo léo mà xử sự với mọi người kẻo tránh gây ra những hiểu lầm phản cảm. Bạn đang đứng ở lập trường của đối phương để suy nghĩ cũng như tìm tiếng nói chung. Với những người độc thân thì nên ra ngoài để tăng thêm vận đào hoa cho chính mình.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Kim Ngưu.

11. Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi tuần mới của Nhân Mã cho thấy bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong công việc, hãy tỉnh táo để tránh những sai lầm nha. Trong chuyện tình cảm thì Nhân Mã nên chia sẻ nhiều hơn đối với nửa kia để có thể giải quyết được những vấn đề tồn đọng, đừng để lâu dài mà ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của đôi bên.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Song Ngư.

12. Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đây chính là thời điểm thích hợp để cho Ma Kết trau đồi kiến thức cũng như kỹ năng và hỗ trợ công việc của mình. Đồng thời củng cố lại mối quan hệ xã giao để có thêm nguồn hỗ trợ khi bản thân mình gặp khó khăn. Tâm trạng của bạn khá dao động khiến cho dễ xảy ra những mâu thuẫn với nửa kia, hãy giữ gìn khoảng cách an toàn nha.

Thần hộ mệnh trong tuần của bạn chính là Bảo Bình.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 03/9/2016 đến 09/10/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>