Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 05/10/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng trong ngày này Song Tử được cấp trên trọng dụng và sẽ có cơ hội để thăng tiến. Nguồn thu nhập tuy không lớn nhưng cũng giúp cho bạn thoải mái trong việc chi tiêu. Tiếp tục khám phá tử vi các cung hoàng đạo khác như thế nào nhé!

IMG 0056 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 05/10/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Quan Âm Để Xe

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có dấu hiệu khá là bận rộn cùng với các hiệu suất làm việc khá cao của mình. Với mối quan hệ của bạn với nửa kia vô cùng gắn bó và ngọt ngào đấy. Dẫu vậy thì các mâu thuẫn cũng được hóa giải mà thôi. Đối với những người đang còn độc thân nên giữ chủ kiến của chính mình, đừng có mà để bỏ lỡ nhân duyên tốt nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu à, bạn có biết sự cứng đầu của bạn là một trong những nguyên nhân cản trở những bước tiến trong công việc của bạn không? Vẫn biết bạn là người có lập trường và rất tự trọng nhưng chính điều này lại khiến bạn cứng nhắc trong mọi việc. Cũng không phải là bạn không hiểu thiệt hơn nhưng lại ngại phải chấp nhận là người khác đúng. Hãy nghiêm túc suy nghĩ lại nhé, điều gì thì có lợi hơn?

Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc tuy có bận rộn nhưng trong thời gian này bạn vẫn hoàn thành tốt những nhiệm vụ mình được giao chính bởi tinh thần phấn khởi cùng thái độ tích cực. Đồng thời trong ngày này bạn cũng được cấp trên trọng dụng mình và sẽ có cơ hội để thăng tiến. Nguồn thu nhập tuy không lớn nhưng cũng giúp cho bạn thoải mái trong việc chi tiêu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên có thái độ hợp tác hơn để thuận lợi mà giải quyết những khó khăn trong công việc. Trong thời gian rảnh thì nên củng cố lại các mối quan hệ xã giao. Chuyện tình cảm của bạn cũng nên dành thời gian cho nửa kia bởi vì thời gian vừa qua có vẻ như hai bạn đang xa cách vì quá bận rộn đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 5/10/2016 có thể Sư Tử sẽ thất hứa với một người nào đó và điều này sẽ làm cho người ấy thực sự rất bất ngờ. Tuy nhiên cũng khó thể trách cứ được Sư Tử về việc này. Có thể việc không giữ đúng lời hứa lại tốt hơn và chính bản thân Sư Tử cũng sớm nhận ra được điều này. Nếu quả đúng như vậy thì Sư Tử cũng không nên tự dằn vặt bản thân nữa nhé. Việc gì đến sẽ phải đến thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy thận trọng trong những chi tiết nhỏ của công việc mình đang làm nhé Xử Nữ. Bạn đang dễ lơ là bản thân mà có những sai lầm không đáng có, điều này ảnh hưởng tới tiền đồ và sự nghiệp của mình. Bạn dễ mệt mỏi với những mối quan hệ của mình trong thời gian này, hãy thư giãn và giữ khoảng cách an toàn để cho cả hai được cải thiện tâm trạng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nhiều thông tin trong thời gian này đang có lợi đối với Thiên Bình đấy, hãy nắm bắt cơ hội để thể hiện tài năng của mình trong công việc nha. Bạn với nửa kia đang gắn bó và thấu hiểu các mối quan hệ tiến triển bền vững. Những người độc thân thì cũng cần phải cẩn thận kẻo gặp đào hoa xấu.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sự nghiệp của Bọ Cạp đang có nhiều cơ hội thăng tiến nhưng cần phải khéo léo mà xử sự với mọi người kẻo tránh gây ra những hiểu lầm phản cảm. Bạn đang đứng ở lập trường của đối phương để suy nghĩ cũng như tìm tiếng nói chung. Với những người độc thân thì nên ra ngoài để tăng thêm vận đào hoa cho chính mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cho dù bạn có quả quyết rằng mình làm đúng nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu căng, Nhân Mã nhé! Và hôm nay, nếu ai đó chia sẻ với bạn vế những dự định của họ thì hãy đừng tin vội, vì đấy chưa phải là toàn bộ sự thật! Và bạn không cần phải giúp đỡ họ vô điều kiện đâu! Một ý tưởng mới sẽ đến với bạn cuối ngày. Hãy chuẩn bị tinh thần khi nó xảy ra nhé, vì đó là một kế hoạch lớn cần bạn nỗ lực rất nhiều đấy!.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đây chính là thời điểm thích hợp để cho Ma Kết trau đồi kiến thức cũng như kỹ năng và hỗ trợ công việc của mình. Đồng thời củng cố lại mối quan hệ xã giao để có thêm nguồn hỗ trợ khi bản thân mình gặp khó khăn. Tâm trạng của bạn khá dao động khiến cho dễ xảy ra những mâu thuẫn với nửa kia, hãy giữ gìn khoảng cách an toàn nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những thiện chí của mọi người sẽ chỉ phát huy tác dụng nếu bạn thực sự sẵn sàng, nếu không Bảo Bình lại bị chồng chéo mọi gánh nặng lên nhau. Bạn nên báo trước với người thân về tình hình hiện thời để họ liệu sắp xếp kế hoạch cho cả gia đình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần phải đặt vấn đề giữ gìn sức khỏe lên hàng đầu trong hôm nay, đặc biệt là các bạn nữ, cần chú ý tới các bệnh phụ khoa hay dưỡng da… Nếu cảm thấy chưa thực sự tự tin với khuôn mặt của mình thì các bạn cũng có thể tới thẩm mỹ viện, tốn chút tiền nhưng tâm trạng cải thiện thì cũng nên.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 05/10/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>