Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 01/06/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Xữ Nữ cảm thấy hào hứng suốt cả ngày. Bạn hài lòng với công việc trước mắt. Tâm trạng tích cực giúp bạn đạt thành tích cao. Đơn giản không màu mè chính là yếu tố đưa bạn đến với thành công hơn mong đợi. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho những cung hoàng đạo có gì mới mẻ không nha.

g147a di lac xanh chieu tai tich lac 2 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 01/06/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Xanh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên hẹn hò với nửa kia để tăng thêm sự gắn bó trong mối quan hệ. Công việc thuận lợi, thái độ làm việc tích cực giúp bạn được đánh giá cao. Hôm nay bạn dễ tổn thất tài chính do phạm sai lầm trong đầu tư.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nhận thấy có tiến triển tốt trong ngày. Bạn có khả năng đạt được mục tiêu và từng bước biến giấc mơ thành hiện thực. Lòng dũng cảm và quyết tâm cao đang ấp ủ trong người Kim Ngưu. Chính điều này sẽ giúp bạn tìm thây thành công. Cơ hội tỏa sáng đang trong tầm tay, bạn nên tận dụng để hoàn thành công việc đúng thời hạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử dễ xảy ra chiến tranh lạnh với nửa kia, hãy cởi mở chia sẻ để tìm tiếng nói chung. Tâm trạng dao động lớn nên bạn dễ tranh chấp với đồng nghiệp, cần khéo léo trong xử sự để tránh gây thị phi. Tài vận kém, phải vất vả mới đắc tài, nên lấy ổn định làm trọng tâm.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải gặp trở ngại trên con đường tương lai phía trước. Bạn có cơ hội đi công tác nhưng chuyến đi thực sự không như mong đợi. Tuy nhiên, với nỗ lực và lòng tận tâm của bạn, mọi chuyện sẽ sớm qua nhanh và thành công sẽ lại ghé đến. Bạn cũng nên chú ý cách cư xử với người ấy. Thay vì trở nên cứng đờ, bạn cần học cách dịu dàng và lịch sự.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình cảm của Sư Tử chỉ nên tận hưởng một ngày tự do, nhẫn nại chờ nhân duyên đến. Công việc nhiều áp lực đòi hỏi bạn phải sáng suốt và khéo léo trong cư xử, tránh nóng vội mà phạm sai lầm. Tài vận trung bình, cần kìm chế thói quen tiêu xài thiếu kế hoạch.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn cảm thấy hào hứng suốt cả ngày. Xử Nữ hài lòng với công việc trước mắt. Tâm trạng tích cực giúp bạn đạt thành tích cao. Bạn biết tận hưởng công việc bằng cách dồn sức hoàn thành nó. Đơn giản không màu mè chính là yếu tố đưa bạn đến với thành công hơn mong đợi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình khao khát yêu đương nhưng cần chú ý thái độ để tránh gây phản cảm do nóng vội. Sự nghiệp bình thường, thu hoạch khiêm tốn, cần cải thiện thái độ làm việc hiệu quả hơn. Tài vận trung bình, bạn có xu hướng vung tay quá trán, cần giữ chặt hầu bao.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tâm trí của bạn trở nên rối bời và không thể theo đúng kế hoạch đã định. Có lẽ áp lực công việc đòi hỏi bạn cần đưa ra kế hoạch hoạt động chi tiết hơn. Bạn cũng phải xác định là sẽ bỏ nhiều công sức hơn thường ngày để đạt được kết quả như mong đợi. Cố gắng giữ tâm trạng tỉnh táo, đừng quá khích hay tỏ ra khó chịu thái quá.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên ra ngoài tiếp xúc nhiều người để tăng vận tình duyên. Sự nghiệp trung bình, công việc bận rộn khiến bạn bị áp lực và dễ phạm sai lầm. Hôm nay không thích hợp đầu tư, hạn chế ra ngoài để tránh hao tài.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết không thấy dấu hiệu gì để có động lực trong ngày hôm nay. Bạn chán nản với công việc, không chú ý quan tâm đến người ấy. Đúng là bạn đang gặp khó khăn trong việc gánh vác nhiều trọng trách, không thể bảo toàn được vị trí xuất sắc khiến tinh thần bị ảnh hưởng. Hãy nghĩ tới việc dành thời gian đi tới nơi nào đó giải khuây. Tâm hồn bạn sẽ trở nên thư thái, minh mẫn hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình trở nên gần gũi và có trách nhiệm hơn với nửa kia, tình cảm hai bạn ngọt ngào và gắn bó. Công việc có nhiều thay đổi đòi hỏi bạn phải nhanh chóng thích ứng để đạt hiệu suất làm việc cao. Hôm nay tốt nhất nên giữ chặt hầu bao vì bạn dễ tiêu xài theo tâm trạng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy nhớ bình tĩnh trong mọi vấn đề. Song Ngư cần phải suy nghĩ thấu đáu trước khi bắt tay làm gì đó để tránh kết quả không hay. Chú ý trong lời ăn tiếng nói nếu bạn không muốn phải cãi vã với người khác. Song Ngư cũng nên tập trung hơn vào công việc và sắp xếp mọi thứ có quy củ bởi bạn sẽ phải đối mặt với áp lực và có thể gây sai sót.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 01/06/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>