Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 29/5/2014

Ty Huu Doc Ngoc

“Đừng lãng phí thời gian để nhìn lại những gì bạn đã đánh mất. Đi tiếp đi, bởi cuộc sống không phải là chuyến du lịch có vé khứ hồi.” Ngày thứ năm may mắn nhé các cung hoàng đạo! Cùng Blog Thư Giãn xem cho ngày hôm nay thứ Năm 29/5/2014 nhé. Blog Thư Giãn thấy rằng hôm nay Thiên Bình có khả năng giải quyết khó khăn một cách nhanh chóng và phù hợp, còn Bò Cạp, đừng cứng đầu và đừng che giấu bản thân quá nhiều bởi nếu không, các mối quan hệ hiện tại sẽ đứng trước bờ vực tan vỡ đó.

d134 thuyen dong nho1 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 29/5/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Thuyền Buồm Thuận Buồm Xuôi Gió

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạch Dương không nên tương tác quá gần gũi với bạn bè hoặc tìm kiếm người hỗ trợ trong ngày hôm nay. Rất có khả năng bạn sẽ tranh cãi lớn với ai đó thân thiết hay tới trễ một cuộc hẹn vô cùng quan trọng. Những kế hoạch mang tính quyết định cao nên được tiến hành vào buổi chiều tối.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu đừng vội cảm thấy mất hy vọng nếu không đạt được thành công mà hãy luôn giữ vững lòng quyết tâm bởi một con đường mới đầy tươi sáng sẽ mở ra cho những ai không bao giờ từ bỏ. Nếu cảm thấy phong cách truyền thống không phù hợp, bạn hãy mạnh dạn lựa chọn hướng đi khác độc đáo hơn.

Song Tử (21/5 -21/6)

Song Tử của ngày thứ Năm sẽ vô cùng quan tâm đến bạn bè, tin tức nước ngoài và đặc biệt là việc học. Dù ai đó thân thiết cảm thấy buồn bã, bạn cũng đừng can thiệp mà hãy để họ tự mình giải quyết.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Vào ngày 29/5, rắc rối liên quan đến máy tính hay đường truyền Internet sẽ xảy đến với Cự Giải. Ngoài ra, vào buổi sáng, kế hoạch của bạn cũng rất có khả năng bị hủy. Đừng nhờ vả sự giúp đỡ từ bạn bè bởi họ vẫn chưa sẵn sàng để đồng hành cùng bạn đâu!

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Những sự kiện của ngày hôm nay không cho Sư Tử biết được bộ mặt thật của vấn đề. Bên ngoài chiếc mặt nạ thân thiện có thể ẩn chứa lời lẽ cay nghiệt hoặc mâu thuẫn tăng cao. Tốt nhất, khi rơi vào trường hợp này, bạn buộc phải sử dụng kinh nghiệm sống để có thể phát hiện đúng kẻ thù thực sự.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Công việc của Xử Nữ có thể sẽ bị trì hoãn vào buổi sáng. Tuy vậy, đừng buồn bã mà hãy sử dụng khoảng thời gian này để phát triển kỹ năng của chính mình. Nếu không thể tìm thấy sự giúp đỡ, hãy cố gắng giải quyết mọi vấn đề, bạn nhé!

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Không phải mọi thứ đều đang đi đúng hướng mong muốn nhưng rõ ràng thứ Năm đối xử với Thiên Bình không hề tệ một chút nào. Bạn có khả năng giải quyết khó khăn một cách nhanh chóng và phù hợp. Thành công sẽ đến khi bạn biết xem thất bại là chất xúc tác cho sự phát triển cá nhân.

Bò Cạp (23/10 — 21/11)

Bò Cạp, đừng cứng đầu và đừng che giấu bản thân quá nhiều bởi nếu không, các mối quan hệ hiện tại sẽ đứng trước bờ vực tan vỡ. Những người thân thiết sẽ cảm thấy khó chịu trước cách hành xử lạnh lùng của bạn.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Tin tốt là mọi thứ sẽ mang đến kết quả tốt đẹp như mong muốn và tin xấu là con đường thành công của bạn sẽ trải đầy chông gai. Ngoài ra, hãy cẩn thận bởi rắc rối liên quan đến phần mềm hay đường truyền sẽ xảy ra trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 — 19/11)

Ma Kết được khuyên không nên đưa ra quyết định vội vàng vào ngày 29/5. Mọi vấn đề đều chứa đựng khá nhiều khía cạnh và việc cẩn trọng quan sát chúng, nhất mặt tài chính, là vô cùng quan trọng. Trước khi tiến lên phía trước và chấp nhận sự giúp đỡ của ai đó, hãy cân nhắc những ràng buộc kèm theo.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Tự tin là điểm mạnh lớn nhất của Bảo Bình. Vì vậy, hãy làm mọi chuyện có thể để duy trì sự cân bằng này bởi may mắn chắc chắn sẽ xuất hiện sau đó. Nhìn chung khoảng thời gian buổi sáng khá khó khăn với bạn.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Thứ Năm là ngày của học tập, giao tiếp và chia sẻ tin tức. Nếu Song Ngư có một câu hỏi thú vị nào đó thì nên tìm câu trả lời từ mọi người xung quanh và trên Internet. Nếu cảm thấy thất vọng, đừng bỏ cuộc mà hãy luôn tin tưởng vào tương lai.

Tags: , , Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 29 tháng 5, , của bạn, , tử vi thứ năm của bạn, tử vi thứ năm ngày 29 tháng 5, tử vi thứ năm ngày 29/5, , , xem bói ngày, , xem Xem bói ngày, mỗi ngày, ngày

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 29/5/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments