Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 27/08/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ năm này nhé! Blog Thư Giãn thấy rằng trong lúc khó khăn nhất thì Sư Tử được “quý nhân phù trợ” và mọi thứ bỗng trở nên đơn giản hơn rất nhiều, bạn hãy giữ mối quan hệ tốt nhé! Tiếp tục khám phá cho ngày hôm nay cùng Blog Thư Giãn nào.

moc khoa ty huu mat meo lon 02 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 27/08/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Móc Khóa Tỳ Hưu Mắt Mèo

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Trong lúc cáu giận, bạn phát ngôn vài lời hơi quá đáng làm người khác tự ái. Sau cơn nóng giận và bình tĩnh suy nghĩ, bạn cũng nhận thấy điểm sai của mình nhưng lời xin lỗi thật khó nói. Cố gắng chọn thời điểm trong ngày thích hợp để sửa sai nhé.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Mặc cho mọi người xung quanh đánh giá ra sao. Bạn vẫn bền bỉ đi theo con đường mình đã chọn. Bạn đôi khi cũng bị lung lay khi thấy những người xung quanh lần lượt bỏ cuộc. Nhưng sự kiên định sẽ đem đến cho bạn thành công.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Tâm trạng thất thường của bạn phản ánh cho sự do dự bên trong bạn. Bạn đang cho thấy năng lượng bạn đã bỏ ra ngày hôm nay là không hề vô ích và sự hài lòng chính là minh chứng.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Bạn khá hài lòng với cách người khác đáp ứng lại mong mỏi của bạn hôm nay. Có một số thứ Cự Giải chưa nói ra nhưng dường như đối phương đã nắm rõ tâm ý bạn lắm rồi. Với bạn, họ vẫn còn là một ẩn số để khám phá, tìm hiểu.

Sư Tử (23/ 7 — 22/8)

Trong lúc khó khăn nhất thì bạn được “quý nhân phù trợ” và mọi thứ bỗng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Hãy giữ mối quan hệ tốt với người đó vì trong tương lai bạn còn phải nhờ vả nhiều lần nữa đấy.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Bạn sẽ không gặp vấn đề nào trong việc thể hiện cho người khác biết những quan điểm của bạn. Nhưng bạn cũng không nên để mọi thứ đi quá xa, mà hãy luôn cởi mở. Hãy chú ý tới huyết áp của bạn; bạn đang bị căng thẳng và chính bạn cũng không nhận ra điều đó. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi để tránh sử dụng quá nhiều năng lượng mà bạn đang có.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Đây là thời gian bạn cần can đảm, biết nắm bắt và tận dụng mọi cơ hội đến với mình. Bạn cũng nên dẹp bỏ những hiềm khích xưa cũ để đạt được sự thanh thản trong tâm hồn. Tại sao không tiêm cho mình 1 liều thuốc tự tin bằng cách tham gia vào lớp rèn luyện kỹ năng thuyết trình trước đám đông nhỉ?

Thần Nông (23/10 — 21/11)

Khi có lời yêu cầu, kêu gọi, bạn nên đáp lại ngay. Đừng suy tính tới nhu cầu của bản thân nhé. Hôm nay rất phù hợp với các hoạt động từ thiện, việc tốt và mang tính xã hội, cộng đồng.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Những phép tắc nghiêm khắc của bạn sẽ khiến bạn bình xét về những người xung quanh mình, nhưng không nên quá cứng nhắc. Bạn sẽ cảm thấy thực sự cần tận hưởng những thú vui của cuộc sống — bạn hãy lắng nghe những nhu cầu của mình.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết đang cố gắng để người nào đó hợp tác với mình thì hãy nhớ rằng họ sẽ chấp nhận một khi bạn luôn giữ thái độ trân trọng. Tuy nhiên, kết quả có thể hầu như không đáp ứng được sự mong đợi của bạn nhưng ít nhiều cũng chứng tỏ bạn đang nỗ lực làm công việc của mình. Thực sự đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng nhưng nó lại cần thiết đấy.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bạn sẽ thấy khó khăn trong việc chuyển tải thông điệp của mình. Mọi người dễ hiểu lầm và xảy ra tranh cãi với bạn. Trong ngày cần có sự cân nhắc để tránh những cuộc đối đầu. Nếu không thể thuyết phục nổi đối phương, bạn có thể dừng lại, chờ đợi và quan sát nha.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Bạn cần nhìn vào hoàn cảnh của mình ở một góc độ khác để tìm ra cách mà mình thấy hài hòa và thuận lợi với người khác. Mọi thứ đang chờ đợi bạn ở phía trước một cách dễ dàng và ” đèn đã bật màu xanh”. Giờ đã đến lúc để hành động nếu bạn muốn có vụ đầu tư tốt đẹp.

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 27/08/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>