Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 05/12/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ sáu Song Tử muốn chia sẻ suy nghĩ của mình với mọi người và mong nhận được những lời khuyên, còn Bảo Bình sẽ gặp một số người mới hấp dẫn, và người ta có thể mang một làn gió ảnh hưởng mạnh mẽ đến cuộc sống của bạn. Tiếp tục xem cho ngày thứ Sáu 05/12 cùng Blog Thư Giãn nhé!

su tu lam ngoc M052 01 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 05/12/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Sư Tử Lam Ngọc

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Hôm nay chính là lúc Bạch Dương thể hiện cá tính và sự mạnh mẽ của mình đấy! Bên cạnh đó, khả năng nghệ thuật sẽ giúp ích cho bạn trong ngày hôm nay. Đơn giản là hãy thể hiện bản thân đi nhé! Đừng ngại ngùng gì cả. Ngày hôm nay, mọi thứ đều ủng hộ bạn.

Kim Ngưu (21/04 – 20/05)

Đừng chủ động hỏi, hãy để người ta tự kể với bạn. Sự quan tâm quá mức của Kim Ngưu có thể bị hiểu lầm thành thích tọc mạch vào chuyện người khác. Nếu họ thật sự cần chia sẻ thì dù bạn không muốn thì vẫn bắt phải nghe cơ mà.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Bất cứ ai, việc gì đều tồn tại 2 mặt của nó. Một mặt, Song Tử muốn chia sẻ suy nghĩ của mình với mọi người và mong nhận được những lời khuyên. Tuy nhiên, mặt khác, bạn lại cứng đầu và không mong muốn bị người khác phê bình hay đưa ra những lời nhận xét không tích cực. Song Tử cần phải biết chấp nhận những ý kiến trái chiều để hoàn thiện bản thân hơn.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Hôm nay, hãy truyền sự hăng hái, nhiệt tình và niềm tin tuyệt vời của Cự Giải đến những người xung quanh nhé! Nếu bạn đang có 1 công việc tập thể cần phải làm thì đây chính là lúc bạn tiến hành ngay đấy! Ngành ngoại giao hoặc mai mối hôn nhân sẽ rất hợp với bạn. Nếu có cùng nhận định này, bạn hãy nghĩ đến việc học hành và thi vào 1 trường nào đó thuộc 2 lĩnh vực trên trong tương lai nhé!

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Có vẻ không phải là một ngày suôn sẻ cho Sư Tử ngày hôm nay.Những ưu thế thường ngày của bạn bỗng trở thành nhược điểm, ví dụ như sự linh hoạt, nhanh nhạy lại trở thành nhanh nhảu đoảng, giao tiếp khéo léo lại bị người khác đánh giá là nịnh bợ… Điều quan trọng là Sư Tử cần phải giữ được sự cân bằng trong ngày hôm nay.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Đừng quá nóng nảy với mọi việc. Hôm nay là ngày bạn nên quan tâm, để ý tới gia đình và nhà mình. Bạn có thể trang trí thêm cho ngôi nhà mình với một vài chậu cây hoặc hoa. Nó sẽ nhóm lên không khí tràn đầy sinh lực giúp bạn hứng thú hơn đấy.

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Dường như Thiên Bình đã suy nghĩ một vấn đề nào đấy trong một khoảng thời gian khá dài rồi đấy. Và bây giờ là lúc thích hợp nhất để bạn đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, có thể Thiên Bình nên nhờ một người nào đó nói hộ bạn những dự định của mình. Chắc chắn không có vấn đề khó khăn nào xảy ra với bạn cả, thậm chí những việc mà bạn làm hoàn toàn đúng đấy.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Bạn nên cố gắng thay đổi thói quen trễ hẹn của mình. Dù biết là khó những bạn cố gắng đặt đồng hồ báo thức bên cạnh để kiểm soát giờ giấc của mình tốt hơn. Nhiều cơ hội tôt sẽ bị bỏ qua nếu bạn không đến đúng giờ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hí hửng với những gì đạt được hôm nay và bạn muốn chia sẻ ngay với bạn bè về niềm vui này. Thời gian này bạn chẳng mấy lo lắng về chuyện tiền nong bởi vì bạn biết cách tiết kiệm chi tiêu và chỉ móc ví khi thật sự cần thiết.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Có vẻ như thay đổi là công việc tốt cần làm, Ma Kết. Bạn vừa mới hoàn thành một số dự án dài hạn và bạn sẽ sớm nhận được kết quả tốt, nó có lẽ một phần thưởng hay khuyến mãi trong cửa hàng. Mối quan hệ của bạn với công nghệ và khả năng nhanh chóng tiếp thu thông tin mới làm cho bạn trở thành ứng cử viên sáng giá cho một vị trí mới. Hãy nắm lấy cơ hội!

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Bạn có một chút điên khùng hôm nay, Bảo Bình? Bạn sẽ gặp một số người mới hấp dẫn, và người ta có thể mang một làn gió ảnh hưởng mạnh mẽ đến cuộc sống của bạn. Hãy dành thời gian để xem xét những điểm mới nhé.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Hôm nay, Song Ngư nổi bật với những sở trường được phát huy một cách tích cực. Hãy làm nên một ngày thật bất ngờ và ấn tượng nhé Song Ngư nhé! Bạn thật đáng ngưỡng mộ trong mắt người khác, chỉ cần bạn là chính mình và tận dụng được những gì bạn đã học, đã biết!

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 05/12/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments