Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 07/12/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Một ngày không thể hoàn hảo hơn cho Bảo Bình, một ngày đầy đam mê và hầu như không có bất cứ trở ngại nào dành cho bạn. Còn tài vận của Cự Giải hôm nay rất tốt, có khả năng tự mình tạo ra những cơ hội đột phá mới. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá ngày thứ Sáu này nhé.

c163a bap cai mau don 1 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 07/12/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bắp Cải Tài Phú

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Vận may của Bạch Dương hôm nay ở mức vừa phải. Sẽ có nhiều vấn đề phát sinh, nhưng điều đó mở ra những con đường, cơ hội mới cho bạn. Bạn và người ấy đều khá bận rộn nên không có nhiều thời gian chia sẻ cảm xúc với nhau, hãy cố gắng dành chút thời gian làm điều gì đó tươi mới cho mối quan hệ này.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu và người yêu có thể phát sinh mâu thuẫn do những điều đã tích lũy từ lâu. Thay vì đẩy mối quan hệ vào tình trạng căng thẳng, hãy cố gắng kiềm chế và dành khoảng trống cho riêng mình để cân bằng lại. Hôm nay không phải là ngày quá may mắn của bạn, vì vậy Kim Ngưu có thể không tránh khỏi việc bị sếp chỉ trích vì sai lầm nào đó của mình. Không cần tranh cãi, điều bạn cần thời gian để bình tĩnh và nhận ra sai lầm ấy.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Hôm nay, những vấn đề trong quá khứ của Song Tử có thể cùng nhau xuất hiện trở lại. Bạn lại vẫn nóng tính không học được cách kiềm chế, khiến chuyện tình cảm có thêm trở ngại lớn. Công việc diễn ra khá trôi chảy, nhưng với bản tính “đại khái” quen thuộc của mình, Song Tử có thể khiến một việc đáng ra bạn có thể làm hoàn hảo lại trở nên không xuất sắc lắm. Điều bạn cần lúc này chỉ là tập trung và để ý một chút.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Tài vận của Cự Giải hôm nay rất tốt, có khả năng tự mình tạo ra những cơ hội đột phá mới. Về tình cảm, bạn có thể mang lại điều gì đó bất ngờ, lãng mạn cho đối phương. Thái độ đáng tin cậy khiến bạn càng thêm có sức hấp dẫn khó cưỡng. Có thể nói hôm nay là ngày vui vẻ, thắng lợi toàn phần với bạn.

Trong công việc, thái độ kỷ luật và tập trung cao độ khiến bạn hoàn thành mọi việc tốt đẹp, làm đối tác, khách hàng hoặc đồng nghiệp đều hài lòng.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Ngày hôm nay của Sư Tử khá bình thường, bạn không muốn giao tiếp với người khác. Đây có thể là nguyên nhân khi có mâu thuẫn sẽ dẫn đến chiến tranh lạnh. Sư Tử hãy cố gắng nói chuyện để mối quan hệ tiến triển tốt đẹp hơn.

Trong công việc bạn không sẵn sàng hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm với mọi người, hãy tìm cách thay đổi để tránh bản thân bị cô lập.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Một ngày khá bình ổn với Xử Nữ trừ việc bạn hơi cố chấp. Chuyện tình cảm của Xử Nữ xuất hiện vết nứt. Trong khi đối phương muốn bình tĩnh lại thì bạn vẫn khăng khăng tìm cách giải quyết, khiến người ấy thêm bực tức.

Công việc hiện tại đã không còn phù hợp với khả năng phát triển của bản thân, nhưng bạn đang khá an phận thủ thường không muốn tìm chỗ mới. Khi đồng nghiệp đưa ra những ý kiến đóng góp, bạn cũng không muốn lắng nghe.

Thiên Bình (23/09 — 23/10)

Vận khí của Thiên Bình hôm nay rất tốt, có kế hoạch gì nên tận dụng thời cơ làm ngay, vì khả năng phán đoán của bạn đang rất nhạy cảm.

Bạn đã dành được trọn vẹn tình cảm từ đối phương, khiến người ấy cảm thấy hết sự chân tình, ân cần của mình, thúc đẩy mối quan hệ sang bước tiến rất lớn. Vì vậy hôm nay là cơ hội tỏ tình hoặc cầu hôn hoàn hảo.

Bọ Cạp (24/10 — 22/11)

Ngày hôm nay của Bọ Cạp rất thuận lợi, thái độ lạc quan của bạn khiến mọi việc tiến hành đúng như mong muốn.

Về phương diện tình cảm, bạn có cơ hội bày tỏ tấm chân tình của mình, khiến đối phương xúc động và đẩy mối quan hệ tiến xa.

Nhân Mã (23/11 — 21/12)

Mọi chuyện diễn ra khá thuận lợi với Nhân Mã ngày hôm nay, đây là lúc bạn có thể bắt tay vào làm những điều mình muốn. Bạn có thể lên kế hoạch đi du lịch hoặc làm những điều cùng sở thích với một nửa của mình.

Trong công việc, bạn đưa ra nhiều ý tưởng có tính thực tế và nhận được nhiều phản hồi tốt.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Hôm nay Ma Kết có thể nghe theo những ý tưởng của riêng mình. Trong chuyện tình cảm, bạn hiểu đối phương và hỗ trợ người ấy trong nhiều khía cạnh. Mối quan hệ của hai người khá ổn định, hài hòa.

Với đồng nghiệp, bạn biết lắng nghe cũng như thể hiện ý kiến của bản thân, thể hiện khả năng lãnh đạo tốt, nhờ vậy công việc tiến triển suôn sẻ.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Một ngày không thể hoàn hảo hơn cho Bảo Bình, một ngày đầy đam mê và hầu như không có bất cứ trở ngại nào dành cho bạn.

Bạn và người ấy đang tận hưởng cuộc sống hiện tại. Bạn thích cảm giác được ở bên nhau, ngay cả khi cả hai không nói gì, nhưng chỉ cần bên nhau là đủ. Điều đó mang lại cảm xúc ấm áp và hạnh phúc mạnh mẽ.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Có điều gì khiến hôm nay Song Ngư cảm thấy hơi bối rối? Bạn cảm thấy chút bức bối trong mối quan hệ hiện tại, không có không gian riêng, và thậm chí muốn từ bỏ.

Trong công việc, bạn đang hơi mất phương hướng trong kế hoạch phát triển của bản thân. Có thể một phần do môi trường làm việc đã hạn chế khả năng của bạn, làm mất quá nhiều thời gian và năng lượng.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 07/12/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>