Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 21/01/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Thiên Bình sức khỏe tốt, nhưng bạn đừng cố ôm việc nữa nhé. Hãy để cho mình được một ngày thảnh thơi đi. Không cần phải mệt mỏi quá, cứ để mọi chuyện diễn ra bình thường ngay cả chuyện tình cảm cũng vậy.

c183a gay nhu y xanh nho Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 21/01/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gậy Như Ý Xanh

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Có phải Bạch Dương đang rất lo lắng? Mở đầu ngày mới, Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị mất đà. Nhưng sẽ ổn thôi! Đừng cố đưa mình ra khỏi hoàn cảnh kẹt cứng đó, mọi thứ đều có lý của nó cả, và đó là bài học bạn cần phải tiếp thu. Quan trọng là biết chấp nhận và đừng mắc sai lầm tương tự nữa nhé. Một cốc nước cam hay chanh tươi sẽ giúp bạn ổn định tinh thần.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Hãy chuẩn bị thật kĩ cho một việc quan trọng hôm nay. Thái độ chủ quan có thể khiến bạn gặp rắc rối không đáng có đầu năm. May mắn tạm rời xa trong dịp hiếm hoi như thời điểm này, do vậy bạn nên đề cao cảnh giác.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Bạn yêu tự do và những gì phóng khoáng. Thế nên Song Tử sẽ cảm thấy không khác nào bị tra tấn nếu bắt bạn ngồi im một chỗ và nghiên cứu hết đống tài liệu này đến sách vở khác. Ngày 21/1/2018 bạn hợp với những hoạt động ngoài trời.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Một chút khó chịu cũng có thể để lại những hậu quả khó lường đấy Cự Giải. Do đó, hãy cố gắng kiềm chế những sự bực bội và buồn bã không đáng có, Cự Giải nhé. Hãy nghĩ đến những tác hại xấu vì một lần “cả giận mất khôn” của mình.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Hôm nay bạn nên nghỉ ngơi vì tối qua bạn tham gia trận bão bóng đá, dường như tâm trạng phấn khích của bạn từ tối hôm qua đến giờ vẫn còn. Nghỉ ngơi để ngày mai còn có sức khỏe đi làm nữa chứ Sư Tử à.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ lâu nay mải mê làm việc, quên mất việc dọn dẹp phòng ở. Bao lâu nay rồi bạn không dọn dẹp, hôm nay là một dịp tốt đó nhé. Cố gắng chăm chỉ làm việc nhà một chút. Có thể, hôm nay bạn sẽ có một lời mời từ người bạn thích đó. Nếu thích thì hãy bật đèn xanh đi, đừng kiêu kì, đừng ngại ngùng mà đánh mất đi cơ hội nhé.

Thiên Bình (23/9 — 23/10)

Sức khỏe tốt, nhưng bạn đừng cố ôm việc nữa nhé. Hãy để cho mình được một ngày thảnh thơi đi. Không cần phải mệt mỏi quá, cứ để mọi chuyện diễn ra bình thường ngay cả chuyện tình cảm cũng vậy.

Bọ Cạp (24/10 — 21/11)

Blog Thư Giãn cảnh báo bạn hôm nay nên tránh mang nhiều tiền khi đi ra ngoài. Đi đường cũng phải cẩn thận vận xe cộ nhé, nếu không có thể bị va chạm đó. Hôm nay bạn cũng không nên dùng chất kích thích, uống bia rượu nhiều đâu nhé. Cố gắng rủ bạn bè đi chơi một buổi, uống cà phê, trà đạo tâm tình cho thoải mái nhé.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã hôm nay xuống nước, làm lành với người ấy nên tình cảm của hai bạn lại bình thường, lấy lại được sự vui vẻ. Nếu người ấy không chịu làm lành thì bạn nên làm việc này đi nhé. Trong tình yêu, cả hai cùng bảo thủ chẳng đi đến đâu. Vận may tiền bạc khá tốt. Nếu có chỗ nào mời chào bạn chơi trò may rủi, xổ số thì bạn nên thử nhé. Có thể sẽ kiếm được khoản tiền thưởng đó.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Trong một số vấn đề xảy ra, chỉ mình bạn mới có thể giải quyết được. Vì thế đừng kì vọng vào sự giúp đỡ của bất kì ai. Chẳng ai hiểu rõ bạn hơn chính mình. Chuyện tình cảm đang tiến triển tốt đẹp.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình ơi, hôm nay là cuối tuần rồi bạn nên tận dụng thời gian này để nghỉ ngơi nhé. Đừng làm khổ mình, tham công tiếc việc quá thực sự không tốt đâu. Bạn nên lo lắng cho sức khỏe và để tâm tới những người bạn của mình một chút.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư hôm nay không thiết tha những lời nói của người khác. Dù ai cố gắng pha trò thì bạn cũng cảm thấy nhạt nhẽo vô cùng. Bạn thực sự muốn có được tinh thần tốt thì phải ngủ một giấc thật sâu và tránh các đám đông tụ họp nhé.

Chuyện tình cảm, 12 cung hoàng đạo vẫn phải nhắc nhở bạn quên chuyện cũ đi. Chuyện tình cảm hiện tại mới là chuyện quan trọng. Trân trọng người mới là điều bạn nên làm.

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 21/01/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>