Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 11/5/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Thư Giãn xem cho ngày hôm nay 11/5/2014 nhé. Blog Thư Giãn thấy rằng hôm nay Thiên Bình là người của những sáng kiến, chỉ cần bạn nói ra là lập tức có người ủng hộ liền, còn Hổ Cáp không nên nói nhiều, hãy lắng nghe và bạn sẽ nhận được những thông tin hữu ích giúp bạn mở khóa cho một số vấn đề gặp phải.

d146 ngua dong co canh Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 11/5/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Ngựa Đồng Có Cánh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay bạn đừng nên đặt nhiều niềm tin vào bất cứ ai cả, nhiệm vụ nào của mình thì hãy cố gắng hoàn thành chúng một cách tốt nhất có thể. Sẽ có khá nhiều chỉ trích nhằm vào Bạch Dương, điều quan trọng cần phải khôn khéo tìm ra cách giải quyết hợp lý, đừng nên nóng nẩy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cách giải quyết tốt nhất cho những xung đột trong ngày là nói chuyện một cách thẳng thắn để tìm ra tiếng nói chung. Kim Ngưu dù làm việc gì thì cũng nên cân nhắc lợi ích của bản thân, đừng nên quá nhiệt tình để rồi bị người khác lợi dụng thì không hay đâu. Điều quan trọng là bạn nên có những quy tắc của riêng mình, đừng bao giờ đi quá giới hạn đã đặt ra.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuy nhiên, Song Tử nên có một cái nhìn lạc quan về mọi việc nha, đừng để thái độ tự ti làm giảm đi một cách đáng kể sức mạnh của bản thân.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những tin vui vào đầu ngày mang đến cho Cự Giải nhiều thay đổi trong cách suy nghĩ và hành động, có thể nói là tích cực hơn. Nhưng bạn cũng nên tập cho bản thân thói quen, suy nghĩ mọi chuyện một cách có logic và mang tính kế hoạch một cách rõ ràng, đừng nên ngẫu hứng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy mạnh dạn hơn nữa trong các quyết định của mình, nhiều thành công sẽ đến một cách bất ngờ. Tuy nhiên, cũng đừng quá mạo hiểm trong những chuyện lớn mang tính quyết định. Hôm nay chưa phải là một ngày thuận lợi cho những việc đó, quan trọng hơn là Sư Tử cần phải luôn tích cực trau dồi năng lực chuyên môn để có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thực tế công việc.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Thái độ dửng dưng sẽ khiến bạn lãng phí thời gian một cách vô ích. Có thể bạn sẽ vẫn hoàn thành nhiệm vụ, nhưng chắc chắn một điều: chất lượng là thứ bạn thiếu trong mọi lĩnh vực hôm nay.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Hôm nay bạn là người của những sáng kiến, chỉ cần Thiên Bình nói ra là lập tức có người ủng hộ liền. Sự may mắn sẽ làm bạn sớm quên đi cái nóng bí bức hôm nay. Bạn hoàn toàn có thể gây ấn tượng mạnh với một nhân vật quan trọng đấy.

Hổ Cáp (23/10 — 21/11)

Không nên nói nhiều. Hãy lắng nghe và bạn sẽ nhận được những thông tin hữu ích giúp bạn mở khóa cho một số vấn đề gặp phải. Qua những chủ đề tưởng như vô bổ, bạn sẽ góp nhặt được nhiều điều thú vị để tạo ra ý tưởng “nóng” của riêng mình.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Tư tưởng lớn gặp nhau và Nhân Mã thấy bạn mình hôm nay dễ thương quá đi. Lần sau cứ rút kinh nghiệm, nhường nhịn, thậm chí chịu thiệt một chút nhưng bù lại mọi thứ tiến triển vèo vèo là được rồi.

Ma Kết (22/12 — 19/01)

Bạn có năng lực nhưng kinh nghiệm thì vẫn còn là một hạn chế. Không sao, sự hăng hái tích cực của bạn sẽ bù đắp cho những yếu điểm của mình. Hãy truyền cảm hứng tới mọi người xung quanh đi nào.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Sẽ có những thay đổi, vì vậy bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng đón nhận bất cứ điều gì xảy đến. Trí tưởng tượng sẽ giúp bạn nghĩ ra vô vàn phương án giải quyết phòng xa. Mọi thứ thay đổi 180 độ và bạn lại trở thành người chủ động nắm bắt thời cơ.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Bạn sẽ thấy hôm nay mình được việc đến mức nào. Chia nhỏ công việc – nghe có vẻ nhiều nhưng sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái và giảm bớt áp lực. Đừng sốt sắng khi một số thứ chưa đến. Công sức bạn bỏ ra không bị uổng phí đâu, an tâm đi nhé.

Tags: , , Tử vi, tử vi chủ nhật của bạn, tử vi chủ nhật ngày 11 tháng 5, tử vi chủ nhật ngày 11/5, Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, tử vi mỗi ngày, tử vi ngày 11 tháng 5, , của bạn, , , , , , xem Xem bói ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 11/5/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments