Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 29/08/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Kim Ngưu dễ dàng trò chuyện và tìm ra tiếng nói chung với mọi người. Hãy tranh thủ bàn bạc về những vấn đề nhạy cảm, khó nói nhé, còn thứ Bảy này hôm nay là ngày lý tưởng để bạn quan tâm tới chuyện tình cảm đó Xử Nữ. Tiếp tục khám phá tử vi ngày 29/8 cùng Blog Phong Thủy nhé!

Thap thach anh den 7 tang HM072 02 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 29/08/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tháp Văn Xương Thạch Anh Đen

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Hôm nay, bạn có thể làm được những điều tưởng chừng là không thể. Điểm mấu chốt là bạn phải chủ động tìm kiếm và nắm bắt cơ hội phát triển của bản thân. Thế mạnh của Bạch Dương là khả năng nhìn thẳng vào thực tế. Bạn rất thận trọng, luôn suy nghĩ trước khi hành động. Đây sẽ là bàn đạp vững chắc để bạn cất cánh khi cơ hội tới.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu dễ dàng trò chuyện và tìm ra tiếng nói chung với mọi người. Hãy tranh thủ bàn bạc về những vấn đề nhạy cảm, khó nói nhé. Ngoài ra, bạn đang rất hứng thú với những điều mới mẻ. Hôm nay có thể bắt đầu nghiên cứu danh sách các nhà hàng, quán café mới mở để hẹn hò với người yêu rồi đấy nha.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử sẽ có một ngày làm việc hoặc rất tốt hoặc rất tệ. Kết quả dựa vào khả năng rút kinh nghiệm từ các bài học cũ của bạn đấy. Hôm nay bạn rất dễ rơi vào trạng thái căng thẳng. Bạn đặc biệt lúng túng khi cần phát biểu trước mặt đám đông hoặc những dịp quan trọng. Đừng nghĩ mình là nhà hùng biện, bạn sẽ cảm thấy khá hơn đấy.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Hôm nay người khác sẽ nhìn bạn với ánh mắt thân thiện và có ấn tượng tốt nhất. Cự Giải sẽ nắm chắc phần thắng trong tay nếu đi hẹn hò đấy. Tuy nhiên, bạn cần tìm lại tham vọng trong công việc. Hãy nên liệt kê những thành tích vẻ vang của mình, đồng thời đặt ra mục tiêu cụ thể cho tương lai nữa nha.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Trí tưởng tượng phong phú và sự nhạy cảm của Sư Tử luôn là thế mạnh, nhưng đôi lúc chúng có thể trở thành điểm yếu. Hãy khéo léo sử dụng chúng một cách vừa phải, nếu không, bạn sẽ rơi vào trạng thái lo lắng và thiếu tự tin đấy nhé. Sư Tử có thể vấp phải một số cản trở nhưng sẽ sớm cảm ơn những bài học kinh nghiệm mà bạn rút ra đấy.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Hôm nay là ngày lý tưởng để bạn quan tâm tới chuyện tình cảm. Xử Nữ sẽ tràn đầy cảm hứng lãng mạn. Ngoài những nhiệm vụ to tát, bạn cũng nên chú ý tới các vấn đề nhỏ. Một việc tưởng chừng đơn giản có thể trở nên mất kiểm soát khác đấy nha.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình rất giỏi nói lời ngọt ngào. Bạn sẽ luôn thành công khi muốn lấy lòng người khác, hoặc hòa giải xung đột. Trong chuyện tình cảm, bạn nên thử rủ người yêu tới địa điểm hẹn hò mới lạ. Với những Thiên Bình độc thân, hãy mở rộng phạm vi đối tượng lý tưởng của mình nhé.

Hổ Cáp (23/10 — 21/11)

Hãy chọn bộ đồ rực rỡ nhất mà bạn có trước khi ra khỏi nhà. Hôm nay, tinh thần Hổ Cáp cực kỳ hưng phấn. Bạn rất xông xáo trong mọi việc, từ chuyện lớn tới chuyện nhỏ. Ngược lại, trong tình yêu, bạn thích cảm giác yên bình bên người ấy, trong không gian yên tĩnh hơn.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Trong ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ nảy sinh hứng thú làm việc. Bạn không ngại nếu phải làm thêm giờ. Bạn cũng nên chăm chỉ giao lưu, xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác. Với những Nhân Mã đã có người yêu, bạn và người ấy có thể quyết định làm một điều gì đó cực kỳ lãng mạn đấy nhé.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Hôm nay, Ma Kết nên tránh tiêu tiền nếu có thể. Trong công việc tập thể, bạn nên học cách chia sẻ trách nhiệm thay vì ôm hết về phần mình. Một kế hoạch của bạn sẽ nảy sinh sự cố bất ngờ. Thay vì bối rối, bạn nên tìm cách chỉnh sửa hoặc tìm kiếm trợ giúp từ bên ngoài.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình sẽ vô cùng bận rộn. Bạn bè, gia đình, công việc đều đòi hỏi thời gian và sự quan tâm của bạn. Hãy sớm từ chối nếu bạn không thể sắp xếp chu toàn cho tất cả. Nhưng bạn không nên hoãn buổi hẹn hò vào buổi tối nha. Đó là khoảng thời gian mang lại nhiều niềm vui nhất cho bạn đấy.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Hôm nay, Song Ngư dễ có tâm trạng căng thẳng, có xu hướng “xù lông” khi bạn vội vã hoặc không hài lòng. Hãy cố gắng kìm chế nếu bạn không muốn những người tốt bụng sợ hãi. Nếu bạn thực sự cần cạnh tranh hay tấn công ai, bạn chỉ nên tung ra những đòn tấn công hợp lý.

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 29/08/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>