Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 30/03/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay sẽ là một ngày mới đầy ắp tiếng cười và hưng phấn trong công việc, còn Cự Giải cần dứt khoát hơn trong các lựa chọn của mình hơn nữa, thái độ lưỡng lự không mang đến thành công trong thứ hai này đâu. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem tử vi cho ngày thứ hai 30/3 này nha.

H511G CAY NEN VANG1 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 30/03/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Đồng Tiền

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một ngày mới đầy ắp tiếng cười và hưng phấn trong công việc, Bạch Dương sẽ làm được rất nhiều việc trong ngày hôm nay, dù mệt nhưng sẽ rất hăng say. Một điều rất tuyệt vời là những nỗ lực cá nhân lại có tác dụng truyền lửa một cách mãnh liệt đến người khác. Như vậy là Bạch Dương có thể tự hào kết thúc một ngày thành công rồi đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu không nên có những phát ngôn “đao to, búa lớn” trong ngày thứ Hai này nghen. Bạn nên nói những việc có thể làm được và điều gì chưa thể nha, kẻo khi nhận nhiệm vụ mà không hoàn thành được thì uy tín sẽ bị ảnh hưởng đấy. Những giây phút ấm áp và lãng mạn trong tình cảm sẽ cho bạn một cảm giác yên bình và hạnh phúc vào cuối ngày.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những nỗ lực cá nhân mang lại nhiều thành công ấn tượng trong ngày, Song Tử luôn phát huy được cao nhất khả năng của mình khi “tác chiến” độc lập. Tuy nhiên, trong những nhiệm vụ lớn thì bạn cần phải phát huy được sức mạnh tập thể. Ngoài ra, mối quan hệ bạn bè gặp một vài hiểu lầm vào cuối ngày, bạn nên linh hoạt giải quyết hơn là khăng khăng giữ quan điểm của mình nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cần dứt khoát hơn trong các lựa chọn của mình hơn nữa, thái độ lưỡng lự không mang đến thành công trong hôm nay đâu, trái lại còn khiến bạn mất đi một vài lợi thế nữa. Hãy khởi đầu ngày mới bằng việc lập kế hoạch và mục tiêu cụ thể nhé. Như vậy thì mọi việc luôn dễ dàng, Cự Giải có thể xử lý kịp thời khi xảy ra sự cố.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nhiều sự kiện đến trong ngày thứ Hai này khiến Sư Tử hơi bị mất định hướng, nhưng may mắn là bạn có nhiều mối quan hệ hữu hảo để nhờ cậy. Thời gian rảnh rỗi, bạn nên dành cho việc trau dồi kiến thức chuyên môn, sẽ rất có lợi cho công việc đấy. Tuy nhiên, chuyện tình cảm không thực sự tốt đẹp cho lắm, khi mà hai bạn chưa thật sự hiểu nhau cho lắm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn nên nghiêm túc nhìn nhận và có những đánh giá xác thực về công việc nhé. Đừng chủ quan, nếu không khó khăn sẽ làm Cự Giải rất khổ sở đấy. Vào cuối ngày, một số thành tích có thể được ghi nhận, nhưng ba mẹ vẫn chưa thật hài lòng. Hãy thẳng thắn bày tỏ quan điểm, cũng như ý nguyện cho gia đình thông suốt nhé. Có như vậy thì mới thoải mái làm việc, học tập được.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ là trung tâm của sự chú ý trong ngày thứ Hai này khi mà những việc làm của bạn gây được tiếng vang lớn. Những lời đề nghị hấp dẫn có thể được đưa ra vào cuối ngày, nhưng hãy cân nhắc cẩn thận, suy nghĩ thật chín chắn trước khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng cho mình.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Những ưu ái đặc biệt mà bạn bè dành cho Hổ Cáp trong ngày thứ Hai này là khá lớn, nhưng chúng có thể làm cho bạn dễ bị phân tâm trong công việc. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho việc trau dồi kiến thức chuyên môn nhé, chúng sẽ giúp giải đáp khá nhiều vấn đề khó khăn đang gặp phải trong công việc đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã muốn làm rất nhiều việc trong ngày hôm nay, nhưng sức khỏe lại không cho phép, hay chính xác hơn là bạn chưa có đủ nguồn cảm hứng. Hãy bắt đầu một ngày mới bằng những việc nhẹ nhàng, đem lại nhiều hứng thú. Ngoài ra, những mối quan hệ bạn bè có thể gặp phải một số xích mích, nhưng nếu biết cách ăn nói thì Nhân Mã sẽ sớm làm lành mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có cơ hội cộng tác với những người giỏi hơn mình, đây là cơ hội tốt để học hỏi thêm kinh nghiệm. Điều quan trọng là phải luôn bảo đảm một sức khỏe tốt bởi họ làm việc rất khoẻ. Vì vậy Ma Kết phải cố gắng duy trì một nhịp độ tương đương thì mới có thể gặt hái những kết quả tiến bộ được.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mỗi người có một cách thức và quan điểm sống khác nhau. Vì thế, Bảo Bình đừng nên bận tâm tới những chỉ trích của người khác với những việc đang làm nhé. Hãy tập trung hết sức mình cho công việc, những thành công ngoài mong đợi vào cuối ngày là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng phấn đấu trong ngày.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có cảm giác lạc lõng, không biết gì khi dấn thân vào những lĩnh vực mới. Nếu như một chú ong thợ chăm chỉ thì mọi thứ sẽ được lĩnh hội nhanh chóng mà thôi, tất cả tùy thuộc vào sự nỗ lực của bản thân. Hãy luôn nhớ là đừng bao giờ có những quyết định vội vàng nhé.

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 30/03/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>