Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 20/07/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng các cung hoàng đạo khởi đầu ngày của tuần mới với tâm trạng thoải mái, vui vẻ đón nhận mọi thử thách dành cho Nhân Mã, còn những cơ hội mới đang mở ra với lợi nhuận rất lớn cho Sư Tử trong ngày hôm nay. Tiếp tục khám phá tử vi ngày 20/7 cũng Blog Phong Thủy nhé!

12 giap ma nao Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 20/07/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt 12 Con Giáp Mã Não Xám

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Hôm nay, Bạch Dương hãy mạnh dạn áp dụng những phương pháp mới để giải quyết công việc hoặc dứt khoát trong hành động. Điều này sẽ khiến mọi người ngạc nhiên và không ngừng bàn tán về bạn. Tránh các cuộc tranh luận nhỏ trong công việc và nên thận trọng trong giao tiếp. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động bạn nhé!

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Một trong số các mục tiêu cá nhân của Kim Ngưu sẽ được đáp ứng và kế hoạch đang diễn ra đúng tiến độ. Việc này khiến bạn cảm thấy vô cùng phấn khởi. Có thể bạn sẽ phải đương đầu với một vài nhiệm vụ cùng lúc. Sự cả tin có thể đưa bạn vào tình thế khó xử, hôm nay bạn lại trở thành mục tiêu của những trò chơi khăm đấy.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Khi xảy ra rắc rối trong ngày, Song Tử không nên mất bình tĩnh, vội vã hành động, bạn sẽ bị người khác hiểu lầm đó. Tính chuyên nghiệp của bạn được các đồng nghiệp thừa nhận. Điều này khiến bạn cảm thấy phấn khích và có động lực để tiếp tục làm việc. Tuy nhiên, có vẻ gánh nặng công việc đang ảnh hưởng quá nhiều vào cuộc sống riêng tư của bạn.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Thành công trong mọi mặt của cuộc sống khiến Cự Giải cảm thấy vô cùng thỏa mãn. Nhược điểm của tình trạng này là bạn quá tham việc, bạn làm thêm giờ và chăm chỉ quá mức cần thiết. Bạn cần thả lỏng tâm trí, dành nhiều thời gian cho các hoạt động giải trí. Nên nhớ đừng biến mình trở thành nô lệ của công việc bạn nhé!

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Những cơ hội mới đang mở ra với lợi nhuận rất lớn cho Sư Tử. Hôm nay cũng là một ngày tuyệt vời cho các kế hoạch dài hơi. Một vài ý tưởng mới xuất hiện, khả năng cao là sẽ mang đến nguồn thu nhập dồi dào cho bạn. Buổi tối, bạn hãy thử đi chơi đâu đó cùng bạn bè để xả hơi sau một ngày làm việc chăm chỉ nhé!

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Xử Nữ đừng vội vàng khi giải quyết công việc trong hôm nay. Hãy nghĩ chậm, làm chậm, chỉ có như vậy bạn mới đủ tỉnh táo và lý trí để phân tích rõ ràng các vấn đề trước mắt. Tốt nhất đừng để mình bị ý kiến của người xung quanh làm ảnh hưởng. Có vẻ như hôm nay bạn sẽ vung tay quá trán khi chọn mua một vài món đồ đấy.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Khởi đầu ngày mới, Thiên Bình không tránh khỏi thất vọng và bực bội. Nguyên nhân là do những tin xấu ập đến cùng với các hành vi cư xử không đẹp của đồng nghiệp. Cứ bình tâm làm việc, và hãy thực hiện tốt nhất có thể. Chính tài năng của bạn sẽ là vũ khí đánh tan mọi lời ra tiếng vào không hay của những kẻ rỗi việc.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Thần Nông cứ làm việc chăm chỉ, cống hiến và nỗ lực hết mình thì chắc chắn sẽ thành công thôi. Mọi thứ sẽ tốt đẹp và bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu khi biết cách thể hiện bản thân. Cuộc sống riêng của bạn sẽ xảy ra chút xáo trộn đó. Bạn muốn tự do và thoát khỏi những ràng buộc của gia đình, tuy nhiên điều này có thể làm rạn nứt mối quan hệ giữa bạn và mọi người.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay là một ngày hứa hẹn nhiều sự kiện thú vị xảy ra xung quanh cuộc sống của những cô nàng Nhân Mã. Tính cách và phẩm chất của bạn được mọi người biết đến và ngưỡng mộ. Chuyện tình cảm sẽ mang lại cho bạn niềm vui, sự tự tin và hoàn toàn hài lòng về người kia. Có lẽ bạn cần quan tâm đến bản thân và gia đình của mình nhiều hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Tinh thần của Ma Kết đầy sảng khoái và nhạy bén trong ngày này. Bạn giải quyết mọi việc một cách nhanh chóng và chính xác. Tốc độ và chất lượng làm việc của bạn khiến sếp vô cùng hài lòng. Có thể bạn sẽ được sếp mời đi ăn tối nữa đấy! Tình trạng sức khỏe của bạn hiện đang có vấn đề, nhất là đường tiêu hóa. Bạn cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình đi nhé!

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Hôm nay, Bảo Bình hãy tận hưởng những cảm giác thoải mái, tận hưởng ngày hôm nay với nhiều niềm vui. Và có thể bạn sẽ gặp ai đó đặc biệt đấy. Những hành động nho nhỏ của họ đôi khi lại chứa đựng nhiều ý nghĩa lắm đấy.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Song Ngư hôm nay khá thành công trong công việc. Bạn nên lưu ý đến những việc mình chưa hoàn thành hoặc các vấn đề đang tồn đọng. Nếu được ai đó khen, bạn đừng vội thỏa mãn, tỏ ra kiêu căng hay ích kỷ. Thành công của hôm nay chưa chắc còn kéo dài tới ngày mai đâu bạn nhé! Buổi tối, bạn có thể lựa chọn ở nhà phác thảo ý tưởng hoặc ra phố để tìm kiếm thêm nguồn cảm hứng cho công việc.

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 20/07/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>