Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 19/03/2021

Ty Huu Doc Ngoc

Cự Giải vốn là một người chăm chỉ và rất chủ động trong công việc, chính vì vậy bạn luôn được đánh giá cao về tinh thần làm việc. Nhưng đôi lúc bạn lại có xu hướng chỉ biết quan tâm đến công việc của mình và tỏ ra thờ ơ với những người xung quanh nên sẽ không tránh khỏi sự khó chịu từ người khác.

S6680 Chuoi phi thuy ty huu la Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 19/03/2021

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Phỉ Thúy Tỳ Hưu

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có nhiều tham vọng trong cuộc sống. Bạn có rất nhiều những thứ muốn thực hiện, và mong muốn đạt được nhiều thành công trong công việc của mình, cũng như đạt được mọi mong muốn của bản thân.

Bạn đứng ngồi không yên, chính tham vọng đã khiến cho sức chiến đấu trong con người bạn trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, lời nhắc cho chòm sao này hãy thật cẩn thận bởi những sai sót dù là nhỏ nhất, đồng thời cũng không nên quá tự tin.

Hôm nay Bạch Dương dành toàn bộ mọi sức lực và tâm trí vào vấn đề công việc, chứ không phải là tình cảm riêng tư. Bạn hy vọng rằng nửa kia của mình sẽ có thể đồng cảm và sẻ chia cùng mình trong những lúc khó khăn và quan trọng nhất.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi thứ 6 ngày 19/3/2021, Kim Ngưu với bản tính ham học hỏi thì chắc chắn rằng hôm nay bạn sẽ dành thời để tìm hiểu và mua một số cuốn sách để bồi dưỡng thêm kiến thức và óc sáng tạo của bản thân. Điều đó rất tốt, giúp cho bạn có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và xuất sắc nhất.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này đánh có mối tình rất tiến triển và ngọt ngào. Bạn cảm thấy rất vui mừng vì đã quen được người như vậy, và chắc chắn rằng người ấy cũng cảm thấy rất may mắn vì đã có một người đáng tin cậy yêu thương bạn.

Trong vấn đề tiền bạc, bạn chi tiêu rất thoải mái cho chuyện ăn uống và mua sắm mà ít khi lo lắng về chuyện cháy túi. Sự rủng rỉnh đó cũng là từ sự nỗ lực kiếm tiền của bạn mà có được. Chính vì vậy, hãy cứ thoải mái như hiện tại bạn đang làm, cuộc đời vốn rất ngắn ngủi, tại sao phải quá hà khắc với chính bản thân mình.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới nói rằng Song Tử có xu hướng đang thờ ơ và bỏ mặc mọi việc. Bạn có thái độ bàng quan, không quan tâm hay theo dõi đến mọi việc xung quanh. Thậm chí, cung hoàng đạo này còn có thể tỏ ra bực bội khi có người nhắc nhở họ phải tập trung.

Dường như chòm sao này đang tự khiến cho mối quan hệ của mình với nửa kia trở nên căng thẳng, bởi vì sự cư xử thất thường. Người ấy vốn chẳng làm gì sai nên bạn cũng đừng lấy cớ từ những chuyện bực tức bên ngài để trút lên đầu người ấy nhé.

Sự tập trung cho công việc là điều cần thiết, nhưng Song Tử cũng đừng quá ham công tiếc việc mà bỏ bê vấn đề rèn luyện sức khỏe bản thân. Nếu cho rằng quá bận rộn, thì một vài bài tập yoga hay vận động đơn giản tại nhà cũng giúp bạn có thể thư giãn đầu óc, giảm căng thẳng hơn rất nhiều đó.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi 12 chòm sao nói rằng Cự Giải vốn là một người chăm chỉ và rất chủ động trong công việc, chính vì vậy bạn luôn được đánh giá cao về tinh thần làm việc. Nhưng đôi lúc bạn lại có xu hướng chỉ biết quan tâm đến công việc của mình và tỏ ra thờ ơ với những người xung quanh nên sẽ không tránh khỏi sự khó chịu từ người khác.

Tình cảm giữa bạn và nửa kia dạo này dường như đang có dấu hiệu của sự lạnh nhạt dần đi. Dù biết chòm sao này rất chăm chỉ, luôn bù đầu vào công việc nhưng bạn cũng phải dành thời gian cho mối quan hệ tình cảm, quan tâm và chăm sóc cho người ấy nhiều hơn nữa nhé.

Tình hình tài chính trong hôm nay của Cự Giải không có quá nhiều biến động cho lắm. Ban đầu có thể thấy bạn không có kế hoạch chi tiêu nào cần quá nhiều tiền, do đó bạn có cho mình được một khoản tiết kiệm kha khá và dư dả hơn.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử thích và có mong muốn luôn nhận được sự tán dương phía mọi người, càng được khen thì bạn sẽ lại càng thêm cố gắng. Chính vì vậy chỉ là một vài lời chê bai cũng có thể khiến chòm sao này ủ rũ và bỏ cuộc. Hãy chứng minh năng lực sẵn có của mình thay vì là việc tùy hứng như thế.

Một khi đã yêu mến ai, bạn cần phải thể hiện với người đó, đừng giấu kín trong lòng. Bạn không giấu kín tình cảm của bản thân chỉ vì sự phải chịu tổn thương. Biết đâu người mà bạn yêu thương cũng có tình cảm với bạn thì sao?

Về phương diện tài chính, Sư Tử cần phải có kế hoạch chi tiêu một cách tiết kiệm và hợp lý nhất, tránh đầu tư một cách vội vã và thiếu suy tính. Việc bạn quá vội vã kiếm tiền là tốt nhưng nó cũng có là con dao hai lưỡi khiến bạn phải chịu thua lỗ nặng nề đó.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ luôn muốn được thể hiện mặt tích cực của bản thân để người khác thấy, thế nhưng cái tôi của bạn lại quá lớn khiến chính mình không vượt ra khỏi giới hạn an toàn mà mình đã tự đặt ra. Lý do cũng bởi vì bạn sợ tổn thương, và không được công nhận.

Trong chuyện tình cảm, bản tính của bạn theo thiên hướng thích chăm sóc và mong muốn đối phương thay đổi theo chiều hướng bạn nghĩ là tốt cho họ. Tuy nhiên, cũng cẩn thận vì có thể sự quan tâm quá mức của bạn sẽ khiến người ấy cảm thấy ngột ngạt và khó chịu.

Về phương diện tài chính, khuyên bạn đừng nên quá phụ thuộc vào tiền bạc của bất ai, để khỏi có cảm giác bất an. Thay vì đó, tại sao bạn không tự xây dựng một kế hoạch tài chính cụ thể hơn, và tự làm chủ tiền bạc của mình, như thế sẽ tốt hơn rất nhiều.

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình với góc chiếu này khiến cho bạn luôn ở trong một trạng thái vui vẻ và hoạt bát. Thêm vào đó được trời phú cho sự sáng tạo và tư duy nhanh trí, do đó đây chính là thời điểm tốt để những ý tưởng sáng tạo, thậm chí là “điên rồ” nhất của bạn được ra đời.

Thứ 6 này, với sự đa tài vốn có giúp cho cung hoàng đạo này nhận được rất nhiều thiện cảm của những người khác giới. Tuy nhiên, với bản tính ham vui, thích sự mới lạ khiến cho bạn có thể dễ bị sa đà vào các mối quan hệ ngoài luồng. Những lúc như thế rất cần dùng lý trí kiểm soát để Thiên Bình không đi nhầm đường.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay rất ổn định, không có quá nhiều thứ cần phải chi tiêu, bởi vì công việc gần như đã chiếm toàn bộ thời gian. Nhưng cũng hãy chú ý đến thời gian cho việc nghỉ ngơi và thư giãn để tránh không phải ảnh hưởng sức khỏe bạn nhé.

8. Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp là một người có năng lực tuyệt vời trong công việc với những lý tưởng to lớn. Tuy nhiên, bạn lại dễ hành động một cách bộc phát, mà không tìm hiểu hay xem xét kỹ lưỡng. Lời khuyên cho bạn hãy lập ra cho mình những kế hoạch thật sự chi tiết và chắc chắn nhất, tránh những nguy cơ đổ bể tiềm ẩn nhé.

Trong chuyện tình cảm, cung thiên bình này vốn có cảm xúc mạnh mẽ, Cạp Nhi ghét sự hời hợt, do đó bạn hay ghen tung và hờn dỗi đối phương. Cái bạn cần là nhận được sự công nhận và tình cảm của bạn dành cho người ấy, chứ không phải là một mớ hỗn độn đánh ghen linh tinh.

Hôm nay thứ 6 thì Bọ Cạp cần chú ý hơn tới sức khỏe của mình, khi bụng dạ có vẻ yếu hơn. Bạn nên ăn những thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa như: sữa chua, rau xanh,…và hạn chế những món ăn dầu mỡ ở ngoài hàng quán.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Nhân Mã đang cảm thấy vô cùng thất vọng bởi những nỗ lực từ trước đến nay đều không được công nhận. Tuy nhiên một khi mà bạn từ bỏ thì mọi thứ bạn làm sẽ đều trở thành công cốc. Do đó, hãy tiếp tục cố gắng, dù cho ai có nói gì đi chăng nữa.

Với bản tính tò mò, thích khám phá và muốn chinh phục mọi thử thách, khiên cho chòm sao này cảm thấy mối quan hệ hiện tại của mình thật nhạt nhẽo và vô vị. Chính vì thế, những cuộc tranh cãi, gây lộn giữa bạn và nửa kia ngày càng nhiều hơn. Sớm hay muộn có lẽ cũng đến bờ vực chia tay.

Về phương diện tài chính, bạn rất xuất sắc nên cũng có thể kiếm thêm một khoản thu nhập đến từ công việc tay trái của mình. Có thể khoản tiền đó không quá lớn nhưng cũng đủ để giúp cho bạn giải quyết các vấn đề đang gặp phải hiện tại.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày mới 12 chòm sao cho biết Ma Kết trong thứ 6 này sẽ có thể gặp phải đôi chút khó khăn trong công việc hợp tác với người khác. Nó có thể đến từ sự bối rối trong việc xác định những vấn đề cần phải hợp tác, mà không được suôn sẻ khi tâm trạng bạn đang cảm thấy bất an.

Tình cảm của bạn đang rơi vào vòng xoáy tới nước phải chia tay thì hãy ghi nhớ đến lý do vì sao hai bạn lại bắt đầu, nhớ về những cảm giác của ngày mới hẹn hò. Tình cảm của Ma Kết không dễ dàng gì mà có được như ngày hôm nay, thì đừng để nó đổ vỡ đáng tiếc nhé.

Hãy chú ý chi tiêu với số tiền mà bạn đang có trong túi hôm nay sao cho hợp lý nhất nhé Bởi vì số tiền mà bạn đang có đã có dấu hiệu “báo động đỏ” rồi đó. Với những đồ vật chưa thật sự cần thiết bạn không nên bỏ tiền ra để mua chúng.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình mang trong mình sự nhiệt huyết bùng cháy kết hợp với năng lượng bùng nổ, để tạo ra những thành công vang dội trong con đường sự nghiệp của cung hoàng đạo này. Nhưng hãy đề phòng những kẻ tiểu nhân có thể đang tìm cách để ngáng đường hoặc gây khó dễ cho bạn vì sự ghen ghét, đố kị.

Chuyện tình cảm của Bình Nhi hôm nay cũng tương đối tốt. Bạn có sức hút của mình và cái duyên nói chuyện lôi cuốn và thu hút, do đó gây được sự chú ý với người khác giới. Bên cạnh đó, nếu biết nắm bắt cơ hội thì bạn sẽ sớm tìm được nửa kia của mình.

Vấn đề duy nhất mà Bảo Bảo gặp phải trong ngày thứ 6 hôm nay có lẽ chính là về sức khỏe. Giống như một con ngựa đi lâu ngày cũng phải mỏi, đầu óc căng thẳng liên tục thời gian dài, bạn mệt mỏi và cần phải được nghỉ ngơi để tiếp sức cho sau này.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang cảm thấy rất lạc quan và yêu đời. Công việc của bạn tiến triển rất thuận lợi nhờ vào năng lực lãnh đạo và trí óc thông minh, cùng với đó là sự nghiêm túc của chòm sao này. Chính vì thế, tiến độ công việc được cải thiện nhanh hơn và tốt hơn trước rất nhiều. Hãy tiếp tục cố gắng để phát huy phong độ này nhé.

Xem bói tình duyên cho thấy Song Ngư nếu đang độc thân thì sẽ có vận đào hoa khá vượng. Cơ hội để bạn có thể gặp gỡ nhiều người mới, mở rộng các mối quan hệ và nhờ đó sẽ có thể tìm thấy “người yêu lý tưởng” mà mình cần trong số những người bạn mới.

Trong hôm nay, việc cung hoàng đạo này mua sắm các món đồ mà mình ưa thích như một cách tự thưởng cho những nỗ lực và cố gắng của bản thân là không hề sai. Nhưng cũng đừng quên tiết kiệm cho mình một khoản tiền để một lúc nào đó bạn sẽ cần đến.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 19/03/2021

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>