Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 12/12/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Có không khí của mùa Giáng Sinh rồi, các cung hoàng đạo chắc cũng hào hứng với những kế hoạch hoàn tất công việc cuối năm nhỉ, vậy thì chào ngày mới vui vẻ nào. Bây giờ cùng Blog Phong Thủy xem tử vi cho ngày thứ sáu 12/12. Blog Phong Thủy thấy rằng Xử Nữ nên ngừng tất cả các dự án mới, khởi đầu ngày 12 tháng mười hai với một hoạt động thú vị nhé, tâm trạng tốt sẽ cân bằng tâm hồn của bạn trong nửa còn lại của ngày đó.

Ty huu S933 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 12/12/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Thạch Anh Đen

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ phải chế ngự nhu cầu gần đây của họ. Cơ hội đến khi bạn nhận ra rằng bạn muốn quá nhiều và quá sớm. Hiện tại sự quản lý của bạn có lẽ không làm bạn hài lòng hoặc cha mẹ của bạn cảm thấy bạn đã vượt qua những khuôn phép.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong ngày có thể có những rắc rối nhỏ: ví dụ, chuyển tiền không chính xác hoặc thiệt hại không đáng kể. Những điều này sẽ làm đảo lộn những quý cô Kim Ngưu. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc cố gắng liên lạc với những người ở xa hoặc một số cơ sở chính thức.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ tràn đầy năng lượng, nhưng có vẻ ít hơn so với hôm qua. Bạn sẽ bị nhầm lẫn bởi tài chính hay giá cả cái mà phải nộp cho các thí nghiệm gần đây. Bạn có thể có một cuộc tranh luận với một người bạn hoặc một người nào đó từ một cơ sở chính thức.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự giải sẽ trải qua một sự thất vọng nhỏ.Bất kể thành tựu bạn đạt được là gì thì bạn cũng đã bí mật hi vọng nhiều hơn. Có lẽ bạn không có đủ lòng tin.Có thể hy vọng của bạn sẽ thất bại do sự ganh đua hay trận chiến của cái tôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày nay, Sư tử khá độc lập và không cần nâng cao lòng tự trọng của họ. Vấn đề nhỏ có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn, nhưng có thể không hoàn toàn cướp đi sự lạc quan và niềm tin vào một tương lai tốt hơn của bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên ngừng tất cả các dự án mới. Khởi đầu ngày 12 tháng mười hai năm 2014 với một hoạt động thú vị nhé.Nếu không hãy nhìn vào gương và cố gắng mỉm cười với chính mình: tâm trạng tốt sẽ cân bằng tâm hồn của bạn trong nửa còn lại của ngày.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình không biết ai không hạnh phúc với: bản thân hoặc người khác. Đừng đánh mất trái tim; thay vào đó, học được bài học của mình trong các mối quan hệ tốt. Thiên Bình nữ không nên tìm kiếm sự an ủi bằng một cuộc mua sắm hoặc giải phẫu thẩm mỹ quá nhiều.
Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thói quen làm việc trở nên dễ dàng hơn cho Bò Cạp trong ngày hôm nay, nhưng sự quan tâm của họ trong đó cũng đang dần dần tăng lên. Phần thú vị nhất (và nguy hiểm nhất) hiện tại đã chấm dứt. Bạn có thể phải đặt mọi thứ trở lại nơi mà chúng thuộc về.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã có khả năng làm tất cả mọi thứ hoặc hầu hết mọi thứ. Đừng mắc sai lầm nhỏ bởi vì bạn vẫn sẽ là một người chiến thắng. Có lẽ, bạn giữ lại một số tiền hoặc không thể làm lu mờ các đối thủ của mình trên mặt trận tình yêu. Tuy nhiên, bạn sẽ có được chiến thắng tinh thần, chiến thắng trong một phiên tòa hoặc một hợp đồng dịch vụ, được trao tặng một giải thưởng,

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Rất thích hợp để Ma Kết thư giãn một chút trong ngày hôm nay. Sau cơn mưa trời lại sáng. Đã đến lúc thoát khỏi sự căng thẳng. Đừng quá hăng hái trong việc thực hiện các nhiệm vụ hiện tại của bạn, đặc biệt là những người thân trong gia đình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Xu hướng tích cực hiện nay là không thể chối cãi. Không có vấn đề gì có thể xảy ra với Bảo Bình hiện tại, nó có một cái nhìn tích cực về tương lai. Một ngày của bạn có thể bị phá hỏng do mối lo ngại về tình yêu, mua phải hàng xấu, thiếu tiền tạm thời, vv

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mua những đồ mới sẽ không phù hợp cho Song Ngư vào ngày hôm nay. Nếu bạn nhiệt tình thì hãy lái nó về phía một cái gì đó hơn là mua sắm.Mặt khác, đừng la quá lớn nếu bạn không thích một cái gì đó mà bạn đã mua. Bạn có thể bị sai lệch về phía đó hoặc không có cơ hội để sử dụng nó như dự định.

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 12/12/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments