Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 03/12/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương hôm nay có động lực làm việc nhà, bạn dậy sớm dọn dẹp nhà cửa rồi giặt giũ, nấu ăn, một ngày cực kỳ vui vẻ và hữu ích bên gia đình. Hãy tận hưởng cảm giác của một ngày cuối tuần đúng nghĩa nha Bạch Dương, không ồn ào, không vội vàng.

g132a gay nhu y hop kim Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 03/12/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gậy Như Ý Hợp Kim

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay có động lực làm việc nhà, bạn dậy sớm dọn dẹp nhà cửa rồi giặt giũ, nấu ăn, một ngày cực kỳ vui vẻ và hữu ích bên gia đình. Hãy tận hưởng cảm giác của một ngày cuối tuần đúng nghĩa nha Bạch Dương, không ồn ào, không vội vàng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đây có thể là thời điểm khó khăn của Kim Ngưu đây. Bản tính bạn vốn là người tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Nhưng riêng trong hôm nay bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định dang tay ra giúp ai đó, bởi vì sẽ chẳng cứu được người khác nếu bạn không thể tự cứu mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử nhất định phải tập trung. Những chuyện lùm xùm xung quanh có thể khiến bạn bị xao nhãng – hãy cố gắng tránh xa xu hướng này. Ngoài ra, có thể Song Tử sẽ nhận được 1 lời đề nghị theo cách rất khác thường, khiến bạn vô cùng phấn khích. Cuối cùng, nhớ cho cả nhà biết là họ quan trọng nhường nào với bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang cố gắng hết sức để tập trung vào công việc nhưng không hiểu sao đầu óc cứ đang lơ lửng ở trên tận chín tầng mây. Nhưng bạn nên cố gắng hơn nữa, hãy thực tế và nhạy bén hơn, tìm kiếm thêm nhiều việc để làm. Bật mí cho Cự Giải nè, trong tháng này bạn sẽ thấy được phần nào tương lai phía trước của mình đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chủ nhật này, Sư Tử có thể nhận được một lời mời hay món quà, nhưng bạn lại muốn từ chối – tất nhiên theo cách lịch sự. Nhưng cần biết rằng, với một số người, đây có thể bị coi là xúc bạn. Hãy cảm ơn với những gì mình nhận được. Sư Tử hãy nhớ rằng, qua sự rộng lượng của mình, người ta cũng cảm thấy bản thân thêm giá trị.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn muốn nướng cũng không thể vì bạn có một ngày bận rộn với công việc, không thể nghỉ ngơi được. Cố lên nào, giải quyết mọi việc đi rồi bạn sẽ rung đùi hưởng thành quả thôi. Hôm nay sự chăm chỉ giúp bạn kha khá thành công đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thời gian này, vì quá mải mê theo đuổi những mục tiêu và tham vọng của mình, Thiên Bình có thể cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Hoặc bạn quá chìm đắm vào mơ mộng và tưởng tượng, không thiết tha làm gì. Có thể, bạn nảy sinh cảm giác chán chường. Hiện tại, suy nghĩ và cảm xúc của Thiên Bình không đồng bộ với nhau và kết quả là, nhiều khả năng bạn sẽ xung đột với ai đó.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thời gian này, vì quá mải mê theo đuổi những mục tiêu và tham vọng của mình, Thiên Bình có thể cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Hoặc bạn quá chìm đắm vào mơ mộng và tưởng tượng, không thiết tha làm gì. Có thể, bạn nảy sinh cảm giác chán chường. Hiện tại, suy nghĩ và cảm xúc của Thiên Bình không đồng bộ với nhau và kết quả là, nhiều khả năng bạn sẽ xung đột với ai đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chủ nhật này, trí tưởng tượng của Nhân Mã vô cùng sống động. Đặc biệt, bạn có thể bắt đầu hoặc gia tăng hứng thú với những vấn đề tâm linh. Tuy nhiên hôm nay, Nhân Mã cũng có thể thiếu quyết đoán và cảm thấy không có động lực làm gì. Tóm lại, bạn chỉ muốn làm biếng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ gặp đôi chút khó khăn trong việc cân bằng và giữ vững các mối quan hệ của mình ở trạng thái tốt. Có một điều bạn phải chấp nhận rằng mình không thể tìm ra được tất cả câu trả lời cho mọi vấn đề đang vướng mắc được, thay vào đó bạn nên tư vấn thêm những người có kinh nghiệm, như vậy bạn sẽ tiết kiệm được thời gian lại học hỏi thêm được nhiều kiến thức cho mình nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình đặc biệt quan tâm đến những nhu cầu nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày. Đồng thời, dần dần bạn học được cách biến sở thích trở thành nguồn lợi. Xu hướng này giúp Bảo Bình có cách nhìn nhận mới mẻ về thế giới, và ngược lại, cách thế giới nhìn nhận bạn cũng thay đổi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có thể hôm nay Song Ngư sẽ rơi vào tình trạng căng thẳng và bất hòa với ai đó, đặc biệt là trong gia đình hoặc nơi làm việc. Bạn và mọi người đang đùn đẩy công việc và trách nhiệm cho nhau. Ôi, như thế thì thật là mất trật tự và chẳng hay ho gì cả, nháo nhào cả lên. Vậy tại sao không nghĩ ra một phương án hay hơn nhỉ, chẳng hạn như ngày lẻ thì bạn làm việc này còn ngày chẳng thì đến lượt người khác đảm trách, vậy có phải công bằng hơn không nào.

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 03/12/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>