Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 18/7/2014

Ty Huu Doc Ngoc

“Đừng hủy hoại ngày hôm nay bằng một suy nghĩ tiêu cực của ngày hôm qua, ngày hôm qua…nó qua rồi”. Bắt đầu ngày mới với những hi vọng mới các cung hoàng đạo nhé!! Bây giờ cùng Blog Thư Giãn cho ngày hôm nay thứ sáu 18/7/2014. Blog Thư Giãn thấy rằng tâm trạng Cự Giải hôm nay có thể không tốt cho lắm vì những khó khăn tài chính, đừng bỏ cuộc nhé! Một người bạn sẽ giúp bạn thoát ra khỏi tình trạng này nhanh thôi.

ngua a036 02 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 18/7/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Bát Mã Thành Công

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay không phải là ngày tốt cho các hoạt động kinh doanh hay gặp gỡ những người quan trọng đâu Bạch Dương à. Nhưng may mắn là mối quan hệ của bạn với người thân yêu lại diễn ra rất tốt. Vào buổi tối, bạn sẽ có những vị khách từ nơi khác đến. Hãy tận hưởng và thư giãn bản thân nhiều hơn nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trước buổi trưa hôm nay, Kim Ngưu có thể tranh cãi gay gắt với một người đàn ông đấy. Bạn tỏ ra căng thẳng và cư xử có phần kém quan tâm hơn tới những đồng nghiệp và người thân yêu của mình. Lời khuyên từ một người bạn sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối về pháp lý đấy. Hãy cân nhắc nhé Kim Ngưu!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sếp của bạn có thể sẽ trút cơn thịnh nộ lên đầu bạn vào ngày hôm nay. Bạn nên thận trọng và tránh tranh cãi quá gay gắt nhé Song Tử. Vào buổi chiều, Song Tử tốt hơn nên ở nhà và từ chối bất kỳ lời mời nào. Song Tử có thể giải quyết vấn đề tài chính đang làm bạn điên đầu cùng người thân yêu đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vào sáng nay, tâm trạng Cự Giải có thể không tốt cho lắm vì những khó khăn tài chính. Đừng bỏ cuộc nhé! Một người bạn sẽ giúp bạn thoát ra khỏi tình trạng này nhanh thôi. Đồng thời, hãy tránh những hoạt động kinh doanh trong ngày hôm nay, vì cơ hội để bạn thành công là khá thấp đấy. Bạn cũng nên tránh đầu cơ tài chính trong thứ sáu này nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vào buổi sáng, Sư Tử sẽ có vài chuyến đi ngắn cá nhân. Bạn có thể gặp chút khó khăn liên quan đến giấy tờ đấy. Hôm nay không phải là thời điểm tốt để bạn bắt đầu những hoạt động hay giao dịch mới đâu bởi bạn có nguy cơ bị mất tiền nữa đấy.Sư Tử hãy trì hoãn việc đối phó với những vấn đề tế nhị cần sự chú ý và tập trung cao độ nhé! Tốt hơn bạn hãy duy trì những hoạt động thường làm của mình, tránh lao vào những công việc nhiều thử thách trong hôm nay nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn có thể cảm thấy khá thất vọng và lo lắng vì một vài vấn đề gia đình mà bạn phải đối mặt vào sáng nay. Đừng lo, người bạn đời sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn. Hãy cẩn thận với tiền bạc, vì hôm nay bạn có thể bị mất một khoản nhỏ đấy!

Thiên bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình có thể cảm thấy rất buồn vì một giao dịch kinh doanh thất bại ngày hôm nay. Hãy cân nhắc đến việc cắt lỗ và chuyển sang giao dịch khác nhé! Bạn nên thận trọng trong công việc vì bạn rất dễ mắc các sai lầm đấy. Hôm nay không phải là thời điểm tốt để bạn lên các kế hoạch cho tương lai đâu.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Sáng nay, tâm trạng Bọ Cạp không được tốt và bạn chẳng muốn nói chuyện với ai cả. Vì vậy, hãy tránh đấu khẩu với người yêu và nên trì hoãn một chuyến đi mà bạn đã dự định trong thứ sáu này nhé! Đừng cố gắng để đạt được những lợi ích bằng mọi giá. Bạn có thể bị vướng vào rắc rối với pháp luật đấy.

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Hôm nay không phải là thời điểm tốt để bạn kêu gọi quyền lợi của mình ở nơi làm việc đâu, vì cơ hội thành công của bạn rất thấp, thậm chí là không có ấy chứ. Bởi những căng thẳng trong gia đình lúc này có thể khiến bạn cảm thấy thêm lo lắng. Bạn nên trì hoãn mọi việc quan trọng trong thứ sáu này nhé, vì bạn chẳng đủ tập trung để suy nghĩ thấu đáo mọi chuyện đâu. Một buổi tối yên tĩnh ở nhà sẽ giúp bạn bình tâm lại.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những sự kiện bất khả kháng xảy ra trước buổi trưa ngày hôm nay có thể khiến bạn phải thay đổi lịch trình của mình đấy. Một người bạn có thể sẽ mang đến cho bạn cơ hội tham gia vào một dự án kinh doanh rất có lợi cho Ma Kết đấy. Thế nhưng bạn cần tránh những kết luận vội vàng nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể không hoàn thành được deadline công việc trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn là hãy bình tĩnh và tránh tranh cãi với những người đồng nghiệp nhé! Hôm nay là thời điểm thuận lợi cho cuộc sống tình cảm của bạn đấy. Bạn sẽ có thời gian tuyệt vời với người thân yêu của mình. Hãy tận hưởng nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn sẽ trong tâm trạng tốt và tỏ ra vô cùng lạc quan ngày hôm nay, bất chấp những căng thẳng xung quanh mình. Quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu của những người khác nữa nhé, nếu không, họ sẽ cho rằng bạn chẳng mấy để tâm đến họ đấy. Hãy cẩn thận với những gì bạn ký ngày hôm nay nhé Song Ngư. Sự bất cẩn có thể khiến bạn phải trả giá đắt đấy.

Tags: , , , , tử vi 12 cung hoàng đạo, Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, , tử vi ngày 18 tháng 7, , của bạn, tử vi phương tây, tử vi thứ sáu của bạn, tử vi thứ sáu ngày 18 tháng 7, tử vi thứ sáu ngày 18/7, , , xem bói ngày, xem tử vi, xem Xem bói ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 18/7/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments