Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 17/02/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Đừng quên mỉm cười trong cuộc sống. Nụ cười của bạn mang lại hạnh phúc cho người xung quanh và do đó cũng đem lại hạnh phúc cho chính bạn. Blog Thư Giãn chúc các cung hoàng đạo thứ hai đầu tuần may mắn. Bây giờ cùng Blog Thư Giãn xem cho ngày 17/02/2014. Blog Thư Giãn thấy rằng một ngày thành công ngoài mong đợi, Hổ Cáp đang dần tạo ra những dấu ấn riêng cho mình, còn may mắn luôn mỉm cười với Bảo Bình đấy

ngua a043 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 17/02/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Song Ngựa Mã Đáo

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Hãy tránh xa những rắc rối trước khi chúng làm bạn khổ sở. Hôm nay, Bạch Dương được mọi người tán dương vì những thành tích trong công việc và học tập, nhưng điều đó lại mang đến tư tưởng chủ quan. Những rắc rối nghiêm trọng có thế xảy ra nếu bạn không suy nghĩ trước khi hành động. Tuy nhiên, mọi việc có thể được hóa giải nếu lường trước được mọi thứ.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Bạn nghĩ rằng mình đang ở thế thượng phong, nhưng thật không may, đó chỉ là mơ thôi. Quan trọng nhất là Kim Ngưu không để người khác tác động lên từng quyết định của bản thân. Vì vậy, thông điệp quan trọng trong ngày hôm nay là: không ai có thể trói buộc được nếu bạn tin rằng mình đang tự do.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Nhiều tình huống mang lại tiếng cười nhưng cũng không kém phần éo le sẽ xuất hiện. Thông thường, Song Tử sẽ phản ứng lại một cách tiêu cực, nhưng hôm nay bạn nên làm khác đi một chút nhé. Ngoài ra, một vài ý tưởng có thể bất chợt nảy ra. Đừng chần chừ, hãy vui vẻ bắt tay vào thực hiện thôi nào.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải có vẻ mệt mỏi vì phải chờ đợi cơ hội trong công việc. Bạn muốn có kết quả ngay và sẵn sàng đánh cược tương lai. Tuy nhiên, suy nghĩ bốc đồng sẽ không giải quyết được điều gì. Hãy kiên nhẫn và thận trọng hơn, rồi mọi khó khăn sẽ được giải quyết theo cách bạn mong muốn mà thôi.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Mặc dù đã giành nhiều thời gian và nỗ lực hết mình nhưng kết quả đạt được trong công việc và học tập thì không thực sự đáng kể. Hãy tìm hiểu xem nguyên nhân nào dẫn đến kết quả tệ hại như vậy. Điều quan trọng nhất là Sư Tử phải rút được bài học kinh nghiệm cho bản thân.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có cảm giác không an tâm về một số chuyện. Thực ra, bạn bị tác động khá mạnh về tâm lý, luôn lo lắng cho mọi kế hoạch trong ngày sẽ không thành công. Hãy cố gắng vượt qua chúng, rồi mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn, miễn là bạn nỗ lực hết mình.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình rất muốn đổi mới bản thân để theo kịp mọi người nhưng chẳng thể nào chiến thắng được sức ỳ. Thật mỉa mai, bạn thầm ước rằng có thể phá bỏ những nguyên tắc bất di bất dịch và sống thoải mái hơn. Hãy đấu tranh một cách quyết liệt để thay đổi, những điều tốt đẹp đang chờ đợi phía trước.

Hổ Cáp (23/10 — 21/11)

Một ngày thành công ngoài mong đợi, Hổ Cáp đang dần tạo ra những dấu ấn riêng cho mình. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè đang xuất hiện những xích mích khó hòa giải, tốt nhất là hãy hòa giải trước khi dẫn đến xung đột nhé. Vào buổi tối, ba mẹ có thể giành cho Hổ Cáp một bất ngờ nho nhỏ đó.
Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã dễ bị quá tải trong hôm nay, đặc biệt là khả năng sáng tạo. Nguyên nhân có thể là do bạn quá háo hức thực hiện những việc nằm ngoài khả năng, vô tình tạo ra áp lực quá lớn. Tuy nhiên, nếu kiên trì và khôn ngoan trong lựa chọn công việc thì bạn hoàn toàn có thể tạo nên những thay đổi lớn.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Một ngày không được suôn sẻ như mong đợi, mọi thứ đang trong tình trạng khó kiểm soát, Ma Kết nên bình tĩnh để tìm ra đáp án hợp lý nhé. Hãy chấp nhận rủi ro để có được cơ hội, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nhiều khi có những khởi đầu suôn sẻ, quyền quyết định nằm trong tay bạn đó.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

May mắn luôn mỉm cười với Bảo Bình, có thể ngày mới bắt đầu không thật sự thuận lợi nhưng một khi đã bắt nhịp được rồi thì không gì là không thể cả. Ngoài ra, bạn nên chọn những công việc mình làm tốt nhất, điều đó sẽ tạo thuận lợi rõ rệt, mọi ánh mắt đang đổ dồn vào bạn đó.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Hôm nay, Song Ngư rất muốn đạt được những thành công nhất định với kế hoạch theo đuổi bấy lâu nay. Sự kỳ vọng của bạn có thể đạt một số kết quả, nhưng đó vẫn chưa bảo đảm được điều gì cả. Tương lai là điều khó đoán trước, vì thế hãy nỗ lực từng ngày nhé.

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 17/02/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments