Xem bói ngày: Thứ sáu ngày 07/3/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Thứ sáu ngày 07/03 đã đến, cận kề ngày Quốc Tế 8-3 rồi đó, Blog Thư Giãn chúc các cung hoàng đạo có một tình yêu đẹp và sống hạnh phúc bên gia đình nhé. Bây giờ cùng Blog Thư Giãn cho ngày hôm nay 07/3/2014. Blog Thư Giãn thấy rằng hôm nay là ngày của Thiên Bình, vì vậy đừng lãng phí nó, còn Bọ Cạp nếu bạn làm sai điều gì thì hãy cố gắng khắc phục, đừng nghĩ mình xấu xa

Hoang long tam the nhen 05 Xem bói ngày: Thứ sáu ngày 07/3/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Nhện May Mắn Tình Duyên

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương sẽ thấy mình đang ở một tình huống khó khăn khi phải đối mặt với một người nào đó. Họ đã hiểu sai một vấn đề nào đó và trở nên bực tức. Bạn nên nhớ rằng những lời nói chua cay chỉ có thể làm tình hình thêm rắc rối hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mối quan tâm của Kim Ngưu sẽ được khuyến khích khi trò chuyện với ai đó. Có lẽ bạn sẽ thay đổi ý tưởng về một số khái niệm và cảm thấy mình như một nhân vật trong tiểu thuyết khoa học viễn tưởng.

Song Tử (21/5-20/6)

Khả năng lãnh đạo của Song Tử sẽ lên một cấp độ mới. Tập hợp bạn bè và kế hoạch mà bạn đã xem xét từ lâu nhưng vẫn chưa thực hiện được. Mọi người sẽ tự nhiên tìm đến bạn để nhờ bạn lãnh đạo và hướng dẫn. Hãy nắm bắt cơ hội và làm tốt nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải sẽ cảm thấy bế tắc khi muốn thể hiện cảm xúc của mình. Bạn cho là mọi thứ diễn ra suôn sẻ nếu để người khác quyết định. Bạn nên tin rằng nếu điều đó không mang lại lợi ích cho họ thì đừng để họ quyết định thay mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Quyết định sẽ không khó khăn như Sư Tử nghĩ, bạn cảm thấy mình đang đi theo một xu hướng nào đó và phân vân rằng đó có phải là con đường cần đi. Hãy đơn giản hóa mọi thứ thay vì trò chuyện và kháng cự nó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy nhìn mọi thứ từ một quan điểm triết học hơn vì Xử Nữ luôn có một nỗi sợ hãi liên tục. Hãy nhờ bạn bè suy nghĩ giúp mình, bạn sẽ hiểu rõ tình hình hơn đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay là ngày của Thiên Bình, vì vậy đừng lãng phí nó. Là một con người thân thiện và hữu ích, bạn thấy mình có thể phục vụ được nhu cầu và mong muốn của người khác. Bạn là một người tốt nhưng cũng nên để ý đến chính mình nữa nhé.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Tự thưởng cho mình cho tất cả những điều tuyệt vời mà Bọ Cạp xứng đáng có được. Nếu bạn làm sai điều gì thì hãy cố gắng khắc phục, đừng nghĩ mình xấu xa. Sự hoàn hảo sẽ đến theo cách bạn thực hiện.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy thể hiện sự khôn ngoan của Nhân Mã vào những hành động. Sẽ không có ích gì nếu bạn cứ học và không áp dụng. Suy nghĩ sẽ giúp bạn một cách hiệu quả đấy, bạn nên mặc một bộ đồ đặc biệt để nhắc nhở chính mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy thưởng những khoảng thời gian tốt đẹp của Ma Kết, tuy nhiên có thể bạn sẽ gặp rắc rối. Hãy cẩn thận xử lý nguồn lực của mình vì nơi bạn làm việc sẽ khuyến khích hành vi tự hủy hoại. Tốt nhất, bạn nên ủng hộ những người có thói quen lành mạnh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự gia tăng sức mạnh bên trong Bảo Bình sẽ làm cho người khác biết rằng bạn cố ý. Tận dụng tốt năng lượng này bằng cách chinh phục các mục tiêu của bạn thay vì sử dụng nó để tiến hành chiến tranh.

Song Ngư (19/2-20/3)

Có nhiều mạo hiểm hơn bình thường, tuy nhiên Song Ngư lại cảm thấy thoải mái đi chơi mà không cần đến bản đồ hay không cần biết rõ điểm đến. Sự phấn khích sẽ không làm bạn thấy lo sợ. Vì vậy, hãy tận hưởng một ngày vui vẻ nhé.

Tags: bói ngày, , , , tử vi 12 cung hoàng đạo, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 07 tháng 3, , của bạn, , tử vi thứ sáu của bạn, tử vi thứ sáu ngày 07 tháng 3, tử vi thứ sáu ngày 07/3, , , , xem tử vi, xem , , xem tử vi ngày

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu ngày 07/3/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments