Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 12/01/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Tài chính của Cự Giải ngày hôm nay tương đối khấm khá, bạn có thể nghĩ đến việc mua sắm đồ dùng cá nhân mới. Nếu có ai đó mượn tiền của bạn khá lâu rồi mà chưa trả, hãy khéo léo nhắc họ nhé, có thể họ chỉ quên thôi chứ không phải muốn lấy mất của bạn đâu.

c001a cho vang lon 3 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 12/01/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chó Vàng Như Ý

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạn sẽ tiếp tục cảm thấy mình chẳng còn chút năng lượng nào vào hôm nay. Và hơn bao giờ hết, giờ chính là lúc bạn cần nghiêm túc suy nghĩ đến những việc mình có thể làm để tự cân bằng được bản thân. Bạn biết điều gì là vui vẻ và phù hợp nhất với mình, và hãy dành thời gian để làm những việc đó nhé.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu không có nhiều tâm trạng làm việc. Không có nguyên nhân nào cụ thể. Chẳng qua vì… bạn thích thế mà thôi. Dù sao thì cũng không có nhiều việc phải làm, Kim Ngưu có thể tranh thủ vừa làm vừa đọc một chút truyện online cho đầu óc thư giãn nhé.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử hôm nay nên cân nhắc việc bạn sẽ thả lỏng bản thân, vừa làm vừa chơi, viết tản văn theo sở thích. Tham công tiếc việc như vậy sẽ chỉ khiến cho bạn mất đi tuổi thanh xuân mà thôi. Đừng để áp lực cuộc sống khiến cho bạn trở nên bị gò bó trong khi bạn là một cơn gió nhé.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

ngày mới của Cự Giải bắt đầu khá thuận lợi, vui vẻ. Bạn có thể gặp được vài người bạn mới cùng sở thích khi đi đến điểm hẹn với đồng nghiệp. Tuy nhiên, mọi câu chuyện đều dừng đúng giới hạn nhé, đừng nói nhiều quá mức để trách gặp rắc rối về sau.

Tài chính của Cự Giải ngày hôm nay tương đối khấm khá, bạn có thể nghĩ đến việc mua sắm đồ dùng cá nhân mới. Nếu có ai đó mượn tiền của bạn khá lâu rồi mà chưa trả, hãy khéo léo nhắc họ nhé, có thể họ chỉ quên thôi chứ không phải muốn lấy mất của bạn đâu.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Những người nói nhiều, thích bàn tán xung quanh, tốt nhất là Sư Tử không nên hoan nghênh trong ngày hôm nay. Bạn còn nhiều việc phải làm, hơn nữa, tham gia vào những cuộc trò chuyện vô bổ như vậy chỉ khiến cho bản thân thêm khó chịu với những lời nói khó nghe mà thôi.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Một cốc cà phê có thể cứu cánh cho Xử Nữ những lúc làm việc căng thẳng đấy. Tuy nhiên bạn không nên uống nhiều quá, rất có hại có sức khỏe nhé. Bạn cũng chỉ bận đến hết chiều thôi, buổi tối không có việc gì phải làm, nên đừng đi thư giãn với bạn bè bằng ly cà phê dù ấm nóng nhé.

Thiên Bình (23/9 — 23/10)

Tâm trạng của Thiên Bình ngày hôm nay vô cùng tệ. Một số cấp dưới của bạn tỏ vẻ không nghe lời, thậm chí còn có những hành động vi phạm nguyên tắc nơi làm việc khiến cho bạn phải chịu mọi trách nhiệm. Dù rằng rất muốn dùng bạo lực, nhưng hãy cố kiềm chế nhé Thiên Bình, còn nhiều cách khác bạn có thể dùng mà.

Tình cảm tốt đẹp là động lực cho Thiên Bình vượt qua trạng thái tâm lý nặng nề trong công việc. Một tin nhắn của người ấy thông báo rằng họ sẽ đến thăm bạn vào hôm nay thôi, cũng đủ để Thiên Bình dịu lại cơn giận dữ rồi.

Bọ Cạp (24/10 — 21/11)

Bọ Cạp ngày hôm nay nên cân nhắc việc nên hay không nên nhận lời mời đi tham dự tiệc tùng nhé. Nếu tham gia, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ bạn bè mới, thậm chí là gặp được nhân duyên mới. Nếu không tham gia, bạn sẽ có thể giải quyết xong chỗ công việc còn dang dở ngày hôm nay và ngày mai được thong dong vừa làm vừa nghỉ.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Hôm nay tâm trạng Nhân Mã có vẻ uể oải, bạn khó lòng mà tập trung vào công việc được. Bạn cũng bị chèn ép khá nhiều ở công ty, vì thế mà tinh thần ngày càng sa sút. Điều Nhân Mã cần ngày lúc này là một cái kết chắc chắn, rõ ràng, và sự đãi ngộ tử tế tương xứng.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Công việc có thể nói là tương đối thuận lợi. Ma Kết khả năng cao sẽ nhận được một vài dự án có tính triển vọng lớn và bạn được giao giữ vị trí “đầu tàu”. Nếu bạn không hết sức tập trung thì sẽ không hoàn thành và đạt kết quả tốt đâu nhé.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Nếu có một cuộc hẹn gặp gỡ ai đó trong ngày hôm nay, dù là thời điểm nào thì Bảo Bình cũng cần hết sức chú ý tới vẻ bề ngoài của mình nhé. Trau chuốt cho khuôn mặt, mái tóc và quần áo, giày dép trang trọng hơn một chút, như vậy đối phương sẽ cảm thấy có thiện cảm và muốn duy trì mối quan hệ với bạn hơn so với vẻ bề ngoài có chút bụi bặm, phong lưu đấy.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Hôm nay, đối với bất cứ chuyện gì cần đưa ra quyết định, Song Ngư nên tham vấn ý kiến của người lớn trong gia đình trước khi có lựa chọn cuối cùng nhé. Nếu tự ý mình quyết, bạn sẽ dễ rơi vào chủ quan duy ý chí, gây ra sai lầm và rất khó sửa chữa đấy.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 12/01/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>