Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 14/04/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Trực giác của Bảo Bình trong ngày hôm nay khá chính xác, do đó bạn có thể tin tưởng vào năng lực phán đoán của mình để giải quyết mọi chuyện trong công việc, hiệu quả sẽ tăng lên rất nhiều lần, thậm chí còn vượt ra ngoài sức tưởng tượng của bạn nữa đấy. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ Sáu này nha các chòm sao.

ty huu r070 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 14/04/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Đá Nham Thạch

Cung Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạch Dương cần phải mạnh dạn và liều lĩnh hơn nữa trong công việc. Nếu như bạn muốn thăng tiến xa hơn thì hãy đặt cho mình mục tiêu mới. Tuy nhiên bạn vẫn cần cân nhắc tới khả năng của mình, như vậy kết quả thu được mới khả quan. Phương diện tình cảm có nhiều biến động, sự xuất hiện của một người nữa khiến cho bạn cảm thấy lo lắng, bất an. Trong thời điểm nhạy cảm này thì bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm tới người ấy của mình hơn nữa. Nếu như thấy đối phương có biểu hiện bất thường bạn cần phải điều tra tới cùng, tránh để bị lừa gạt nhé.

Cung Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Bạn cảm giác bầu không khí xung quanh mình đang nóng dần lên, và điều đó khiến cho tâm trạng bạn có phần hoảng loạn. Sự thật là bạn có một khả năng đặc biệt kéo những người đang ở gần về phía mình và tìm kiếm đồng minh cho những công việc bạn đang làm. Tuy vậy, điều bạn không thể lường trước được chính là những rắc rối có thể đi kèm bởi sự nổi tiếng bất ngờ này.

Cung Song Tử (21/5 — 21/6)

Hôm nay những người thuộc cung hoàng đạo này trong ngày hôm nay có đôi chút lười biếng, bạn không muốn động tay vào làm bất cứ chuyện gì. Nếu như cảm thấy cơ thể mệt mỏi thì bạn hãy xin về sớm và nhờ người khác trợ giúp hoàn thành nốt công việc của mình nhé. Nếu như cứ mãi giữ được nụ cười trên môi thì cho dù bạn có làm sai bất cứ chuyện gì cũng không ai nỡ trách mắng đâu. Song Tử vốn là những người linh hoạt trong cách đối nhân xử thế, tuy nhiên bạn cũng đừng vì nguyên nhân này mà cho phép bản thân mình được phạm sai lầm nhé.

Cung Cự Giải (22/6 — 22/7)

Tìm đến bạn bè và người thân để xin một vài lời khuyên luôn là việc làm hết sức đúng đắn. Tuy nhiên, trước khi làm vậy, bạn nên tự dồn sức để suy nghĩ một mình đã, bởi rất có thể bạn sẽ tự tìm ra câu trả lời cho chính mình mà không cần tới sự giúp đỡ của ai khác. Chỉ cần bạn tìm ra được điều bạn thật sự mong muốn là gì, sẽ chẳng có gì có thể làm khó được bạn.

Cung Sư Tử (23/7 — 22/8)

Tuy khối lượng công việc phải làm trong ngày khá nhiều nhưng không nhất thiết bạn phải cuống lên đâu và cũng đừng bao giờ có ý định ngược đãi bản thân mình nhé. Nếu như bạn mất bình tĩnh thì sẽ chỉ khiến cho mọi việc trở nên tồi tệ hơn mà thôi. Hôm nay không phải là một ngày may mắn của Sư Tử, chính vì thế bạn đừng nên đưa ra những quyết định có tầm ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của mình sau này nhé. Ngoài ra bạn cũng nên tránh xa những trò đỏ đen, nếu không thì sẽ tiền mất tật mang đấy.

Cung Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Bạn thường khá thoải mái về vấn đề tiền bạc, nhưng lại không hề dễ dãi như vậy về chuyện thời gian. Với bạn, mỗi giây phút đều có giá trị riêng, vô cùng đáng quý, đủ để bạn không chấp nhận đánh đổi lấy bất cứ thứ gì mà bạn cho là vô nghĩa. Tuy nhiên, đừng quá tiêu cực tới mức chỉ chăm chú vào công việc, học hành. Thi thoảng, bạn cần tự thưởng cho mình những khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi thư giãn và làm những việc bạn thích.

Cung Thiên Bình (23/9 — 23/10)

Thiên Bình nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho những người thân trong gia đình của mình. Đã một thời gian dài bạn không quan tâm họ rồi đấy. Chính vì vậy sau khi tan sở thì bạn hãy nhanh chóng trở về nhà, phụ giúp bố mẹ làm những công việc trong khả năng của mình. Bói ngày hôm nay và ngày mai cho biết may mắn không mỉm cười với bạn trong ngày hôm nay, chính vì vậy đừng bao giờ có ý định thử vận may của mình với những trò đỏ đen nhé, tốt nhất nếu có tiền thì bạn hãy lên kế hoạch đầu tư hoặc là gửi tiết kiệm thì sẽ tốt hơn đấy.

Cung Bọ Cạp (24/10 — 21/11)

Bạn bất chợt nhận ra rằng mình đang dành cảm xúc cho một người mà bạn chưa từng bao giờ ngờ tới. Mọi thứ diễn ra chỉ trong chớp nhoáng, khiến chính bạn cũng có cảm giác bất ngờ tới khó kiểm soát. Tuy nhiên, thay vì hoảng sợ và tìm cách chối bỏ, trước hết, bạn cần mạnh dạn đối diện với sự thật, suy xét tình cảm của bản thân thật kĩ lưỡng rồi hãy đưa ra quyết định cuối cùng.

Cung Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Trong ngày hôm nay Nhân Mã cần phải chăm chỉ một chút thì mới có thể nhanh chóng hoàn thành khối lượng công việc khổng lồ mà bạn được cấp trên giao cho nhé. Nếu không thì bạn cần phải chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho việc tăng ca đấy. Tình hình tài chính không mấy khả quan, có điềm báo mất tiền cho nên bạn cần phải hết sức thận trọng. Đừng nên mang nhiều tiền mặt theo người, hạn chế mua sắm và đi tới những chỗ đông người nhé. Càng nhiều người thì sẽ càng phức tạp đấy.

Cung Ma Kết (22/12 — 19/1)

Vô tình khám phá ra việc ai đó đang cố gắng tiếp cận bạn sẽ là điều thú vị nhất mà bạn cảm nhận được vào hôm nay. Cũng nhờ đó, bạn sẽ từ từ nhận ra nhiều bí mật mà trước đây bạn vẫn hoàn toàn nghĩ rằng chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Tuy vậy, cùng lúc đó, bạn sẽ thấy sự xuất hiện của một vài người ganh ghét, đố kị. Cũng bởi vì họ, bạn sẽ phải trải qua khá nhiều thử thách.

Cung Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Trực giác của Bảo Bình trong ngày hôm nay khá chính xác, do đó bạn có thể tin tưởng vào năng lực phán đoán của mình để giải quyết mọi chuyện trong công việc, hiệu quả sẽ tăng lên rất nhiều lần, thậm chí còn vượt ra ngoài sức tưởng tượng của bạn nữa đấy. Trong khoảng thời gian này, thời tiết có nhiều diễn biến thất thường nên bạn cần phải hết sức chú ý tới sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, để cho tinh thần được thoải mái thì sau giờ làm việc, bạn hãy dành thời gian đi chơi, giải trí cùng bạn bè.

Cung Song Ngư (19/2 — 20/3)

Dường như đang có quá nhiều sự hiểu nhầm trong đời sống xã hội của bạn, và nó khiến tâm trạng bạn luôn bức bối, không thể nào thoải mái như bạn vẫn mong muốn. Bởi vậy, bạn sẽ có hai lựa chọn cho mình vào hôm nay. Một là thẳng thắn đối mặt với những người đang gây rắc rối cho bạn và nhanh chóng giải quyết. Hai là chọn cho mình một hướng đi khác, không trùng lặp với bất cứ ai.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 14/04/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>