Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 10/05/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Vận trình tiền bạc ngày hôm nay khá tốt. Thiên Bình có quý nhân phù trợ nên tự nhiên thu được nhiều khoản hời đặc biệt là công việc kinh doanh. Tuy nhiên, bạn hãy chăm lo sức khỏe hơn một chút. Ham làm thì phải bồi bổ cơ thể kẻo làm việc lại không thành công, muốn làm cũng không xong lại tốn tiền mua thuốc.

s6701 vong hat luu khac chum nho Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 10/05/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Hạt Lựu Kết Chùm Nho

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc bình thường, không có nhiều biến động. Bạn đi làm, đến gặp đồng nghiệp vui vẻ, thoải mái rồi tối về nhà sớm. Tối nay có một cuộc hẹn quan trọng và đừng nên từ chối nhé. Hãy chăm chút ngoại hình một chút vì đây là cơ hội tốt kiếm tìm tình yêu và có lợi cho công việc của bạn về sau đó.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc không như ý, có chút sai sót khiến cho cấp trên khó chịu về bạn. Bạn khiến người khác khó chịu, bực bội vô cùng. Hãy cố gắng chăm sóc bản thân, đừng để mình bị stress nặng nhé, công việc nào cũng có sai sót thôi. Tiền bạc đầy túi, cơ hội làm thêm có nhiều nên bạn cũng kiếm được nhiều tiền hơn. Bạn cần phải chăm lo cho mình hơn nữa nhé, ví dụ như dành một khoản tiết kiệm chẳng hạn để sau này có việc lớn thì cần dùng là có ngay.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc thuận lợi, Blog Phong Thủy chúc mừng bạn vì thu nhập rất rủng rỉnh. Công việc làm thêm còn kiếm thêm được nhiều lắm đó. Cố gắng chăm chút cho bản thân và người nhà một chút nhé, đừng quá tiết kiệm làm gì. Tình yêu đối với bạn không thành vấn đề. Chỉ cần mở rộng lòng mình và chịu khó gặp gỡ thì người hợp với mình sẽ đến sớm thôi.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự giải được đánh giá là người giỏi ngoại giao nên trong công việc bạn được đánh giá rất cao. Những người xung quanh cũng phải ngưỡng mộ tài ăn nói của bạn nên không dám ý kiến gì khi bạn được thưởng đâu đấy. Hãy cho mình cơ hội được gặp gỡ đối tác và cũng đừng từ chối lời mời ăn uống của ai đó nhé. Vì bạn chưa có một nửa của mình cũng vì cái tính coi tình yêu chẳng là gì cả.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Bạn là người được đánh giá rất cao trong công việc. Hôm nay cũng vậy, bạn thực sự đã ghi điểm được cho cấp trên. Cố gắng chăm chỉ hơn nữa nhé vì không có sự cố gắng nào là không gặt hái được kết quả cả. Sức khỏe cần chăm chút hơn một chút. Nếu đã tập thể dục thì nên duy trì đi, đừng để bản thân mình trì trệ. Hãy là người tự lập, đừng ỷ lại người khác nữa nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc thăng hoa, bạn gặt hái được nhiều thành công ngày hôm nay. Cứ đà này thì tài lộc của bạn sẽ thăng hoa mà thôi. Nhớ là tình yêu không phải là thứ mà ước là có, phải dày công tìm kiếm, phải cố gắng tìm hiểu thì mới có được. Đừng vì cô đơn mà nóng vội tìm lầm người nhé. Hạn chế thức khuya dậy sớm, uống chất kích thích đi nhé. Việc làm của bạn sẽ khiến cho tinh thần xuống cấp, trí tuệ giảm sút nhiều đi đó.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Vận trình tiền bạc ngày hôm nay khá tốt. Bạn có quý nhân phù trợ nên tự nhiên thu được nhiều khoản hời đặc biệt là công việc kinh doanh. Nhưng đừng vì thế mà xao nhãng công việc nhé, vẫn cần phải tập trung công việc chính. Hãy chăm lo sức khỏe hơn một chút. Ham làm thì phải bồi bổ cơ thể kẻo làm việc lại không thành công, muốn làm cũng không xong lại tốn tiền mua thuốc.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có một ngày bình yên, chẳng có gì phải bàn cãi nhiều. Bạn đi làm với tinh thần sảng khoái, vui vẻ, không liên quan đến ai, việc mình mình làm. Về nhà sớm, nghỉ ngơi đi nhé nếu không muốn ra ngoài. Hãy là một người yêu có trách nhiệm hơn, đừng bao giờ làm khổ người ấy vì tính nhõng nhẽo của bạn, họ sẽ rất mệt mỏi đó.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân mã là người chịu khó, có trách nhiệm trong công việc, làm việc cũng thành công. Thế nên cấp trên đánh giá bạn rất cao. Bạn cần phải cố gắng tiếp thì mới có cơ hội thăng tiến nhé. Tình yêu không có gì biến động, người ấy và bạn đang yêu nhau vô cùng. Nhưng cũng đừng vì thế mà để nó đứng yên tại chỗ. Tạo điều kiện đi chơi xa, lãng mạn cùng nhau là điều tốt nên làm.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết gặp nhiều vận may ngày hôm nay, tiền bạc có người mang đến tận nơi để trả. Công việc thuận lợi, kí được nhiều hợp động, dự án trước cũng thành công và sẽ được ăn hoa hồng. Sức khỏe ổn định, hãy chăm lo bản thân nhiều hơn nhé. Chỉ cần cơ thể khỏe mạnh, bạn sẽ có được sức khỏe để lo những việc lớn hơn.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Ngày hôm nay bạn thể hiện được một mặt khác của chính mình, bạn có tự tin và bản lĩnh để theo đuổi một công việc mới, hãy phấn đấu nỗ lực hết mình, may mắn sẽ mỉm cười đến cho bạn. Tuy hiện tại tại chính chưa tốt, nhưng rồi bạn sẽ được đền đáp xứng đáng với công sức bạn bỏ ra thôi.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư khá thành công ngày hôm nay. Công việc thuận lợi theo ý bạn, bạn không cần phải quá vất vả cũng có kết quả tốt rồi. Với năng lực của bạn thì những đồng nghiệp khác không phải là đối thủ. Tuy nhiên không nên vì điều đó mà tự kiêu nhé. Nếu bạn thực sự khiêm tốn, người khác sẽ không những ngưỡng mộ mà còn tôn trọng bạn.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 10/05/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>