Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 16/03/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Xử Nữ không phải tìm kiếm hạnh phúc ở đâu xa cả, cách đơn giản nhất để hạnh phúc chính là trân trọng những gì mình đang có. Có thể đối phương không phải là hình mẫu lý tưởng như bạn từng ao ước nhưng đó lại là người hiểu và yêu thương bạn hơn tất cả, đấy mới là thứ không thể mua được, không dễ dàng có được.

ln052 cap ty huu dau cam minh vang ngoc 2 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 16/03/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Mình Vàng Ngọc Chiêu Tài

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Bạch Dương luôn tìm kiếm con đường tự thể hiện mới, bạn khá mạnh dạn và tinh thần này nên phát huy. Đừng dựa vào khoản tiền thừa kế từ bố mẹ, điều tốt nhất họ có thể cho bạn đó là một nền tảng giáo dục tốt. Nhớ rằng, chỉ có làm việc bằng chính khả năng của bản thân mới có ý nghĩa và quan trọng.

Chòm sao này nên dành nhiều thời gian để đọc sách hơn. Bởi sách cho chúng ta sống nhiều cuộc đời trong một cuộc đời duy nhất, sách cho chúng ta những trải nghiệm quí giá mà cuộc đời con người có thể quá ngắn ngủi để có thể tự mình trải nghiệm. Đọc sách đều đặn khiến bạn cảm thấy tâm hồn mình giàu có và thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Chỉ khi con người rơi vào hoàn cảnh bất hạnh mới nghĩ đến hạnh phúc và phấn đấu cho hạnh phúc ấy. Bạch Dương hãy đặt cho mình một mục tiêu thật rõ ràng, bạn sẽ biết được mình muốn điều gì và phấn đấu đạt được những điều đó.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu đầu tuần quá cẩn thận và đánh mất khá nhiều cơ hội tốt. Bạn đang tự giới hạn bản thân bằng những vạch kẻ mà bạn tự tạo ra. Cho dù bạn muốn tốt cho ai đó nhưng không có nghĩa là áp đặt suy nghĩ của mình vào người khác, có những thứ tốt với bạn nhưng không có nghĩa là đều tốt đối với họ.

Trong công việc cũng như trong các mối quan hệ xã hội, cung hoàng đạo này tuyệt đối không nên gió chiều nào theo chiều ấy. Bạn hãy suy nghĩ về vấn đề đó và mạnh dạn nêu lên suy nghĩ của mình đồng thời ủng hộ cái đúng đến cùng. Đừng vì dĩ hòa vi quí mà trở thành người ba phải, không kiên định, không có chính kiến.

Vận trình tình cảm trong ngày không được tốt khi mà Kim Ngưu bỏ qua khá nhiều những gợi ý hẹn hò, các kế hoạch bàn bạc về chuyến đi sắp tới đều bị gác lại mà không hề giải thích khiến cho đối phương cảm thấy bị ngó lơ và dễ có những cuộc tranh cãi. Nếu thực sự quá bận rộn cũng nên chia sẻ lý do đó thay vì im lặng.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử sẽ có cơ hội tiếp cận với người trong mộng, vậy nên hãy tận dụng thời điểm này để gây ấn tượng với đối phương. Chắc hẳn bạn đã chuẩn bị khá lâu rồi để có thể thổ lộ với người đó những suy nghĩ trong lòng, vậy thì hãy thẳng thắn bày tỏ, dù kết quả có như thế nào đi chăng nữa thì cũng không phải hối tiếc.

Khi chúng ta dùng toàn bộ tâm trí để tập trung trong một thời gian dài sẽ cảm thấy mệt mỏi. Đó là cách các cơ quan trong cơ thể báo hiệu cho bạn biết đã đến lúc nghỉ ngơi, tránh trường hợp quá tải. Vì thế, hãy nghỉ từng 5 phút một khi bạn cảm thấy mệt mỏi, đừng để đợi cuối ngày mới nghỉ ngơi.

Khuyên Song Tử nên cân nhắc trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào trong thứ Hai này. Nếu cảm thấy mọi chuyện chưa thực sự rõ ràng, bạn nên tham khảo ý kiến của những người đáng tin cậy. Ngược lại, nếu đã rõ thì nên tự mình đưa ra quyết định, như vậy sẽ tránh được việc bị nói là làm người khác liên lụy.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải có tinh thần trách nhiệm rất cao trong công việc. Điều bạn thiếu đó là đặt cả cảm xúc và suy nghĩ vào từng nhiệm vụ, có thể bạn không biết nhưng đây là cách giúp bạn nổi bật và trở nên khác biệt. Nếu ai đó phạm phải sai lầm bạn cũng chỉ nên nhắc nhở nhẹ nhàng, đừng vì sự tức giận nhất thời mà làm họ tổn thương, suy nghĩ tiêu cực.

Cả ngày bạn cứ thấy bồn chồn, khó chịu, vô cùng nhạy cảm với những gì đang xảy ra, thậm chí lời nói bình thường cũng khiến bạn dễ tổn thương. Lời khuyên cho bạn đó là sống lạc quan lên vì với tinh thần hiện tại bạn khó hoàn thành được mục tiêu của mình.

Tình hình sức khỏe của Cự Giải ngày đầu tuần được dự báo không tốt, bạn có thể phải thức khuya để làm việc. Thay vì uống cà phê thì nên mua những gói trà nhúng để uống, như vậy vừa giúp bạn tỉnh táo vừa tốt cho sức khỏe của làn da.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử ngang ngạnh và độc lập quá mức, không làm phiền người khác là tiêu chí của bạn nhưng nếu cực đoan quá thì chỉ khiến bản thân cô độc thôi. Dù nói thẳng cũng phải nghĩ tới cảm xúc của đối phương, không nên châm chọc, mỉa mai quá đáng.

hôm nay cho biết thời gian này bạn đang đắm chìm trong tình yêu nhưng điều đó không có nghĩa là tự cho phép bản thân lơ là những mối quan hệ khác trong cuộc sống. Hãy phân bổ thời gian hợp lí bên cạnh gia đình, người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Chòm sao này biết rằng bản thân đã rất chăm chỉ, chịu khó cùng với năng lực có phần nổi bật hơn những người khác nhưng hiện tại vẫn chưa được đánh giá và đạt được kết quả xứng đáng. Bạn không cần phải vội vàng đâu vì đơn giản là cơ hội chưa tới mà thôi.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ không phải tìm kiếm hạnh phúc ở đâu xa cả, cách đơn giản nhất để hạnh phúc chính là trân trọng những gì mình đang có. Có thể đối phương không phải là hình mẫu lý tưởng như bạn từng ao ước nhưng đó lại là người hiểu và yêu thương bạn hơn tất cả, đấy mới là thứ không thể mua được, không dễ dàng có được.

Chòm sao này hãy thử làm mới tủ đồ của bản thân. Bình thường bạn là người ăn mặc khá đơn giản, không màu mè, cầu kì, tuy nhiên thêm một số màu sắc mới, kiểu dáng mới vào tủ quần áo của mình có thể khiến bạn cảm thấy cuộc sống tươi mới và hứng khởi hơn đấy. Lựa chọn đồ có màu xanh lá cây hoặc da cam là lựa chọn không tồi.

Hôm nay cần cố gắng kiềm chế sự nóng nảy, bình thường Xử Nữ là người khá điềm tĩnh nhưng một khi máu nóng đã bốc lên thì bạn có thể nói và làm những việc khiến người khác cảm thấy tổn thương. Cách tốt nhất là hãy tránh những cuộc tranh vãi và giải quyết vấn đề vào một thời điểm khác, khi mà hai bên đều bình tĩnh và sáng suốt hơn.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình khi gặp người muốn đối đầu với mình thì nên học cách hạ thấp bản thân, chấp nhận im lặng trước những lời vô lý của họ. Cuộc sống là vậy, đâu phải ai cũng sẵn sàng yêu quý bạn dù bạn tỏ ra luôn thân thiện.

Thiên Bình sẽ phải trải qua một ngày đầu tuần khá bận rộn, công việc bù đầu, dường như mọi thứ đang đè nặng lên đôi vai bạn. Những áp lực vô hình xung quanh cũng đủ khiến chòm sao này gục ngã, dù rất mạnh mẽ nhưng lúc này sức lực phần nào đã tiêu tan, ý chí bị hao mòn.

Trong chuyện tình cảm, bạn không nên tự suy diễn linh tinh, nếu muốn biết thì phải hỏi cho rõ ràng, đừng tự mình ngồi đoán già đoán non mà vô tình gây căng thẳng cho bản thân và hiểu lầm đối phương. Bên cạnh đó, cũng tránh hứa hươu hứa vượn, thà rằng không cho họ hi vọng còn hơn để họ ôm hi vọng rồi thất vọng.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp sẽ gặp chút khó khăn trong công việc. Bình thường bạn rất lạc quan nhưng hôm nay lại có nhiều phiền muộn, cũng bởi cố gắng nhiều nhưng mọi chuyện không như ý muốn nên thất vọng thôi. Không phải bất cứ thứ gì cứ cầu là được, thất bại trên đời này là chuyện thường tình.

Cung hoàng đạo này hãy cứ mạnh dạn sống thật với chính mình. Dù người khác có nói gì đi nữa thì bạn chỉ hạnh phúc được khi có thể thoải mái sống đúng với con người thật của mình. Mỗi người chỉ có một lần được sống, hà cớ gì phải sống thay cho người khác.

Mệt mỏi với chuyện công việc nên tâm trạng của Bọ Cạp cũng thường xuyên trong tình trạng dễ cáu bẩn, không muốn nói chuyện nhiều với ai. Vì thế mà có ai đó cứ nhắn tin liên tục cho bạn chỉ để nói những chuyện tào lao khiến bạn vô cùng khó chịu, bạn chỉ muốn được giải tỏa, muốn được yên tĩnh.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã thường xuyên bị khủng hoảng cảm xúc. Điều quan trọng vẫn là tự soi chiếu bản thân, biết nhận ra lỗi sai của mình, tìm cách cải thiện và thay thế nó bằng những điều tốt đẹp hơn. Cuộc sống là của bạn, hãy sống cho chính mình, chớ có để tâm nhiều tới chuyện người khác làm gì.

Về chuyện tình cảm, chòm sao này đang nhìn lại và cảm thấy hối tiếc những gì đã qua. Nhưng thực tế nếu bạn biết trân trọng hiện tại thì nó còn quý giá hơn rất nhiều những thứ trong quá khứ. Cũng đừng nên chấp nhặt những chuyện vặt vãnh, điều này chẳng mang lại ích lợi gì cho bất kì ai cả, bỏ qua được thì hãy bỏ qua, có như vậy tâm hồn mới được thanh thản.

Trong công việc, Nhân Mã cần phải thể hiện sự tôn trọng và nghiêm túc lắng nghe lời khuyên từ những người có kinh nghiệm hơn mình. Những gì họ nói cũng chỉ là vì muốn tốt cho bạn thôi, nếu không nhập tâm thì cũng đừng khiến họ cảm thấy phí công vô ích.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết nên để tâm đến những điều tốt đẹp, tích cực và bỏ qua cho tất cả những thứ tiêu cực đi, đừng ép bản thân phải khó xử và không thoát ra khỏi cảm xúc tồi tệ bạn nuôi trong đầu. Ở mức độ thấp, stress có thể tốt nhưng quá nhiều sẽ đe dọa sức khỏe thể chất, tinh thần và nhận thức.

Trong chuyện tình cảm đừng quá chú trọng đến vật chất, tất nhiên không ai có thể sống chỉ bằng tình yêu và tiền cũng là một yếu tố quan trọng cấu thành nên hạnh phúc nhưng chẳng ai có thể hạnh phúc được nếu chỉ có tiền. Đừng để những suy nghĩ thực dụng đó khiến bạn không nhìn ra được ai mới là người thật sự yêu thương mình.

Ma Kết cần chú ý tới sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Công việc văn phòng khiến đầu óc mệt mỏi, cơ thể ì trệ và nguy cơ đau mỏi cổ vai gáy rất cao. Bên cạnh việc bổ sung dinh dưỡng thì hãy lập kế hoạch luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình cần phải có những điều chỉnh về lịch sinh hoạt cá nhân. Sự mệt mỏi đã xuất hiện sau một thời gian chăm chỉ làm việc với nhiều lo toan, vậy nên hãy bắt đầu ngủ sớm để tránh việc thiếu ngủ và dậy muộn trong thời gian này.

Tại chốn công sở, cung hoàng đạo này hãy mạnh dạn bảo vệ ý kiến của mình, đừng vì những ý kiến trái chiều của mọi người mà cảm thấy hoang mang hay thiếu tự tin vào quyết định của bản thân. Quá trình lập luyện và phản biện cũng chính là một cách chủ động học hỏi, rất tốt cho sự phát triển của bạn trong tương lai.

Đường tình duyên của Bảo Bình hôm nay không được tốt, tình cảm hỗn loạn, dễ phát sinh cãi vã với người yêu làm mất hòa khí, tình cảm đôi bên thêm rạn nứt. Bạn nên hết sức kiềm chế dù có nóng giận thế nào đi nữa, cũng giữ mồm giữ miệng tránh nói những lời nặng nề kẻo sau này muốn cứu vãn cũng không được.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Công việc không quá phức tạp và không mất nhiều thời gian khiến cho Song Ngư cảm thấy rất hài lòng. Bạn có những khoảng trống để tự tạo cho mình những cầu nối thú vị với đồng nghiệp bằng những câu chuyện phiến, thay đổi bầu không khí làm việc tươi vui, tích cực hơn.

Bạn là một người có tính cá nhân rất cao và rất giỏi trong việc xử lý những rắc rối của người khác hơn là của chính mình. Luôn luôn phải giữ đúng cam kết và nếu bạn không thể làm điều đó thì hãy đảm bảo rằng mọi người phải biết được lí do chính đáng.

Hôm nay Song Ngư tuyệt đối đừng dao động khi người cũ ngỏ ý muốn nối lại tình xưa, bởi vậy mới có câu “tình cũ không rủ cũng tới”. Bạn là người hiểu rõ nhất có những thứ đã qua không thể nào lấy lại được nữa và có những chuyện đã vỡ đôi không thể hàn gắn lại được nữa. Vậy nên đừng vì một phút xao động mềm lòng mà sau này phải hối hận.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 16/03/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>