Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 13/8/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Thư Giãn xem cho ngày thứ tư 13/8/2014. Blog Thư Giãn thấy rằng hôm nay là ngày thuận lợi cho Song Tử trong lĩnh vực xã hội và công việc, còn Cự Giải cũng nên tránh đầu cơ tài chính trong ngày hôm nay, vì nó có thể dẫn bạn đến những bất ngờ không mấy thú vị đấy.

Than tai tho dia A214 02 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 13/8/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Thần Tài Thổ Địa

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một người lớn tuổi hơn mà Bạch Dương gặp ngày hôm nay sẽ giúp đỡ bạn trong công việc kinh doanh đấy. Bạn sẽ có thể kiếm được nhiều như bạn mong muốn, miễn là bạn nên tránh đầu cơ tài chính nhé! Vào buổi chiều, Bạch Dương sẽ tập trung vào việc phát triển các mối quan hệ đối tác của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một người bạn sẽ mời Kim Ngưu tham gia vào một công việc kinh doanh mới đầy hứa hẹn. Hãy tránh đưa ra những quyết định vội vàng nhé. Bạn có thể muốn cân nhắc lời khuyên từ một người bạn đấy. Một người họ hàng lớn tuổi hơn, giàu kinh nghiệm có thể mang đến cho bạn một lời khuyên khá là hay ho đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay là ngày thuận lợi cho Song Tử trong lĩnh vực xã hội và công việc. Lời khuyên cho bạn hãy kiên nhẫn và tránh được voi đòi tiên nhé! Vào buổi tối, một tin tức tốt lành từ người thân yêu có thể thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một chuyến công tác ngày hôm nay sẽ mang lại những thay đổi quan trọng cho ngân sách của Cự Giải. Một người có kinh nghiệm sẽ chia sẻ với bạn những bí mật kinh doanh của người đó đấy. Lời khuyên cho bạn là hãy thận trọng và tránh đưa ra những quyết định vội vàng nhé! Cự Giải cũng nên tránh đầu cơ tài chính trong ngày hôm nay, vì nó có thể dẫn bạn đến những bất ngờ không mấy thú vị đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là thời điểm thuận lợi cho Sư Tử phát triển các mối quan hệ của mình. Sáng nay, bạn sẽ rất hài lòng khi gặp lại một người bạn cũ đấy. Thứ Tư này cũng là thời điểm thích hợp để bạn giải quyết những vấn đề tình cảm đang làm phiền bạn thời gian qua. Hãy tin vào trực giác nhạy bén của mình nhé!

Tags: , , Tử vi, Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, , tử vi ngày 13 tháng 8, , của bạn, , tử vi thứ tư của bạn, tử vi thứ tư ngày 13 tháng 8, tử vi thứ tư ngày 13/8, , , , , xem Xem bói ngày, mỗi ngày, ngày

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 13/8/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments