Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 12/11/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ năm 12/11. Blog Thư Giãn thấy rằng thứ năm này Cự Giải không nên vội vã trong bất kỳ việc gì vào buổi sáng hôm nay. Hãy dành năng lượng cho những điều quan trọng đến vào buổi chiều và tối nay. Hôm nay sẽ là ngày thử thách mối quan hệ hôn nhân và gia đình của bạn.

H506G Ho lo xanh 2 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn  12/11/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Lô Tỳ Hưu

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạch Dương nên cố gắng ngủ trong ngày hôm nay. Điều này tuyệt nhiên quan trọng nếu bạn cảm thấy không khoẻ hoặc mệt mỏi. Hôm nay bạn giữ được bình tĩnh trong mọi việc. Tuy nhiên, ngày hôm nay có thể bạn sẽ gặp những bất ngờ, rất có thể sẽ biến bản kế hoạch của bạn lộn ngược. Bạch Dương sẽ tìm thấy con người chuyên nghiệp của mình trong những tình huống căng thẳng liên quan đến gia đình hay vấn đề tài chính.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Đây là một ngày tuyệt vời cho một cuộc cách mạng ở nhà, ở văn phòng hay trong quan hệ cá nhân. Những thay đổi có thể yêu cầu thêm các nỗ lực và có thể bạn sẽ mất nhiều hơn mong đợi. Tuy nhiên, điều đó sẽ có được giá trị nó. Hãy cố gắng vượt qua sự bảo thủ của bạn và có một cái nhìn mới về những mục tiêu của mình.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Sự linh hoạt vốn có sẽ giúp Song Tử vượt qua một vài chướng ngại trong ngày. Hãy biết tận dụng điều này đồng thời từ bỏ những thói quen xấu bấy lâu, đã đến lúc bạn cần tập luyện cho mình những thói quen lành mạnh. Hôm nay các Song Tử đừng hấp tấp quyết định điều gì trước khi suy nghĩ kỹ bằng lý trí. Trong công việc, bạn được giao nhiệm vụ tìm kiếm một giải pháp. Bạn có xu hướng “khiêu khích” nửa kia và người ấy tỏ ra khá thích thú.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Bạn không nên vội vã trong bất kỳ việc gì vào buổi sáng hôm nay. Hãy dành năng lượng cho những điều quan trọng đến vào buổi chiều và tối nay. Hôm nay sẽ là ngày thử thách mối quan hệ hôn nhân và gia đình của Cự Giải. Lúc này, bạn được khuyên rằng cần cố gắng hơn trong khả năng thoả hiệp và sức chịu đựng tổng thể.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử có thể cảm thấy khá ức chế và nóng tính trong ngày hôm nay. Hãy thận trọng để tránh cãi nhau với bạn bè và đồng nghiệp nhé! Bạn hãy tin vào trực giác nhạy bén của mình trong ngày hôm nay. Bạn có thể muốn giải quyết các vấn đề trong gia đình mình hiện giờ.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Người thân của Xử Nữ có thể trở nên cực kì khó hiểu và bí ẩn. Sự nghiệp của bạn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn. Hôm nay, Xử Nữ có đủ can đảm để tạo bước chuyển liều lĩnh trong những mối quan hệ, hay thẳng thắn đặt câu hỏi với người thương của mình.

Thiên Bình (23/8 — 22/9)

Thiên Bình cảm thấy an tâm và thấy mình tốt lên. Cứ thế, bạn thẳng tiến đến mục tiêu của bản thân. Thiên Bình có khả năng tìm thấy giải pháp của vấn đề thông qua việc thay đổi cách tiếp cận cuộc sống. Trong ngày, bạn không nên lãng phí thời gian vào những cuộc thảo luận vô ích mà cần phải hành động quyết liệt và bỏ ngoài tai xem như không nghe thấy những lời khuyên can vô ích.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp tìm thấy sự bình yên và tự do. Tuy nhiên, bạn rất có thể sẽ bị kéo vào những sự kiện quan trọng không mong muốn trong buổi tối ngày hôm nay. Rất có thể bạn phải tìm ra cách thức hoạt động của bộ máy mới trong thời hạn ngắn, hoặc đào tạo một đồng nghiệp mới.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Những người thân luôn muốn bạn làm theo những gì họ nói, ngay cả những việc đơn giản nhất. Nhưng Nhân Mã biết những ý kiến mà họ đưa ra cho bạn trong ngày hôm nay thực sự ngớ ngẩn trong khi những sự việc chính còn chưa rõ. Thay vì chỉ tranh cãi, Nhân Mã hãy cố gắng rút lui một vài bước và làm theo những gì mà bạn thấy quan trọng nhất. Tuy nhiên, tốt nhất là không nên chủ quan và bạn hãy kiểm tra mọi việc thường xuyên.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Những kinh nghiệm gặt hái trong quá khứ sẽ bảo đảm cho Ma Kết gặt hái những thành công ngoài mong đợi trong hôm nay. Tuy nhiên cũng đừng nên quá tự tin vào khả năng của mình mà chủ quan trong việc, nếu không bạn chỉ biết tự trách mình mà thôi. Vào cuối ngày sẽ có một vài lời đề nghị cộng tác, Ma Kết nên có thái độ bình tĩnh nhưng thận trọng khi đưa ra ý kiến nghen.

Bảo Bình (20/11 — 18/2)

Việc nhìn thấy, nghe thấy những hoàn cảnh khó khăn thôi thúc Bảo Bình làm việc gì đó tốt đẹp, nhưng có vẻ như bạn chỉ nhìn nhận vấn đề “thiện nguyện” dưới góc độ đơn giản mà chưa hoàn toàn hiểu về tính chân thực, những mặt tiêu cực của nó. Hãy cân nhắc mọi vấn đề trước khi bạn có quyết định của mình nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư có thể thành công trong công việc. Bạn có thể đạt được một giao dịch có lợi hoặc kiếm thêm được một công việc tốt. Bạn nên tránh tham gia vào những cuộc tranh luận vô bổ ngày hôm nay. Hãy cân nhắc lời khuyên từ một người lớn tuổi hơn trong gia đình.

Tags: , , , , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, tử vi mỗi ngày, tử vi ngày 12 tháng 11, , của bạn, tử vi phương tây, tử vi thứ năm của bạn, tử vi thứ năm ngày 12 tháng 11, tử vi thứ năm ngày 12/11, , , , xem tử vi, xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn  12/11/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>