Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 31/7/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Thư Giãn cho ngày hôm nay 31/7/2014. Blog Thư Giãn thấy rằng cơ hội đang ở bên Cự Giải rồi, đi du lịch hay đưa ra những quyết định quan trọng cũng rất được ủng hộ trong ngày hôm nay, còn sự quyết tâm sẽ giúp Hổ Cáp thành công trong cả công việc và ở nhà đấy.

A207 phuc loc tho 04 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 31/7/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tam Đa Phúc Lộc Thọ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay là thời điểm thuận lợi cho Bạch Dương trong việc học hành, công tác, giao tiếp với những người quan trọng. Tinh thần của Bạch Dương sẽ rất cao và nó sẽ giúp bạn vượt qua được sự thất vọng trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội trong ngày hôm nay. Lời khuyên dành cho bạn là hãy quan tâm nhiều hơn đến những người lớn tuổi hơn trong gia đình mình nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn đang có những nghi ngờ về một công việc kinh doanh. Hãy làm theo trực giác của mình mách bảo nhé! Một người thân có thể đưa cho Kim Ngưu một số tiền lớn trong thứ Năm này. Lời khuyên dành cho bạn là hãy chú tâm nhiều hơn đến công việc của mình. Nếu không bạn có thể bị chậm tiến độ và bị phạt đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sáng nay, Song Tử sẽ rất bận rộn để có những giấy tờ cần thiết cho một giao dịch bất động sản. Bạn có thể gặp chút khó khăn nhưng rồi cuối cùng, bạn sẽ tự mình vượt qua thôi. Hôm nay, Song Tử sẽ phải chi một số tiền đáng kể bòn rút ngân sách của bạn. Nhưng đừng lo, một người bạn thân sẽ hỗ trợ bạn về tài chính đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay là thời điểm tốt cho những kỳ thi hay bài kiểm tra của bạn. Cơ hội đang ở bên Cự Giải rồi. Đi du lịch hay đưa ra những quyết định quan trọng cũng rất được ủng hộ trong ngày hôm nay. Buổi chiều, bạn quyết định sẽ tham gia một chuyến đi sau cuộc họp cùng một đối tác kinh doanh. Hôm nay, bạn sẽ có nhiều cơ hội thuận lợi về tài chính đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ nhận được một khoản tiền lớn ở chỗ làm giúp bạn cân đối được ngân sách của mình. Đây là thời điểm tốt cho bạn lên kế hoạch cho một chuyến đi và thực hiện việc đầu tư dài hạn. Những người bạn sẽ mời Song Tử vào buổi tối. Đừng bỏ qua cơ hội này nhé! Bạn nên dành thời gian cho bản thân nhiều hơn trong hôm nay nhé!
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cuối cùng, Xử Nữ cũng có thể mua một món đồ giá trị với một ít sự giúp đỡ từ người thân. Xử Nữ sẽ tự mình giải quyết được một vấn đề tế nhị tại nơi làm việc và cấp trên sẽ đánh giá cao bạn vì điều này. Lời khuyên dành cho Xử Nữ là nên tránh đầu cơ trong ngày hôm nay nhé!

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Bạn sẽ rất quyết tâm và tự mình hoàn thành một nhiệm vụ mà bạn đã bắt đầu từ trước. Công việc gần đây mà bạn hoàn thành sẽ sớm thể hiện kết quả ngay thôi. Ngân sách của bạn đang từng ngày được cải thiện đấy. Hãy cẩn thận! Thiên Bình nên quan tâm nhiều hơn đến gia đình và tình yêu của mình nhé!

Hổ Cáp (24/10 – 22/11)

Sự quyết tâm sẽ giúp Hổ Cáp thành công trong cả công việc và ở nhà. Bạn sẽ hoàn thành được các công việc chuyên môn và gia đình một cách dễ dàng. Lời khuyên dành cho bạn là hãy lịch thiệp và kiên nhẫn. Hổ Cáp nên cân nhắc ý kiến của người thân yêu cho mình nhé!

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể thành công trong công việc và có cơ hội hoàn thành những dự án mà bạn đã bắt đầu từ trước đó trong ngày hôm nay. Trực giác của bạn sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề tài chính đấy. Đây cũng là thời điểm tốt cho mối quan hệ của bạn với người thân yêu và bạn bè. Hãy chắc chắn giữ những lời hứa mà bạn đã hứa trước đó nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự lạc quan sẽ giúp Ma Kết vượt qua mọi trở ngại, đặc biệt là tài chính của bạn. Bạn có thể bắt đầu chuẩn bị cho một chuyến đi với gia đình của mình rồi đấy. Lời khuyên dành cho Ma Kết là hãy tiêu tiền dựa trên số tiền thực mà bạn đang có, chứ đừng tiêu dựa trên số lãi dự tính mà bạn sẽ thu được từ một công việc kinh doanh nào đó. Nếu không, bạn có thể chịu cảnh thâm hụt khi số tiền đó chưa về đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Quan hệ đối tác kinh doanh của Bảo Bình ngày hôm nay sẽ rất thuận lợi. Mọi thứ mà bạn bắt đầu sẽ rất dễ có khả năng thành công đấy. Đây là thời điểm thuận lợi để bạn đầu tư và bắt đầu những hoạt động kinh doanh của mình. Bạn sẽ có cơ hội giải quyết được những khó khăn tài chính đấy. Bảo Bình sẽ có một buổi tối thư giãn bên gia đình và những người thân yêu. Hãy tận hưởng nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ phải thay đổi lịch trình của mình, nhưng bạn không cần quá lo lắng đâu, vì sự thay đổi này ngược lại sẽ rất có lợi cho bạn. Bạn sẽ gặp được một người quan trọng giúp bạn tìm được một công việc thứ hai trong hôm nay. Lời khuyên dành cho bạn là nên tránh đầu cơ tài chính nhé!

Tags: , , , , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 31 tháng 7, , của bạn, , tử vi thứ năm của bạn, tử vi thứ năm ngày 31 tháng 7, tử vi thứ năm ngày 31/7, , , xem bói ngày, xem tử vi, xem Xem bói ngày, xem ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 31/7/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments