Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 14/05/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng những dấu hiệu tích cực trong tình yêu và sự hưng phấn cao sẽ mang lại cho Song Tử nhiều cảm xúc mãnh liệt trong hôm nay, còn chủ nhật này mang đến cho Kim Ngưu may mắn về tiền bạc đấy. Tiếp tục dự đoán tử vi ngày chủ nhật cùng Blog Thư Giãn nào.

tru t.a vang H055 394 02 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 14/05/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Trụ Thạch Anh Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay rất dễ bị tác động bởi một số bạn bè thân thiết, bạn chưa hoàn toàn chú tâm vào công việc của chính mình. Tuy vậy, ở một khía cạnh nào đó những nỗ lực cá nhân có thể mang lại nhiều kết quả tích cực, hãy luôn phát huy và duy trì chúng nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay mang đến cho Kim Ngưu cơ hội đầu tư về cả tiền bạc, thời gian hoặc tình cảm, tuy nhiên hãy cân nhắc trước khi “bỏ vốn”, sự thiếu thận trọng sẽ khiến bạn phải hối tiếc đấy. Nếu có thể, hãy tìm lời khuyên từ bạn bè, người thân trong gia đình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những dấu hiệu tích cực trong tình yêu và sự hưng phấn cao sẽ mang lại cho Song Tử nhiều cảm xúc mãnh liệt trong hôm nay. Tuy nhiên vấn đề chính lại là sự cân bằng giữa công việc và tình cảm, thành công hay thất bại trong hôm nay đều tùy thuộc vào bản thân bạn đó. Bên cạnh đó cũng nên chú ý tới sức khỏe bản thân nữa nghen, đừng để rơi vào trạng thái bị quá sức.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự lo âu tăng lên, khiến Cự Giải rơi vào trạng thái không mong muốn. Tuy nhiên, trốn chạy chúng lại là chọn lựa sai lầm của bạn. Đã đến lúc cần phải thẳng thắn nhìn nhận những xúc cảm của mình và chế ngự chúng theo cách bạn có thể (đương nhiên, không nhất thiết phải nói ra — nếu bạn không muốn). Cho mình thời gian để tự cân bằng, điều này thực sự quan trọng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, đầu óc Sư Tử trở nên sáng láng, bạn sẵn sàng nhìn nhận vấn đề dưới các góc độ khác nhau. Tuy nhiên, bạn có xu hướng dễ nổi nóng và khiến người xung quanh… phát khiếp. Kiềm chế một chút nhé, sự bốc đồng là không hay đâu.

Tu vi 12 cung hoang dao thu Nam ngay 14/5/2015

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ luôn được tạo mọi điều kiện tốt nhất cho công việc cũng như chuyện học hành, phần còn lại tùy thuộc nhiều vào năng lực bản thân. Bạn nên cố gắng để gặt hái những kết quả mong muốn nha. Vào cuối ngày, một số mau thuẫn có thể phát sinh trong gia đình, và bạn sẽ là người đóng vai trò hàn gắn mọi người với nhau.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày hôm nay, Thiên Bình muốn dành thời gian cho những người bạn yêu mến hoặc chăm chút cho tổ ấm bằng cách mua sắm thêm vật dụng cho gia đình. Cuối ngày, một cuộc gọi thú vị nào đó sẽ khiến bạn cười nhiều đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một vài tin vui sẽ đến vào đầu ngày, sự hưng phấn sẽ giúp Bò Cạp gặt hái nhiều thành công ngoài mong đợi. Đôi khi bạn cần tự tạo ra cho mình sự hưng phấn cần thiết để có thể giải quyết mọi việc tốt hơn nha. Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian cuối ngày cho một vài hoạt động thể thao hay cộng đồng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự tự tin của Nhân Mã có thể sẽ giảm xuống một chút ngày hôm nay. Nếu bạn cảm thấy hồ nghi vào bản thân mình, tốt hơn cả là trao đổi mối bận tâm này với ai đó bạn thực sự tin tưởng. Sự giúp đỡ là điều bạn cần lúc này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sau những phút bốc đồng thì đây là lúc mà Ma Kết cần phải ngồi lại, suy nghĩ về những hành động của mình. Ngày hôm nay, nếu lúc nào rỗi rãi, nhớ đeo headphone và tận hưởng những giai điệu êm ái nhé, bạn sẽ thấy cuộc sống thú vị biết bao.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu suy giảm đó, bạn nên học cách yêu bản thân mình nhiều hơn, chăm sóc cho mình nhiều hơn nữa nhé. Một ngày nghỉ thoải mái dành cho Bảo Bình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một kế hoạch mới hoặc một cơ hội mới (liên quan đến chuyện tình cảm) mang đến cho Song Ngư sự hứng khởi. Dường như cố gắng của bạn trong suốt thời gian qua giờ đã được đền đáp xứng đáng, khiến bạn có thêm động lực hướng tới những bước đi mới.

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 14/05/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>