Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 05/6/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Thứ sáu này Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Sư Tử có thêm thật nhiều người bạn tốt xung quanh mình, còn Bò Cạp nên nhìn nhận mọi việc một cách khách quan hơn, và đừng quên rằng khi bạn có thể tôn trọng mọi người, họ sẽ tôn trọng bạn. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn khám phá cho ngày 05/6 này nhé!

Long quy cong thap H029 02 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 05/6/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Long Quy Cõng Tháp

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương vốn là người rất đảm đang, năng nổ và có khả năng làm rất nhiều công việc khác nhau. Một khi bị cuốn vào vòng làm việc rồi thì cho dù có bao nhiêu nhiệm vụ đi chăng nữa bạn cũng cố gắng hoàn thành trọn vẹn. Tốt lắm, cứ tiếp tục duy trì và phát huy tình thần này nhé, chẳng mấy chốc kỹ năng của bạn sẽ càng được nâng “level” cho mà xem.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những gì Kim Ngưu đạt được trong thứ sáu này sẽ là nền tảng vững chắc cho những kế hoạch trong tương lai. Tuy vậy, chúng vẫn còn tồn đọng một vài vấn đề đòi hỏi phải nhanh nhạy và khéo léo trong cách giải quyết. Cuối ngày, bạn nên tham gia một vài hoạt động thể thao hay vui chơi cùng đám bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong khi đầu óc Song Sinh vẫn hoạt động điên cuồng, mọi người xung quanh bạn giống như đang dần giảm tốc. Sự lệch pha này có thể gây cho bạn cảm giác không mấy vui, rành là bạn mong muốn có được sự đồng điệu, sẻ chia, trong khi mọi người ngược lại. Bạn nghĩ sao về việc gây chú ý cho họ bằng những điều sáng tạo tuyệt vời mà mình nghĩ ra?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

“Du lịch” – cụm từ nằm trọn trong tâm trí Cự Giải những ngày này, bạn vô cùng hứng khởi về các chuyến đi. Tuy nhiên, việc chia sẻ sở thích này với ai đó xem ra không dễ dàng chút nào. Dù sao đi nữa, nhiệt tình trong bạn không vì thế mà sút giảm. Điều quan trọng lúc này là tìm kiếm một đối tác hợp cạ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thêm thật nhiều người bạn tốt xung quanh mình. Họ sẽ là những người luôn ở cạnh bạn và đưa tay ra giúp đỡ mỗi khi bạn gặp khó khăn. Nếu được đề nghị làm chỉ huy nhiều dự án, Sư Tử nên suy nghĩ thật cẩn thận trước khi gật đầu đồng ý vì vốn dĩ bạn không có đủ sức khoẻ để đảm đương quá nhiều trách nhiệm cùng một lúc.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ sáu này Xử Nữ cảm thấy chẳng thích thú gì khi là trung tâm của mọi sự chú ý, hơn nữa những người xung quanh với thái độ và hành vi rất kỳ quặc làm bạn vô cùng khó chịu. Nhưng đừng để điều này làm hỏng kế hoạch ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn nên dành vài giờ để thư giãn như là cách để tự điều hòa bản thân sau những giây phút điên đầu với những người chẳng đâu vào đâu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình luôn có những quyết định cảm tính, như vậy thì rất khó để bạn đạt được thành công. Ngoài ra, sự giúp đỡ từ gia đình mang lại nhiều thuận lợi trong những thời điểm khó khăn. Hãy khởi đầu ngày mới thật tự tin nhé, chuyện tình cảm thăng hoa mang lại sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thay vì thất vọng hoặc cố gắng thuyết phục ai đó rằng cách họ đang làm là sai, đã đến lúc bạn nên chậm lại để xem xét những chọn lựa của riêng bản thân mình, liệu nó đã hợp lý hay chưa. Ngoài ra, bạn cũng cần nhìn nhận mọi việc một cách khách quan hơn, và đừng quên rằng khi bạn có thể tôn trọng mọi người, họ sẽ tôn trọng bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã mong chờ một vài vị khách sẽ viếng thăm ngày hôm nay, nhưng kế hoạch của bạn sẽ không diễn ra đúng kỳ vọng vì sự hiểu lầm, thất lạc thông tin hay chướng ngại vật nào đó. Dù gì cũng đừng từ bỏ, may mắn sẽ mỉm cười vào buổi tối đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ Sáu là ngày vô cùng tuyệt vời để Ma Kết trang trí và sắm sửa đồ dùng mới cho căn nhà của mình. Một môi trường sống và làm việc sạch sẽ và thoáng mát sẽ giúp bạn thoải mái và dễ nảy ra những ý tưởng hay. Để ngôi nhà thêm sức sống, Ma Kết nên chịu khó thay hoa mỗi ngày.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc và học hành vất vả khiến bạn tốn khá nhiều sức lực đến nỗi thiếu thời gian quan tâm tới bản thân. Nên chú ý hơn nữa! Một chế độ dinh dưỡng tốt cũng là cách tăng cường sức khỏe đó. Nếu phát hiện một vài biểu hiện sức khỏe kém thì nên đi bác sĩ. Sức khỏe là vàng, bạn sẽ chẳng thể làm gì nếu thiếu chúng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một vài thử thách có thể được đặt ra, đánh đố khả năng xử lý tình huống của bạn đấy. Biết cách tận dụng để ghi điểm hay bỏ qua một cách đáng tiếc đều hoàn toàn do Song Ngư mà thôi. Ngoài ra, cảm hứng cho công việc và học tập đang bắt đầu có chiều hướng đi xuống, hãy tìm cách vực dậy nhé.

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 05/6/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>