Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 08/05/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Bọ Cạp cảm thấy mình đang tràn đầy năng lượng và cảm hứng cho công việc, còn Ma Kết, nếu bạn thấy áp lực quá lớn, hãy tạm gác nó sang một bên và tự cho mình thời gian tĩnh tâm lại nhé. Tiếp tục khám phá tuần mới cùng Blog Thư Giãn nào.

s6205 tra tim da mat meo 2 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 08/05/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Trái Tim Đá Mắt Mèo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hãy để những thử thách mà người khác phải đối mặt là trách nhiệm của họ. Đừng tự biến chúng thành gánh nặng cho bản thân mình, dù giữa hai bạn có mối quan hệ thân thiết tới mức nào đi chăng nữa. Đó không phải là cách duy nhất, càng không phải cách tốt nhất để bày tỏ sự ủng hộ và tinh thần trợ giúp của bản thân mình. Suy cho cùng, nếu bạn vẫn cứ cứng đầu và tiếp tục làm vậy, bạn chỉ đang lấy đi cơ hội có được những bài học giá trị từ người ấy mà thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn cảm thấy hết sức khó khăn khi phải giao tiếp với các thành viên trong gia đình, dù là về phương diện nào đi chăng nữa. Nguyên nhân lớn nhất có thể do những cảm xúc phức tạp mà bạn đang trải qua rất khó để chia sẻ hay có thể giải thích cặn kẽ, và điều này vô hình chung tạo nên một rào cản ngăn cách giữa bạn và những người thân khác.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn cảm giác mình đang bị mắc kẹt giữa một cuộc trò chuyện đầy mệt mỏi vào hôm nay, tuy nhiên, những người xung quanh dường như lại không nhận ra được cảm giác khó chịu mà bạn đang phải đối mặt. Và sự mất tập trung của bạn sẽ dẫn đến việc bỏ lỡ một vài thông tin hết sức hữu ích đấy. Hãy lựa chọn thời điểm thích hợp nhất để tiến lên phía trước với những gì bạn đang có, và từ giờ cho đến lúc ấy, hãy sống khép kín để tránh những ồn ào không cần thiết nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đầu óc bạn sẽ thoải mái lang thang với những suy nghĩ của nó vào hôm nay. Tuy nhiên, vào những thời điểm không phù hợp, chuyện này mang lại nhiều rắc rối hơn bạn nghĩ. Dường như đây là dấu hiệu cho thấy bạn đang chuyển dần từ người hướng ngoại sang hướng nội. Bạn sẽ không sẵn lòng giao tiếp với người khác nhiều như cách bạn vẫn làm trước đây nữa, bởi thế, cũng đừng tự nhận thêm quá nhiều công việc cho mình nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Kế hoạch đầy bất ngờ của bạn chính là chủ đề nóng nhất cho tất cả những cuộc bàn tán của bạn bè vào hôm nay. Một số cho rằng bạn nên tạm hoãn nó lại, trong khi số khác lại hoàn toàn ủng hộ việc bạn bước tiếp. Dù quyết định là ở bạn, nhưng đừng quá gắng sức tự mình làm nó nhé. Không phải là những người xung quanh không có lòng tin ở bạn, chỉ là họ không muốn bạn đặt hi vọng quá cao rồi vấp ngã đau đớn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Việc làm một người biết lắng nghe sẽ giúp bạn rất nhiều vào hôm nay. Đặc biệt là khi người bạn muốn gây ấn tượng hết lần này đến lần khác tỏ thái độ hoàn toàn trái ngược, và bạn đã nhanh chóng nắm bắt được suy nghĩ thật sự đằng sau tất cả những biểu hiện ấy. Một cuộc nói chuyện hoàn toàn thoải mái thậm chí sẽ mang đến cho bạn ý tưởng và động lực làm những việc bạn vẫn dự định bấy lâu. Và bạn sẽ cảm thấy hết sức hài lòng vì chính mình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn cảm thấy mình đang tràn đầy năng lượng và cảm hứng cho công việc, và đó chính là lí do bạn dễ dàng phân biệt giữa chuyện xấu và tốt, thay vì khá băn khoăn trước các quyết định. Bạn biết rất rõ ai là người bạn nên đồng hành ngay từ lần gặp đầu tiên, và đó cũng là yếu tố tiên quyết để bạn chọn lựa cho mình một đội ngũ hoàn hảo, hết lòng giúp đỡ bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn luôn là người đề cao và coi trọng giá trị của những câu chuyện phiếm, những lời nói đùa vô hại. Tuy nhiên, ngày hôm nay, bạn sẽ không hoàn toàn dễ dãi như vậy nữa. Thậm chí, có những lúc, bạn cảm thấy mình như sắp phát điên khi phải lắng nghe những thứ vớ vẩn đến vậy. Tất cả mục tiêu mà bạn hướng đến vào lúc này chỉ là sớm hoàn thành công việc và tự giải thoát cho mình mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn đang dần dần đi vào guồng quay công việc rồi, tuy nhiên, điều làm bạn băn khoăn lúc này vẫn là khi bạn không thể hoàn toàn hòa hợp với bạn bè mình. Và sự hạn chế trong giao tiếp xã hội này làm bạn vô cùng xao nhãng, thậm chí chẳng còn đủ kiên nhẫn để đối mặt với những sự việc thiếu chắc chắn ngày thường. Nếu bạn có cảm giác rằng áp lực này quá lớn, hãy tạm gác nó sang một bên và tự cho mình thời gian tĩnh tâm lại nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chẳng có gì là chắc chắn trong cuộc sống của bạn vào lúc này, đặc biệt là trong công việc kinh doanh. Dường như những người bạn làm việc cùng đều có chung suy nghĩ là họ sẽ tìm kiếm được gì, thay vì tạo ra được những gì cho cả xã hội. Họ có kế hoạch và hướng đi khác bạn, tuy nhiên, may mắn thay, họ chưa từng có ý sẽ làm hại bạn. Và để đề phòng bất trắc, bạn vẫn nên có những hành động tự bảo vệ mình khi có cảm giác bất an.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ý chí mạnh mẽ quyết tâm hoàn thành công việc của bạn đủ để những người xung quanh cảm nhận chỉ bằng mắt nhìn, và bạn cần nhanh chóng bắt đầu ngay từ hôm nay, nếu không muốn thấy sự thất vọng trong thái độ của họ. Hãy luôn làm việc bằng tất cả tinh thần thoải mái và niềm vui nhé, bởi đó sẽ là yếu tố quan trọng nhất quyết định xem bạn có thể đi xa tới đâu.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 08/05/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>