Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 13/07/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Thiên Bình sẽ được một vì sao trên trời ưu ái và mỉm cười với bạn, vì sao này sẽ đem đến những điều tốt đẹp cho bạn đấy, tiếp tực khám phá ngày thứ tư này cùng Blog Thư Giãn nào!

Tam duong vang H020G 02 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 13/07/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tháp Văn Xương

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ lấy lại cho mình sự tự tin và nguồn năng lượng dồi dào cho ngày thứ tư này. Bạn cảm thấy như mình có thể làm được tất cả mọi việc, bạn tự tin vào sự kiểm soát, quản lý thời gian và công việc của mình. Mọi người sẽ trầm trồ ngạc nhiên và ngưỡng mộ bạn lắm đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hãy chuẩn bị tinh thần đối mặt với những rắc rối sắp đến. Dù về bản chất chúng có vẻ không quá nghiêm trọng nhưng do cách nhìn của bạn quá tiêu cực nên có thể mọi thứ sẽ tệ hơn. Thẳng thắn mà nói thì căn nguyên của tất cả chuyện này đều là lỗi của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mặc dù bầu trời vẫn chưa trong xanh lắm nhưng đã có nhiều tiến triển hơn so với ngày hôm trước rồi. Cánh cửa cơ hội này xuất hiện rất ngắn ngủi, chúng khép lại nhanh đến mức bạn không thể ngờ. Vì vậy, bạn nên chuẩn bị và quan sát thật kỹ, chộp ngay khi chúng vừa ló dạng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng tiếp tục trốn tránh nữa Cự Giải bởi đã, đang và sẽ không có bất cứ con đường nào đi đến thành công cho những kẻ suốt ngày chỉ ẩn mình sợ hãi. Bạn cần bước ra ngoài và thể hiện quyết tâm nhiều hơn để được những người xung quanh chú ý và cân nhắc tài năng. Chúc bạn thành công!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có cảm giác như mình đang thiếu thiếu điều gì đó, tâm trạng rất khó chịu và điều này sẽ làm bạn dễ cáu gắt và nổi giận với những người xung quanh. Để giải quyết tình trạng này, bạn có thể rủ một người bạn thân cùng làm việc gì đó cả hai cùng yêu thích, như vậy đến cuối ngày bạn sẽ thấy lòng mình nhẹ nhàng hơn nhiều.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn không cần phải tự giày vò hay chửi rủa chính mình vì những rắc rối hiện có. Điều Xử Nữ nên làm lúc này là sửa chữa những lỗi sai và quyết tâm sẽ cẩn thận hơn trong tương lai. Tin vui là chỉ cần bạn kiên nhẫn thì mọi thứ sẽ lại ổn thỏa như cũ thôi. Hãy sửa những lỗi sai của bạn để không ảnh hưởng đến người khác nhé Xử Nữ!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem nào, hôm nay Thiên Bình sẽ được một vì sao trên trời ưu ái và mỉm cười với bạn, vì sao này sẽ đem đến những điều tốt đẹp cho bạn về sau. Tuy nhiên, cái giá của việc này không phải ít đâu, nhiệm vụ của bạn là phải vẽ ra được một vài chi tiết trong cuộc sống của mình. Đây quả là một công việc không dễ dàng gì, nhưng kết quả sau đó sẽ đem nhiều hứng thú đến cho bạn đó.

Thần Nông — Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thần Nông tốt nhất đừng tiếp tục làm mọi thứ theo kế hoạch đã đề ra từ trước nữa. Bạn cần thử thách bản thân nhiều hơn thông qua những nhiệm vụ bất ngờ hoặc từ những cách làm việc không theo kiểu truyền thống.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mặc dù tình hình tài chính của Nhân Mã có phần khả quan hơn nhưng bạn sẽ thấy mệt mỏi trước những đòi hỏi, yêu cầu và cả sự lo lắng của người khác. Tuy vậy, bạn không cần phải tác động gì vào cả, cứ thể hiện hết mình, những phiền phức đó sẽ không dám hiện diện lâu đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên kiên nhẫn lắng nghe lời khuyên của những người có tuổi, nhất là các bậc tiền bối trong công ty bởi với tài năng và kinh nghiệm sống của mình, họ sẽ đóng góp một phần rất quan trọng trong những kế hoạch tương lai của bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có nhận ra không, bây giờ bạn đã đến được đỉnh điểm của hành trình, bạn đã đến được “tòa lâu đài” của cuộc sống, hơn hết bạn được “đặc ân” để có thể đứng từ trên cao nhìn xuống phía dưới và thấy lại nơi đã bắt đầu cũng như những nơi đã đi qua. Bằng cách này, quá khứ sẽ giúp bạn có một cái nhìn xuyên thấu vào tương lai. Hãy nắm bắt cơ hội này, và trong những ngày sau đó bạn sẽ có thể nhìn thấy được chính mình qua những ngóc ngách của cuộc đời.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cùng một lúc, tất cả mọi việc đều bắt đầu lộ dần ý nghĩa của nó và có ảnh hưởng thế nào trong cuộc sống của bạn. Thế nhưng thật là buồn cười, cũng lúc đó bạn lại nhận ra nhiều điều ngược đời và thậm chí là phù phiếm của cuộc sống, lúc tưởng chừng đang ở trên cao thế mà hóa ra lại đang ở dưới tận cúng của đáy mới khổ. Thôi, đừng chìm quá sâu vào trong đó làm gì, hôm nay không phải là lúc để tìm hiểu bí ẩn này đâu, đợi ngày khác đi heng.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 13/07/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>