Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 21/09/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng sức mạnh về tinh thần giúp cho Bạch Dương vững tin hơn vào những kế hoạch cá nhân trong ngày, Bạch Dương đang thực sự cảm thấy hài lòng và hạnh phúc về những thành tựu đạt được. Mặt khác, bạn rất được lòng người lớn vì tác phong lễ phép và ân cần, hãy phát huy nhé. Tiếp tục dự đoán cùng Blog Thư Giãn nhé!

s6070 di lac mat meo trung Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 21/09/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Mắt Mèo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sức mạnh về tinh thần giúp cho bạn vững tin hơn vào những kế hoạch cá nhân trong ngày, Bạch Dương đang thực sự cảm thấy hài lòng và hạnh phúc về những thành tựu đạt được. Mặt khác, bạn rất được lòng người lớn vì tác phong lễ phép và ân cần, hãy phát huy nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay không thể đẹp hơn sẽ đến với Kim Ngưu. Danh vọng và tình yêu sẽ liên tục khiến trái tim bạn trở nên ấm áp. Tiền bạc hôm nay sẽ không phải là một vấn đề lớn nhưng bạn tốt nhất nên chi tiêu cẩn thận và cân nhắc thật kỹ lưỡng để phòng ngừa cho tương lai.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thật khó để giữ mọi thứ cân bằng, Song Tử phải rất nỗ lực để không bị cuốn theo những ảo vọng, bạn sẽ thành công nếu như biết cách vượt qua. Ngoài ra, ít khi người lớn dành sự quan tâm đặc biệt, nhưng hôm nay có vẻ là mọi thứ đang xảy ra theo chiều hướng ngược lại, gia đình đang rất kì vọng ở Song Tử đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ có khá nhiều niềm vui trong ngày hôm nay này. Nếu may mắn, bạn sẽ có cơ hội dùng bữa cùng thần tượng mà bạn đã thầm mến mộ trong nhiều năm. Nếu có thể, Cự Giải được khuyên nên mời những người bạn yêu quý nhất tham gia một chuyến du lịch bình dân.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử bắt đầu có những thái độ đổi mới và những ý tưởng rất đáng quan tâm về các khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là trong tình cảm. Mặc dù vậy, để có thể được người nghe tiếp nhận thành công thì bạn phải thật rõ ràng và giải thích cặn kẽ, nếu không dễ dẫn đến những căng thẳng hay xích mích không hay.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ không nên thể hiện tất cả suy nghĩ của mình ra bên ngoài. Hãy chỉ tự hành động, đừng để người khác nhận ra sự khác lạ trong bạn. Ngày hôm nay sẽ khiến bạn bị tổn thương khá nặng nề. Càng trốn tránh đối mặt càng lâu, vết thương của bạn sẽ ngày càng nghiêm trọng hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một khi bạn tin rằng mình đưa ra được những lựa chọn, quyết định đúng đắn thì không có gì có thể ngăn cản lại được, vì thế hãy cứ tự tin mà bước đi nhé, bật mí nè, bạn sẽ được những vì sao soi sáng dẫn đường đó. Chỉ cần bạn luôn luôn tin tưởng vào chính mình và với niềm tin của mình thì sẽ không lâu đâu bạn sẽ chạm được tới đỉnh vinh quang thôi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống tình cảm của Bò Cạp sẽ chứng kiến một bước chuyển rất tích cực. Tất cả không phải là lối mòn như trong quá khứ nữa mà ít ra bạn cũng sẽ biết…mình đang ở đâu. Nên nhớ một điều rằng sự lãng mạn chỉ đến khi bạn can đảm bày tỏ và cố gắng vun đắp.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trước khi tìm giải pháp cho những rắc rối mấy ngày vừa qua thì trước tiên bạn cần phải tìm hiểu nguyên nhân gì đã gây ra những sự cố trên. Hãy bước lùi về phía sau và quay đầu nhìn lại xem chuyện gì đã xảy ra, có như thế bạn mới tìm ra được ngọn nguồn của vấn đề và nghĩ ra cách giải quyết.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tranh giành cuộc sống luôn khiến Ma Kết cảm thấy mất hết tinh thần. Tuy vậy, tin vui là bạn cũng học được kha khá những kinh nghiệm quý báu từ đối thủ của mình và nếu biết cách sử dụng khôn ngoan thì chiến thắng sẽ ở ngay trong tầm tay. Chúc bạn thành công.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một phút ngẫu hứng mang lại cho cuộc sống sự tươi mới, Bảo Bình sẽ cảm thấy vô cùng hưng phấn và hạnh phúc. Bạn có thể gặt hái được kết quả thành công ngoài mong đợi, nhưng trên hết là có những trải nghiệm vô cùng quý giá, tạo tiền đề cho những bước tiến dài sau này. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những Song Ngư luôn cảm thấy quá mệt mỏi với cuộc sống sẽ tìm thấy sự tĩnh lặng trong tâm hồn thông qua việc trò chuyện cùng với các bậc sinh thành. Nếu bố mẹ bạn không may đã qua đời, bạn cũng sẽ có cảm giác họ xuất hiện trong suy nghĩ hoặc trong những giấc mơ.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 21/09/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>