Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 06/01/2023

Ty Huu Doc Ngoc

Bảo Bình sở hữu tính thực tế, kỷ luật và kiên nhẫn chịu đựng mọi áp lực giỏi hơn cả Ma Kết. Mặc dù Bảo Bảo biết khi đi làm bất cứ công việc gì thì cũng cần “vuốt mặt nể mũi” nhưng nếu ai làm sai bạn sẽ nói thẳng. Hôm nay bạn ghét những người làm việc qua loa, đùn đẩy trách nhiệm, chỉ có bạn mới dám đứng ra chỉ trích loại người như vậy để không làm ảnh hưởng tới công việc.

d143 ngua dong cong vang 420x350 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 06/01/2023

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngựa Chở Đỉnh Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 6/1/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương nhạy cảm với những vấn đề tâm linh hơn mọi ngày, giác quan thứ 6 của các bạn nữ được phát huy tối đa. Với tâm trạng mơ hồ nên bạn đừng đặt mục tiêu quá cao trong công việc, cố quá sẽ hỏng việc đó nha. Bạn hãy tập trung vào những công việc đơn giản hơn, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ chính của mình là đủ. Kể cả đi học cũng thế, đừng ham học quá, nhồi nhét quá mức không tốt.

Bạn bắt đầu bị bệnh hay mơ mộng về một tình yêu đẹp như phim, dạo này xem phim hơi nhiều nên Cừu bị xa rời thực tế. Người mới yêu có một chút e ngại thẹn thùng khi gặp nhau, cảm giác này thật sự rất thú vị, đừng sốt ruột, sớm thôi các bạn lại gần gũi như những cặp đôi khác.

Tiền của bạn sẽ chi cho một số hoạt động từ thiện, tâm linh, mê tín. Mọi người xung quanh cho rằng bạn tiêu tiền quá bừa bãi và không có chút hợp lý nào cả. Thực ra chỉ có bạn mới biết mình làm đúng hay sai, đừng quá để ý đến lời nói của người ngoài.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi thứ 6 ngày 6/1/2023, Kim Ngưu nhận được sự ủng hộ từ mọi người xung quanh hơn mọi ngày, đây là dấu hiệu tích cực an ủi bạn sau những ngày mệt mỏi. Sau một thời gian vật vã vì công việc thì hôm nay có vẻ Ngưu đã được thở phào nhẹ nhõm đôi chút rồi. Bạn biết mình đang thiếu đi điều gì khi đi làm và đang cố gắng khắc phục điều đó. Càng ngày càng nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên, đồng nghiệp quý mến bạn nhiều hơn.

May là hôm nay Ngưu có thời gian để dành cho mối quan hệ yêu đương và quan tâm đến người thân trong nhà. Vũ trụ dần hiểu được tấm lòng chân thật và hiền dịu của bạn dành cho những người thân quen, chỉ là hơi rụt rè nên chưa dám bộc lộ nhiều.

Mọi thứ liên quan đến chữ “tiền” đều trở nên khó khăn khi quỹ thời gian cày cuốc của bạn không nhiều. Hãy cố gắng sắp xếp lại chúng hợp lí hợp để bạn có thể cân bằng được cuộc sống riêng tư và tiền bạc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới nói rằng Song Tử sẽ có xu hướng phản ứng thái quá và mất đi sự kiên nhẫn vốn có. Tinh thần chiến đấu với thách thức của Song Nhi được kích thích nhưng đây lại là thời điểm bất lợi. Không sao cả, dù đi làm hay đi học thì vẫn có thể tự tạo động lực cho bản thân dù hoàn cảnh không cho phép. Nhiều bạn trẻ đang dần chứng minh được khả năng của mình sau thời gian nỗ lực.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm. Bạn không cảm thấy an tâm khi mà mọi chuyện xung quanh nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Chòm sao này cảm thấy mình giống như người tư vấn tình cảm của mọi người. Chuyện yêu đương của bạn vốn dĩ đã không yên ổn nhưng lại phải đi tư vấn cho người khác, thật phiền hà.

Nhiều bạn cày tiền hăng say không màng tới thời gian hay ăn uống ngủ nghỉ. Bởi cơ hội lần này rất quan trọng và quý giá nên bạn cực kì trân trọng nó. Tết sắp đến cần nhiều thứ phải dùng đến tiền nhưng đừng vì thế mà nản chí nhé, chiêm tinh thấy bạn sẽ làm được.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi 12 chòm sao nói rằng Cự Giải được mọi người nhận xét là nhanh nhạy, có trí tưởng tượng cực kỳ tốt và thông minh. Nhờ thông minh sáng suốt nên công việc của Cua nhỏ cực kỳ thuận lợi, đi học tiếp thu bài nhanh hơn nhiều bạn trong lớp. Bạn biết tận dụng các mối quan hệ xung quanh mình để giảm bớt những khó khăn, trở ngại.

Thành công trong công việc khiến hội độc thân không còn sợ cô đơn và ế ẩm. Bạn nghĩ mình có tính cách tuyệt vời, công việc tốt đẹp như này mà không ai yêu là do người ta có mắt nhìn người quá kém. Người đang yêu thì sẽ có buổi hẹn rất vui vẻ và nồng nàn.

Bạn là người sống vốn có lập trường trong việc chi tiêu cho nên dù vận tài chính của bạn khá tốt thì bạn vẫn chỉ chi tiêu những thứ cần thiết để đạt được mục tiêu tích lũy của mình. Đây là ưu điểm mà nhiều cung hoàng đạo khác nên học hỏi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử tính nóng như lửa đốt nhưng bạn rất tốt bụng, ít bị ức chế hơn và sẵn sàng chiều chuộng bản thân. Những bạn làm PR, truyền thông, nghệ thuật và thích sáng tạo sẽ được vũ trụ hỗ trợ trong ngày hôm nay. Leo đang làm việc rất chăm chỉ và quyết tâm đạt được mục tiêu đã đề ra trong ngày tạo được ấn tượng bất ngờ với cấp trên.

Chuyện tình cảm rất thuận lợi, người độc thân không lo ế đâu nhé, có tin vui là người ấy của bạn đang gần đến rồi đó. Mặt xã giao bạn được mọi người yêu mến vì tính cách hòa đồng, sôi nổi. Bạn mang năng lượng tích cực của mình thổi vào cuộc sống của mọi người hôm nay.

Tuy nhiên vận tài chính nên cẩn thận kẻo sự cẩu thả, lơ là có thể phải trả giá bằng mặt tiền bạc. Hôm nay ra đường nhớ chấp hành luật giao thông, đừng ẩu. Đi đâu nhớ cất giữ ví tiền cẩn thận vào kẻo tiền bay lúc nào không hay.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ dễ bị ảnh hưởng, dễ bị tổn thương, giàu lòng trắc ẩn và nhạy cảm, hay bị kích động vì một vài lời nói bâng quơ. Đi làm đừng tham gia chuyện tào lao ở cơ quan kẻo rước họa vào thân. Bạn dễ bị lạc hướng, dễ bị nhầm lẫn trong công việc để cấp trên khiển trách. Nếu chòm sao này muốn tìm hướng đi mới cho mình thì đây không phải là thời điểm thích hợp để thay đổi.

Tận tâm trong tình yêu nhưng lại thiếu thận trọng, coi chừng yêu nhiều quá lại bị người ta “cắm sừng” đó. Tốt hơn hết, đừng để công việc chiếm quá nhiều thời gian của bạn bởi nó không những ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn khiến tình yêu, tình bạn dần phai nhạt.

Đây là khoảng thời gian Xử tiêu khá nhiều tiền vào những thứ không có lợi ích lâu dài. Nhìn bề ngoài có vẻ bạn rất tiết kiệm nhưng bên trong lại là đứa tiêu pha hoang phí, ngốc nghếch. Cần tham khảo ý kiến người lớn để sắp xếp lại quỹ tiền bạc.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình nên suy nghĩ trước khi nói, nếu không có thể xảy ra hiểu lầm, đây là lời cảnh báo. Bạn hay nói thẳng nên dễ làm mất lòng đồng nghiệp và thầy cô giáo. Thứ 6 này Bình Nhi phải đối mặt với vài vấn đề khó khăn trong công việc và đôi khi bạn bối rối trong cách giải quyết. Có thể kinh nghiệm của bạn còn hạn hẹp, chưa thể giúp cho bản thân quá nhiều.

Nếu không có tình cảm chân thành thì tình yêu nào cũng sẽ nhanh chóng tan vỡ, hãy kiểm điểm lại chính bản thân mình, đừng ham dĩa bỏ mâm. Đây cũng là lúc chòm sao này cần quan tâm hơn tới bạn bè và cố gắng liên lạc với họ nhiều hơn bởi điều đó sẽ giúp bạn có được sự giúp đỡ mỗi khi cần.

May mắn là tình hình tài chính vẫn ổn áp. Bạn biết ví tiền của mình đang ở trong tình cảnh như thế nào nên không dám tiêu pha quá trớn. Hãy tích cực trong việc xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp, họ sẽ cho bạn cơ hội kiếm tiền.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ cảm thấy có gánh nặng, bị hạn chế hoặc bị giới hạn, không được lên tiếng khi bất đồng với cấp trên. Bạn có thể phải cẩn thận hơn và cố gắng nỗ lực mới mong chờ đến sự thuận lợi đến với mình, kiên nhẫn là từ khóa mở cửa may mắn.

Chuyện tình cảm dễ nảy sinh tranh cãi, xung đột không đáng có vì thiếu kiểm soát bản thân. Có lẽ tâm trạng không tốt nên thấy ai cũng ngứa mắt, dễ nổi điên. Cáp Nhi đừng quá nóng vội, bạn làm gì cũng nên thận trọng, hành xử khéo léo.

Tình hình tài chính dù không hề giàu có như ý muốn nhưng nó cũng rất ổn định rồi nên bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề này nữa. Mặc dù chi tiêu không được thoải mái nhưng nếu biết cách tiết kiệm thì mọi chuyện đều không quá khó khăn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Nhân Mã có xu hướng tìm kiếm những mối quan hệ bình đẳng, công bằng và cân bằng bằng sức mạnh đoàn kết. Ngày thuận lợi cho việc họp hành, học nhóm, hợp tác. Càng đoàn kết càng tạo ra sức mạnh trong công việc và học tập. Những bạn làm trong lĩnh vực tài chính hoặc kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nhất. Bên cạnh đó thì những người làm nghệ thuật cũng may mắn không thua kém.

Nếu độc thân, khuyên bạn hãy trau chuốt vẻ bề ngoài nhiều hơn và bớt nói linh tinh để tăng sức hấp dẫn cho bản thân. Người có đôi nên chăm sóc cho tình yêu của mình bằng những món quà nhỏ như một chiếc nơ tóc, một chiếc khăn quàng hoặc tất chân.

Mã Nhi có cơ hội nhận được việc làm mới hứa hẹn tiền công hậu hĩnh. Nhưng chòm sao này cũng gặp không ít khó khăn trong việc bàn chuyện với cộng sự làm ăn, mỗi người một ý không biết đường nào mà lần.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày mới 12 chòm sao cho biết Ma Kết có cảm xúc khá hài lòng và ảo tưởng về sức mạnh bản thân. Thứ 6 này trước khi làm việc gì bạn cũng phải cân đo đong đếm chắc chắn hơn mọi ngày bởi sao Hải Vương sẽ dẫn bạn đi lạc hướng lúc nào không hay, nhất là những bạn làm kế toán. Ngoài ra muốn thành công thì phải tích lũy kiến thức cho bản thân, đừng nghĩ rằng chỉ cần làm việc siêng năng thôi là đủ.

Phương diện tình cảm rất ổn, Kết có thể yên tâm vì nửa kia luôn luôn ủng hộ bạn. Ngoài ra bên cạnh chòm sao này còn có rất nhiều bạn bè chất lượng, chỉ đường dẫn lối cho nhau trong mọi mặt của cuộc sống, đặc biệt là học tập.

Bạn đang nôn nóng đến từng ngày nhận lương mặc dù ngày ấy còn rất xa. Không phải do thu nhập hàng tháng ít ỏi khiến chòm sao này rơi vào cảnh khó khăn mà là do cách chi tiêu quá đà dành cho những sở thích cá nhân.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sở hữu tính thực tế, kỷ luật và kiên nhẫn chịu đựng mọi áp lực giỏi hơn cả Ma Kết. Mặc dù Bảo Bảo biết khi đi làm bất cứ công việc gì thì cũng cần “vuốt mặt nể mũi” nhưng nếu ai làm sai bạn sẽ nói thẳng. Hôm nay bạn ghét những người làm việc qua loa, đùn đẩy trách nhiệm, chỉ có bạn mới dám đứng ra chỉ trích loại người như vậy để không làm ảnh hưởng tới công việc.

Năng lượng mà saoThổ đem đến cho chòm sao này đủ để chữa lành mọi vết thương của mọi người xung quanh. Bạn nhận được sự yêu quý của mọi người vì sức hút đặc biệt của mình. Người độc thân hạnh phúc với bạn bè và gia đình hơn là yêu đương.

Rất may, tình hình tài chính có khả quan, bạn có những nguồn thu bất ngờ. Nhờ khoản tiền này mà bạn cảm thấy bớt căng thẳng hơn nhiều về câu chuyện tiền bạc. Có những kế hoạch liên quan đến tiền được hủy đột ngột, quả là may mắn cho Bảo Bảo.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư thích ở trong cảm giác mơ mộng, bay bổng và hay nhạy cảm thái quá. Nên nghĩ mọi chuyện thoáng ra, đừng tự tạo thêm áp lực cho mình nữa. Thay vì mải mê suy nghĩ và phân tích được mất, hãy hành động ngay, tin vào bản thân và làm những gì bạn cảm thấy nên làm. Chần chừ sẽ đánh mất nhiều cơ hội tốt trong sự nghiệp.

Chuyện tình cảm vui vẻ, Ngư và người ấy sẽ hẹn hò vào buổi tối với nhau, nhưng đừng quên là thời tiết không ủng hộ đâu nhé. Gia đình đang đứng về phía bạn, nên tận dụng thời gian này để bày tỏ quan điểm và vài chuyện riêng tư của mình với cha mẹ.

Ngư không hài lòng với số tiền mình đang có. Bạn bắt đầu lo xa rồi so sánh với bạn bè cùng trang lứa rồi thất vọng về bản thân. Thực ra bạn có khả năng kiếm tiền rất tốt dù đôi khi hơi chểnh mảnh, nếu tập trung cao độ thì cũng không thua kém ai.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 06/01/2023

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>