Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 01/02/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Tết năm nay, bên cạnh lời chúc sức khỏe, các cung hoàng đạo có thể gửi đến bạn bè, người thân, gia đình, câu chúc “Mã đáo thành công” cho một năm mới 2014 đầy hứa hẹn nhé. Cùng Blog Thư Giãn xem cho mùng 2 Tết, ngày 01/02/2014 Dương Lịch. Blog Thư Giãn thấy rằng hôm nay dù làm gì, Ma Kết cũng sẽ tự tìm thấy niềm vui trong đó, còn tâm trạng Hổ Cáp cũng rất tốt

ty huu hac nga lon m017 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 01/02/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ hưu Hắc Ngà

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương sẽ nhận được một số lời mời tiệc tùng, hẹn hò cuối tuần. Hãy phân bố đều thời gian dành cho gia đình và bạn bè xã hội nha. Đặc biệt, bạn sẽ có một khoảng thời gian cực kỳ vui vẻ. Nếu có thể, bạn nên ghi lại kỷ niệm này nhé.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những điều bất ngờ, bạn sẽ thành công nếu ứng xử thông minh. Ngoài ra, Kim Ngưu nên tổ chức một bữa liên hoan ngẫu hứng. Không khí vui vẻ, đông vui sẽ tốt cho mối quan hệ của bạn và những mối quan hệ hiện tại.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử sẽ có một ngày tuyệt diệu, mọi việc quanh bạn đều xuôi chèo mát mái, mang đến cho bạn nhiều niềm vui. Hãy tặng cho người yêu một bất ngờ bằng cách chọn địa điểm hẹn hò thật lãng mạn, niềm vui sẽ nhân đôi và bạn sẽ càng nhận lại được nhiều cảm xúc ngọt ngào.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Đừng cố định suy nghĩ của bạn, đặc biệt trước những bất ngờ xảy ra hôm nay. Người thành công là người biết ứng xử tùy thời. Hôm nay, Cự Giải là người vui tính nhất mà ai cũng mong muốn ở bên, đừng ngạc nhiên khi bạn được hoan nghênh nồng nhiệt tại các cuộc vui nhé.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Đừng phát cáu nếu Sư Tử toàn gặp phải rắc rối, cản trở hay những người khó chịu. Phương thức ứng xử mềm mỏng, khéo léo sẽ là vũ khí mạnh nhất của bạn lúc này. Hơn nữa, bạn cũng cần thời gian để thư giãn. Hãy lên kế hoạch vui chơi, giải trí với bạn bè, gia đình thôi nha.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Nếu Xử Nữ đột nhiên nhớ tới một người bạn cũ, đừng để nỗi ngại ngùng ngăn cản. Hãy chủ động liên lạc và kết nối lại mối quan hệ mà bạn vẫn rất quan tâm đó nha. Hơn nữa, Xử Nữ cũng rất mong chờ ngày nghỉ cuối tuần này, nên hãy tận hưởng nó. Thậm chí bạn vẫn cảm thấy thỏa mãn khi chỉ nằm dài trên ghế sofa cả ngày mà không làm gì cả.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Hãy tin tưởng vào suy nghĩ của bản thân, các ý kiến của Thiên Bình hôm nay sẽ có độ chính xác gần như tuyệt đối. Ở một phương diện khác, Thiên Bình phải mau chóng khắc phục nhược điểm của mình là tính nóng nảy, đôi khi vì nó mà bạn phải chịu nhiều khổ sở đó nhé.

Hổ Cáp (23/10 — 21/11)

Hôm nay tâm trạng Hổ Cáp rất tốt, bạn thậm chí còn có thể chấp nhận được những người, những vấn đề mà trước đây không thể nào chịu đựng nổi. Ngoài ra, Hổ Cáp nên nghiêng về đời sống nội tâm, bạn nên dành nhiều thời gian để nhìn thẳng vào cảm xúc của chính mình.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã nên lắng nghe những người lớn tuổi hơn nếu bạn gặp khó khăn, bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên đáng giá.Vào cuối ngày, người thân đang có một bất ngờ rất lớn dành cho bạn. Dù đó là gì, bạn cũng sẽ khá thích đấy, hãy luôn lạc quan và yêu đời nhé.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Hôm nay dù làm gì, Ma Kết cũng sẽ tự tìm thấy niềm vui trong đó. Hãy sẵn sàng để đón nhận những thay đổi quan trọng trong cuộc sống, bạn không cần lo lắng vì đó là các chuyển biến tích cực. Ma Kết cũng rất nhạy bén và nắm bắt được cả những chi tiết ngầm ẩn mà người khác không hiểu, bạn cũng sẽ hào phóng chia sẻ điều mà bạn biết với họ.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Hãy tổ chức một buổi liên hoan nhỏ và rủ nhóm bạn thân đi cùng. Hôm nay thích hợp với không khí tập thể hơn là kiểu hẹn hò hai người. Tuy vậy, Bảo Bình nên giảm thiểu khối lượng công việc và thông tin cần cần xử lý. Bạn sẽ dễ mệt mỏi và mất phương hướng khi tình hình trở nên pức tạp. Hãy cho mình thời gian để nghỉ ngơi nha.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư sẽ nhận được lời mời dự tiệc bất ngờ. Bạn sẽ có nhiều niềm vui từ sự kiện này, dù nó không hề giống như hình dung. Hãy chia sẻ năng lượng tinh thần tuyệt vời này với mọi người xung quanh, bạn sẽ là người chủ động trong các cuộc vui.

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 01/02/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments