Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 23/5/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Quy luật đơn giản của cuộc sống: nếu bạn không tiến lên, thì bạn sẽ thụt lùi! Blog Thư Giãn chúc các cung hoàng đạo ngày thứ sáu tràn trề năng lượng. Bây giờ cùng Blog Thư Giãn xem cho ngày hôm nay 23/5/2014 nhé. Blog Thư Giãn thấy rằng trong hôm nay, Cự Giải nên giữ một thái độ thật khoan thai và bình tĩnh trong tất cả mọi chuyện nha, còn Nhân Mã sẽ liên tục nhận được những tin tốt lành đến với mình và kèm theo đó là những cơ hội để giúp bạn thăng tiến cũng như đạt được những hoài bão.

ho ly ta vang s2013 02 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 23/5/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Ly Thạch Anh Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay sẽ là một ngày tương đối nhẹ nhàng, mọi việc dường như rất suôn sẻ. Bạch Dương nên thực hiện những công việc quan trọng trong hôm nay nhé, bạn sẽ đạt được những thành công nhất định. Cuối ngày sẽ là thời gian bạn nên dành cho gia đình, nên về sớm để ăn tối cùng mọi người, tất cả mọi người trong nhà sẽ rất vui khi có thêm sự hiện diện của bạn đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Người ấy sẽ gởi những thông điệp tình yêu theo cách mà bạn không thể nào ngờ tới được và chính những bất ngờ thú vị này sẽ mang lại sức sống mới cho tình yêu của bạn đấy. Vậy tại sao không nhân dịp này lên kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn theo cách riêng của mình, đó sẽ là chất xúc tác cực mạnh khiến người ấy không thể nào từ chối tình cảm chân thành được đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Khả năng tài chính sẽ được cải thiện một cách đáng kể trong hôm nay, Song Tử sẽ có cơ hội gia tăng thêm khoản thu nhập cá nhân của mình đó, nên tranh thủ nghen. Tuy nhiên một điều mà bạn cần lưu ý nữa là hãy biết cách chi tiêu cho hợp lý, nếu không số tiền vừa kiếm được sẽ nhanh chóng bốc hơi, thậm chí còn bị “viêm màng túi” nặng nữa đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong hôm nay, Cự Giải nên giữ một thái độ thật khoan thai và bình tĩnh trong tất cả mọi chuyện nha. Dù ai có hối thúc hay gây sức ép tới đâu đi chăng nữa thì đừng hấp tấp đưa ra quyết định ngay, nếu không bạn sẽ bị rơi vào bẫy đó. Sự thận trọng luôn mang lại những kết quả tốt, bạn nên lấy đó làm phương châm cho ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những năng khiếu của bản thân có thể sẽ giúp Sư Tử có cơ hội kiếm tiền hay tạo một ấn tượng khác biệt với người khác giúp thăng tiến trong công việc đó. Bạn nên phát huy hơn nữa khả năng của bản thân, để những người ganh tị với bạn không thể nào nói là bạn ăn may. Đừng nên sợ bất kỳ ai thách thức khả năng làm việc của bạn, hãy luôn tự hào.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ chưa bao giờ nghĩ rằng mình giỏi trong việc kiếm tiền cả, thế nhưng hôm nay bạn sẽ thật sự “sốc” lắm đó, tự nhiên mà tiền lại chạy vào túi của bạn mới hay chứ. Ừ, dòng tiền là tự do mà, đến bất ngờ mà đi lúc nào cũng không hay. Nhưng thôi, hãy cứ vui với những gì bạn được thưởng đi nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Rất có thể hôm nay bạn sẽ nhận được một lời đề nghị nghe rất ư là dấp dẫn và bạn thực sự bị cuốn hút mạnh bởi những thông tin này. Nhưng khoan nào Thiên Bình, bình tĩnh xíu đi, bạn nên cẩn thận và suy nghĩ thật kĩ trước khi có bất kì quyết định thay đổi nào nhé, chịu khó suy nghĩ xa chút đi nha, đừng có để những cái lợi trước mắt che đi những viễn cảnh về sau.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp cảm thấy hiểu hơn một chút về bản thân mình, đặc biệt là cảm nhận rõ hơn về nội tâm, việc này sẽ tạo điều kiện cho bạn diễn tả cảm xúc thêm gọn gàng, rõ ràng và sâu sắc hơn. Ngoài ra, cũng trong ngày hôm nay sẽ có một vài người hay sự kiện nào đó từ quá khứ xuất hiện lại với bạn. Đừng lúng túng nhé, chuyện thế này là bình thường thôi, bình tĩnh một chút thì bạn sẽ biết cách giải quyết thôi mà.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay có thể nói là ngày của những cơ hội dành cho Nhân Mã. Bạn sẽ liên tục nhận được những tin tốt lành đến với mình và kèm theo đó là những cơ hội để giúp bạn thăng tiến cũng như đạt được những hoài bão. Trở ngại duy nhất cản chân bạn không ai khác chính là bạn đấy, bởi vì bạn vẫn không đủ tự tin vào mình nên hơi rụt rè và chần chừ. Suy nghĩ cho kỹ đi nhé Nhân Mã, không dễ gì bạn nhận được những thời cơ này đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ gặp đôi chút khó khăn trong việc cân bằng và giữ vững các mối quan hệ của mình ở trạng thái tốt. Có một điều bạn phải chấp nhận rằng mình không thể tìm ra được tất cả câu trả lời cho mọi vấn đề đang vướng mắc được, thay vào đó bạn nên tư vấn thêm những người có kinh nghiệm, như vậy bạn sẽ tiết kiệm được thời gian lại học hỏi thêm được nhiều kiến thức cho mình nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tâm trạng của bạn trong ngày giữa tuần rất khó chịu và dễ nổi nóng với bất kỳ ai. Lý do có thể là bạn nhận được một thông báo rất đột ngột cho một kế hoạch nào đó hay một thay đổi bất thình lình mà bạn chẳng có thời gian để kịp chuẩn bị, điều này phần nào làm ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn. Tuy nhiên, đừng làm căng vấn đề lên nghen, bình tĩnh trước đã rồi bạn sẽ có cách giải quyết thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có thể hôm nay Song Ngư sẽ rơi vào tình trạng căng thẳng và bất hòa với ai đó, đặc biệt là trong gia đình hoặc nơi làm việc. Bạn và mọi người đang đùn đẩy công việc và trách nhiệm cho nhau. Ôi, như thế thì thật là mất trật tự và chẳng hay ho gì cả, nháo nhào cả lên. Vậy tại sao không nghĩ ra một phương án hay hơn nhỉ, chẳng hạn như ngày lẻ thì bạn làm việc này còn ngày chẳng thì đến lượt người khác đảm trách, vậy có phải công bằng hơn không nào.

Tags: , , Tử vi, , tử vi 12 cung hoàng đạo, Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, , tử vi ngày 23 tháng 5, , của bạn, , tử vi thứ sáu của bạn, tử vi thứ sáu ngày 23 tháng 5, tử vi thứ sáu ngày 23/5, tử vi vui, , xem , , xem Xem , , xem tử vi ngày

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 23/5/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments