Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 29/04/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ tư này xem có gì thú vị không nha các cung hoàng đạo. Blog Thư Giãn thấy rằng hôm nay Ma Kết sẽ nhận được tin tốt lành, còn gia đình là ưu tiên hàng đầu của Bảo Bình trong ngày 29/4 này.

vong da thien ha S5111 S3 1829 2 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 29/04/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thiên Hà

Bạch Dương (21/3-20/4)

Ngày hôm nay, bạn phải suy nghĩ nhiều về vấn đề tài chính, tiền bạc. Bạch Dương nên chú ý đặc biệt đến đời sống vật chất của bản thân. Đây là một ngày tốt cho kế hoạch hành động liên quan đến trả nợ hoặc hoạch định, quản lý tài sản.

Kim Ngưu (21/4- 20/5)

Bạn nên chú ý hơn đến những suy nghĩ của mình ngày hôm nay. Bởi chỉ cần một suy nghĩ, một hành động nhỏ có thể biến cuộc sống của bạn thay đổi theo hướng tích cực hoặc ngược lại. Trong một khoảnh khắc nào đó, bạn sẽ nhận ra giá trị của bản thân.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn cảm thấy cô đơn. Hãy nghĩ về thực tại theo hướng tích cực và khách quan nhất. Hôm nay, bạn cần giữ thái độ ôn hòa và trung gian để giải quyết mọi việc, tránh để cảm xúc cá nhân lấn át và chi phối những quyết định của bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Những lời nói của bạn hôm nay hết sức có giá trị và sức nặng. Bạn nhận được nhiều cơ hội về phát triển tương lai hơn mong đợi. Giấc mơ của bạn hoàn toàn có cơ sở để trở thành sự thật.

Sư Tử (23/7-23/8)

Bạn nên cẩn trọng từ lời nói cho đến hành động khi nói chuyện, giao tiếp với những người có thẩm quyền, cấp trên hoặc các bậc sinh thành. Tuy nhiên, những điều bạn nói có sức mạnh tiên tri. Đừng đề cao cái tôi cá nhân quá lớn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là một ngày tuyệt vời cho những khởi đầu mới kết hợp với giáo dục, các chuyến đi, và chia sẻ thông tin, phổ biến kiến thức và phát triển tâm linh. Tin tốt đang chờ bạn. Bạn cũng có thể đặt một nền móng vững chắc cho công việc kinh doanh, thương mại hoặc các mối quan hệ thân tín trong tương lai.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình nên chú trọng tới yếu tố vật chất và không nên khinh bạc, xem thường nó. Đây là một thời điểm tốt để đánh giá lại ngân sách gia đình hoặc tiềm năng của dự án chung.

Thần Nông (23/10-21/11)

Thần Nông cần một đối tác, nhưng đừng chọn bừa để tránh hậu họa sau này. Nếu bạn tự tin vào bản thân và hiểu rõ quyền hạn, trách nhiệm của mình thì bạn không phải suy nghĩ nhiều về công việc hiện tại.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là ngày tốt để bắt đầu một vị trí việc làm mới. Một vài người mới có thể xuất hiện cùng với sự kiện này. Nhưng điều đó hoàn toàn hữu ích với bạn, hãy đưa họ vào danh sách bạn bè thân, bạn sẽ không phải hối hận vì điều đó đâu!

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn nhận được tin tốt lành. Cơ hội đã đến, hãy bắt đầu sử dụng tư duy chiến lược và sáng tạo của bạn để thực hiện điều bạn ấp ủ bấy lâu. Đừng từ bỏ bất kỳ một dự án hay kế hoạch nào bởi nó sẽ mang lại thành công cho bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Gia đình là ưu tiên hàng đầu của bạn trong thời gian này. Chuyện cả đời người như cưới hỏi, mua nhà, di cư… được đem ra bàn thảo hoặc trao đổi. Nhưng những điều đó không thể làm khó bạn, hơn nữa bạn còn khá hào hứng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên đánh giá lại một cách nghiêm túc về các mối quan hệ và những người xung quanh bạn. Lắng nghe trực giác của bạn; hôm nay nó sẽ đề xuất những thay đổi thiết thực cho bạn. Có thể bạn sẽ cần tìm đến một người để nhờ cậy sự giúp đỡ.

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 29/04/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>