Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 07/4/2014 đến 13/4/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Bạch Dương đang tiến gần đến mục tiêu của mình, mặc dù vẫn còn không ít “vật cản”. Thay vì chịu sự sắp xếp của ai đó, hãy làm theo những gì bạn nghĩ là đúng. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn cho tuần mới 07/4/2014 đến 13/4/2014 nào.

gio mau don xanh e156 2 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 07/4/2014 đến 13/4/2014

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Giỏ Hoa Mẫu Đơn Phú Qúy

Bạch Dương (21/3 -> 19/4)

Bạn đang tiến gần đến mục tiêu của mình, mặc dù vẫn còn không ít “vật cản”. Thay vì chịu sự sắp xếp của ai đó, hãy làm theo những gì bạn nghĩ là đúng.

Những bàn cãi có thể xảy ra nhiều ý kiến khiến bạn giải quyết được khó khăn. Bạn nên tỏ ra thận trọng và đúng đắn bạn sẽ giải quyết được nhiều công việc. Một cuộc họp bạn sẽ mang đến cho bạn nhiều bạn mới. Một vài hướng dẫn vô hình sẽ giúp bạn trong những việc làm ăn mới.
Kim Ngưu (20/4 -> 20/5)

Những điều khiến bạn mệt mỏi, khó chịu sẽ được tháo gỡ trong tuần lễ này. Dẫu vậy, mọi việc không hoàn hảo như mong đợi. Bạn cần nghỉ ngơi để có thời gian suy nghĩ và sắp xếp lại công việc.

Bạn sẽ có dịp bàn thảo với người khác phái hấp dẫn về công việc làm ăn. Bạn cứ để cho họ hướng dẫn bạn đi. Có nhiều điều bất lợi bất ngờ. Bạn cũng cần chú ý tổng quát đến các vấn đề sức khỏe của bạn. Người yêu cũng đang trông đợi ở bạn một cử chỉ đẹp mà bạn chưa đáp ứng.

Song Tử (21/5 -> 21/6)

Một chút rắc rối trong quan hệ làm việc nhóm. Điều quan trọng là cách bạn bày tỏ quan điểm để tránh trở thành nguyên nhân khơi mào cho những mâu thuẫn.

Tuần này bạn sẽ phải dồn hết khả năng để giải quyết các vấn đề trong gia đình. Bạn cũng nên bớt nói để có thể làm được nhiều hơn. Nên cẩn thận đến những nhu cầu của người trong nhà. Cuối tuần, bạn có thể bắt đầu cho một việc làm mới. Bạn có điện thoại ở xa mà bạn đang mong.

Cự Giải (22/6 -> 22/7)

Bạn đang đứng trước nguy cơ rạn vỡ một mối quan hệ tốt đẹp. Điều bạn cần đặc biệt quan tâm là phải kiềm chế cảm xúc, tránh xung đột.

Sẽ có hai việc quan trọng xảy tới cùng một lúc và đời bạn giải quyết cấp bách. Điều khó là bạn phải biết gác lại một bên một việc để giải quyết một việc. Tuần này có vẻ bạn xài tiền hơi nhiều, cần nên xem lại tài chính của mình. Có một vài việc lặt vặt với hàng xóm phải được thanh thản.

Sư Tử (23/7 -> 22/8)

Đây vẫn chưa phải là thời điểm thuận lợi và may mắn của bạn. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn chỉ biết thụ động chờ đợi mà phải nỗ lực chuẩn bị cho kế hoạch của mình.

Bạn có cảm tưởng bị từ chối bởi một người quá bận rộn mà bạn đang mong đợi ở họ. Bạn đừng để tâm đến các việc quá nhỏ nhặt. Một người lớn tuổi đang trông cậy nơi sự giúp đỡ của bạn. Sự kiên nhẫn của bạn sẽ cho người ta thay đổi ý kiến. Và từ đó những chân trời mới sẽ đến.

Xử Nữ (23/8 -> 22/9)

Bình tĩnh lý giải mọi vấn đề, suy nghĩ thấu đáo về những điều chưa hài lòng trong những mối quan hệ, bạn có thể đạt được những điều tốt đẹp hơn.

Bạn có cảm tưởng như đã tiêu xài hơi quá trớn. Thực ra điều đó cần thiết để bạn có những giao tế tốt hơn. Bạn có thể san sẻ được những niềm vui cho bạn bè ở xa. Từ đó bạn có thêm những liên hệ mới có lợi cho tình cảm của bạn.

Thiên Bình (23/9 -> 23/10)

Một tuần lễ có nhiều niềm vui đang chờ bạn. Khả năng của bạn được cấp trên đánh giá cao và nhờ vậy, những kế hoạch, dự định của bạn sẽ luôn được ủng hộ.

Những vấn đề tài chánh trong gia đình cần được bàn cãi với những người thân thích. Dự tính du lịch cũng gặp vài khó khăn về tài chánh. Có thể bạn phải hoãn lại chuyến du lịch. Mọi việc làm ăn cũng chậm lại. Có người ở xa đang mong tin bạn và bạn cần đáp ứng.
Hổ Cáp (24/10 -> 21/11)

Quá nhiều vấn đề rắc rối và cả những sự thay đổi khiến bạn thấy bối rối. Kim chỉ nam của bạn trong tuần lễ này là phải tự thay đổi góc nhìn để “xốc” lại mình và vượt qua khó khăn.

Chớ vội thất vọng chỉ vì những vấp váp hiện nay. Sự thất bại chỉ là thử thách của thành công. Bạn có sáng kiến làm một việc, biết bảo vệ và phát huy nó lại là một việc. Bạn bè rồi sẽ hiểu được ý kiến của bạn. Dầu bận rộn cũng cần có chút thì giờ để nghỉ ngơi. Chớ quá sức.

Nhân Mã (22/11 -> 21/12)

Đây là lúc bạn “quay về” với gia đình. Đừng để những người thân phiền trách và chính bạn rơi vào cảm giác lạc lõng.

Một cuốn sách mà bạn đang đọc sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm hứng trong những dự tính của bạn. Nên tập trung vào công việc và bạn bè sẽ giúp bạn ở ngoài xã hội nhiều hơn. Nhìn sợi dây liên lạc sẽ nẩy nở trong bữa tiệc ngoài trời. Đừng để những sự lo âu xảy ra.

Ma Kết (22/12 -> 19/1)

Bạn cần cập nhật những thay đổi trong các vấn đề liên quan đến mình để thích nghi và ứng phó. Tuần này có một người cần được bạn giúp đỡ. Nếu có khả năng, bạn đừng nên từ chối.

Con cái hay em út có ảnh hưởng khá nhiều đến các dự tính du lịch của bạn. Bạn cần phải chú ý đến những nhu cầu cần thiết trước nhất. Nếu bạn thích du lịch ra ngoại quốc thì vấn đề sinh ngữ ở nước đó rất là cần thiết. Việc làm ăn của bạn có vẻ tăng tiến rõ rệt.

Bảo Bình (20/1 -> 18/2)

Bạn sẽ nhận được niềm vui, dù niềm vui đó không được như bạn trông đợi. Với những ai có ý định thay đổi công việc, có thể thực hiện điều đó trong tuần lễ này.

Bạn thận trọng mọi quyết định đừng để phí sức quá đáng. Bạn bè giúp bạn khá đắc lực. Sau đó nên tổ chức nghỉ ngơi 1, 2 cho thoải mái. Sự thay đổi không khí làm bạn cảm thấy yêu đời hơn. Người yêu cũng là người thông cảm với bạn và chia sẻ với bạn rất nhiều.

Song Ngư (19/2 -> 20/3)

Bạn có nhiều cơ hội may mắn trong tuần lễ này nếu làm những công việc cần phải thương thảo với các đối tác.

Những lời hứa tưởng là đã “cuội” nhưng bất ngờ lại thực hiện giúp bạn một cách bất ngờ. Bạn đang ở trong một chu kỳ thăng tiến. Bạn tự tạo những bước tiến vững chắc thuận lợi. Bạn tự tạo những bước tiến vững chắc cho chính mình và bạn thành công dễ dàng.

Tags: , , trắc nghiệm vui, , , của bạn, cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, từ 07/4, , , tử vi tuần 07/4 đến 13/4, tử vi tuần 07/4 – 13/4 của bạn, tử vi tuần này, tử vi tuần này của bạn, , xem bói hàng tuần, , xem tử vi, , xem ,

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 07/4/2014 đến 13/4/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments