Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 04/8/2014 đến 10/8/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Tuần mới đem lại cảm hứng sáng tạo cho Song Tử và Nhân Mã. Còn điều gì chào đón các cung hoàng đạo trong tuần từ 04/8/2014 đến 10/8/2014, cùng Blog Thư Giãn khám phá nhé.

cay dao tien thach anh dt228 02 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 04/8/2014 đến 10/8/2014

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Cây Đào Tiên Chúc Thọ

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Thứ Hai không dễ dàng để tập trung cho chuyện gì đó, và cũng khó để Bạch Dương thay đổi, nhưng thật ra cả hai đều rất cần thiết đấy. Bạn sẽ làm nóng ngày Thứ Ba và Thứ Tư với những sự thay đổi mới mẻ. Thay đổi không phải là điều không tốt, thật ra nó giúp bạn khám pha ra bản thân mình nhiều hơn. Thứ Năm và Thứ Sáu, bạn phát hiện ra rằng đôi khi những người tưởng như họ hiểu nhau nhưng thật ra vẫn có một khoảng cách rất lớn. Cuối tuần này, bạn nên vui vẻ hủy hết những hoạt động bên ngoài và tự làm cho mình một bữa tối thật ngon nhé.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu sẽ rất vui sướng khi nhận ra rằng hạnh phúc là khi bạn chia sẻ tình yêu, niềm vui và cảm xúc với những người xung quanh. Động lực lớn nhất trong ngày đầu tuần dành cho bạn là cảm giác mình đang có ảnh hưởng với những người xung quanh. Thứ Ba và Thứ Tư, bạn có nguy cơ mắc vài sai lầm đó, nên phải cân nhắc cho kỹ và đừng làm những gì bạn không chắc, nhất là trong chuyện chi tiêu. Hai ngày tiếp theo, bạn sẽ cảm nhận và hiểu được hai điều “tự do” và “vị tha”. Cuối tuần, Kim Ngưu sẽ phát hiện ra một điều thú vị là bạn biết nhiều hơn bạn nghĩ đó nha.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Thật khó để vạch ra những kế hoạch cho tương lai khi những kế hoạch hiện tại còn chưa hoàn tất nữa, nhưng đừng nản chí nha. Học hỏi từ những khó khăn và nghĩ xem phương pháp làm việc tác động thế nào đến kết quả nhé. Thứ Ba và Thứ Tư, phương pháp của bạn trở nên ấn tượng hơn nhiều khi bạn thể hiện nó bằng cách viết ra, nên nếu như ai đó muốn bạn giải thích điều gì qua điện thoại thì hãy tìm cách để có thể giải thích qua email nhé. Thứ Năm và Thứ Sáu, Song Tử đang lo lắng cho những điều không đáng lo chút nào, nên thôi những lo lắng thái quá của mình và tận hưởng cuối tuần đi nhé, có vô số điều có thể giúp bạn thư giãn lắm đó.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải hình như không không có chút ngại ngùng gì vào ngày đầu tuần này cả: thoải mái nói chuyện với người lạ, kể cho ai đó nghe mọi ý kiến của mình, thậm chí đó là người mà bạn chưa biết gì nhiều. Sự cởi mở này rất có ích cho bạn vào ngày Thứ Hai nhưng không phải vào hai ngày tiếp theo nhé, bởi vào Thứ Ba và Thứ Tư sẽ có những chuyện xảy đến đòi hỏi bạn phải cân nhắc thật kỹ. Thứ Năm và Thứ Sáu, nếu có mất mát gì đó thì cũng không sao, cuộc sống là một trò chơi mà, nên nếu lỡ có rủi ro gì thì đó cũng chỉ là một chướng ngại vật nhỏ thôi mà. Hai ngày cuối tuần, mọi chuyện sẽ lại đâu vào đấy thôi.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Vài “vị khách” không mời mà đến vào ngày đầu tuần này làm náo loạn mọi thứ cả lên, không đến nỗi là một thảm họa, nhưng sẽ có vài thứ lộn xộn lắm đấy. Cho nên, cũng dễ hiểu là qua ngày hôm sau Sư Tử sẽ muốn nghỉ ngơi một chút, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn đang lười biếng, bởi vì đầu óc bạn vẫn đang làm việc hết mức đó. Bạn sẽ có xu hướng hơi mộng mơ một chút vào Thứ Tư, nhưng đến Thứ Năm và Thứ Sáu thì phải trở về với thực tại nhé. Cuối tuần là thời gian tuyệt vời để khởi đầu cho một chuyện gì đó mới mẻ, chẳng hạn như một câu chuyện tình chẳng hạn.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Lãng mạn không phải là vấn đề quan trọng lắm trong ngày đầu tuần này, Xử Nữ có thể tạm gác chuyện đó để chơi bời và vui đùa với bạn bè. Thứ Hai là ngày tuyệt vời nhất cho bạn bè. Nhưng đến Thứ Ba và Thứ Tư thì phải thay đổi lại tất cả nhé, sẽ có nhiều việc để làm lắm và đôi khi điều đó sẽ khiến tâm trạng bạn không thoải mái lắm. Nhưng đến Thứ Năm và thứ Sáu thì bạn đã có thể kiểm soát được lịch trình của mình, và thú vị là “người ấy” cũng có lịch làm việc khá thoải mái, nên cuối tuần này sẽ đặc biệt dành cho hai người nhé.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Có lẽ sẽ có cách để làm mọi việc mau chóng hơn thay vì như mọi khi, và Thiên Bình tin như vậy nên bạn sẽ muốn tạo ra một trường hợp như vậy trong ngày đầu tuần này, hay ít ra bạn cũng muốn chứng minh rằng luôn có nhiều cách để làm một công việc nào đó. Thứ Ba và Thứ Tư, nếu muốn hướng dẫn ai đó làm gì thì hãy giúp họ bằng cách đưa ra những ví dụ, đừng chỉ đứng bên ngoài và khiến họ trông ngớ ngẩn nhé. Thứ Năm và Thứ Sáu sẽ hơi căng thẳng, hay nói đúng hơn là sẽ có vài cuộc gây gỗ. Thế nhưng mọi chuyện sẽ chấm dứt khi cuối tuần đến: đi cắm trại, âm nhạc, đọc sách và những thứ đại loại như thế dành cho ngày cuối tuần của Thiên Bình đấy.

Hổ Cáp (23/10 — 21/11)

Có lẽ Hổ Cáp sẽ muốn thả lỏng bản thân một chút trong ngày đầu tuần này, trong một vài hoàn cảnh thì khả năng thích nghi tốt sẽ có lợi cho bạn hơn là cứ trung thành với một kiểu mẫu nào đó, nó sẽ giúp bạn rèn luyện khả năng phản ứng với mọi thay đổi một cách tích cực và nhanh nhẹn. Vài chuyên xảy ra vào ngày Thứ Ba và Thứ Tư cần Hổ Cáp nhìn thật sâu vào vấn đề để hiểu tường tận và sẽ có những điều mới lạ đáng học hỏi đấy. Thứ Năm và Thứ Sáu sẽ rất là thú vị vì bạn sẽ nhận được rất nhiều thông tin để giải đáp cho những thắc mắc của mình. Hơi lạ, nhưng hai ngày cuối tuần bạn có lẽ vẫn phải tập trung cho công việc đấy nhé.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã sẽ có dịp tiếp xúc rất nhiều loại người trong ngày thứ Hai này, nhưng hãy chọn những người trí thức, khoa học để nói chuyện và trao đổi, đồng thời nên hạn chế tiếp xúc quá sâu vào những người sống trong cảm xúc quá nhiều. Ở đây không phải là phân biệt đối xử đâu nhé, bởi vì những tình huống sẽ gặp trong thời gian này cần có những người có thái độ khách quan và logic, họ sẽ cho bạn những ý kiến rất hữu ích. Ngoài ra, khi trò chuyện bạn nên chăm chú lắng nghe để cho thấy rằng mình đang quan tâm vào mọi người, vào góp ý của họ. Mặc dù vậy, chính trí tưởng tượng của bạn sẽ đưa bạn đi rất xa vào hai ngày thứ Ba và thứ Tư. Hai ngày kế tiếp, mọi thứ diễn ra với tốc độ chóng mặt, cực nhanh, nhanh hơn những gì bạn mong đợi luôn. Cố gắng tìm cách “hãm phanh” lại đi nha. Ngày cuối tuần này nên làm gì nhỉ: tiệc tùng cùng bạn bè hay họp mặt gia đình thôi nhé.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Sự hoài nghi không phải luôn là điều tiêu cực, và bạn biết được tầm quan trọng của nó ở một mức độ nào đó. Ma Kết là người khá thông minh và không bao giờ chắc chắn 100% điều gì cả, bạn nghĩ như thế là an toàn nhất. Và khi áp dụng điều này trong ngày thứ Hai đầu tuần, bạn sẽ nhận thấy được ý nghĩa của nó: nghiêm túc đánh giá lại tất cả những thứ mà bạn nghĩ rằng mình đã biết. Hai ngày tiếp theo, bạn tiếp tục tìm hiểu thêm, rất nhiều thứ khác nữa, những cái mà bạn biết rằng có thể mình không biết hoặc không hiểu ngọn nguồn, bản chất của sự việc. Mặc dù vậy, trong những ngày còn lại của tuần, bạn nên đặt niềm tin vào những người xung quanh, họ rất đáng tin cậy, nhưng điều quan trọng là bạn cũng phải tin tưởng vào bản thân mình nhé.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Ngày đầu tuần của Bảo Bình có chút gì đó căng thẳng, hồi hộp và khó hiểu nhưng lại hứa hẹn những giây phút thú vị. Hai ngày sau đó, bạn bè sẽ luôn quây quần và ở bên cạnh bạn, họ chính là những người bạn có thể dễ dàng mở lòng mình ra để tâm sự. Thứ Năm và thứ Sáu sẽ thường xuyên dao động, lúc lên lúc xuống, lúc trồi lúc sụt và nó sẽ không trở lại cân bằng cho đến cuối tuần. Vì thế hãy tranh thủ những ngày cuối tuần để nghỉ ngơi và thư giãn đi nha.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Ngày thứ Hai bắt đầu thật hoành tráng. Mọi thứ đều rõ ràng, tươi sáng, cộng thêm nguồn nhiệt huyết vô tận của Song Ngư nữa, tất cả sẽ tạo nên một sự khởi đầu rất ấn tượng. Thứ Ba và thứ Tư có vẻ hơi xuống dốc một xíu nhưng đến ngày thứ Năm và thứ Sáu thì xu hướng lại đi lên và rất nhiều việc được hoàn thành ngoài cả sự mong đợi. Thứ Bảy và Chủ Nhật, với tình hình tài chính hiện tại bạn sẽ phải suy nghĩ nhiều hơn về sự nghiệp và tương lai của mình. Hãy có những điều chỉnh phù hợp.

Tags: , trắc nghiệm , , Tử vi, , của bạn, cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, từ 04/8, , , tử vi tuần 04/8 đến 10/8, tử vi tuần 04/8 – 10/8 của bạn, , của bạn, tử vi vui, , , , hàng tuần, mỗi tuần,

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 04/8/2014 đến 10/8/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments