Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 09/01/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá tử vi cho ngày thứ bảy này nha các chòm sao. Blog Thư Giãn thấy rằng trước mắt Song Tử là rất nhiều cơ hội lớn và thuộc dạng “hàng hiếm” nên bạn phải nhanh tay lẹ mắt giữ chúng thật chặt, thật chắc nhé!

s6131 753 chuoi thach anh tim 21 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 09/01/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương à, cho dù trong nhóm ai đó có nói những lời gây tranh cãi thì bạn cũng không nên cố gắng dẹp bỏ chúng. Sự kiên nhẫn rất cần thiết lúc này. Đây cũng là ngày mà gia đình chính là “ốc đảo bình yên” của bạn, nhớ bày tỏ tình cảm của mình để mọi người thấy, với bạn, họ quan trọng thế nào nhé.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu có vẻ đang dư thừa năng lượng, hành sự nóng vội bộp chộp. Tuy nhiên, xu hướng này có thể thúc đẩy bạn tiến tới nếu biết sử dụng đúng cách. Trong quan hệ với đồng nghiệp, Kim Ngưu nên tránh xảy ra xung đột. Hãy giữ mối quan hệ hòa hảo với mọi người và quan tâm đến nhu cầu của họ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trước mắt Song Tử là rất nhiều cơ hội lớn và thuộc dạng “hàng hiếm” nên bạn phải nhanh tay lẹ mắt giữ chúng thật chặt, thật chắc. Hãy chú ý đến công việc, học tập nhiều hơn, có làm tốt thì bạn sẽ có thêm thời gian để khám phá những thú vui khác chứ. Song Tử ghi nhớ nhé.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Hôm nay, Cự Giải có xu hướng cần tình cảm nhiều hơn bình thường. Bạn muốn chăm sóc người thân thiết và đồng thời cũng mong được người ta chăm sóc lại. Ngoài ra, Cự Giải cũng cảm nhận được nhu cầu của người khác. Hãy tìm cách làm sao để hai bên cùng hỗ trợ nhau.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khá nhiều ưu ái đặc biệt dành cho Sư Tử trong ngày thứ bảy này. Thời gian đầu, bạn có thể hơi bối rối và choáng ngợp trước sự quan tâm hết mình từ mọi người. Tuy nhiên, mọi việc luôn biến đổi một cách bất ngờ, hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé. Vào buổi tối, Sư Tử nên ra ngoài thư giãn và nghỉ ngơi cùng bạn bè, niềm vui sẽ xóa tan mọi căng thẳng.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Giờ không phải lúc để Xử Nữ hành động thiếu suy nghĩ hay cả nể. Bạn không nên hùa với bạn bè đến những nơi xa lạ, làm những điều mà bình thường bạn không làm. Đặc biệt nếu là việc tiêu tốn thời gian và tiền bạc thì Xử Nữ lại càng phải tránh xa. Không nhất thiết phải giống mọi người, đừng tạo áp lực cho mình.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình luôn biết cách tính toán hợp lý, điều này mang đến sự yên tâm từ bạn bè. Nhưng, bạn nên quan tâm đến lợi ích cá nhân của bản thân mình hơn nữa nhé. Buổi sáng là thời gian thích hợp cho những mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, một vài thay đổi vào thời gian cuối ngày mang đến sự lo lắng và dự báo những kết quả không thành công trong công việc đâu đó.

Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp vẫn tiếp tục chìm đắm vào thế giới tưởng tượng. Tuy có thể nghĩ ra những ý tưởng vô cùng sáng tạo, bạn lại ít tập trung đến mấy công việc lặt vặt thường ngày và có lẽ cũng không năng động lắm. Thậm chí tệ hơn, bạn có thể trốn tránh thế giới thực. Ngoài ra, Bọ Cạp đừng phiền muộn vì những bất đồng, hãy kiên nhẫn.

Tử vi ngày 9/1 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dù Nhân Mã và một nhân vật nào đó làm việc với mức độ hứng khởi khác nhau, hãy cứ yên tâm rằng bạn sẽ có một ngày thật vui. Đương nhiên sự kết nối có thể không được bền chặt như bạn muốn, nhưng việc được làm những gì bạn thích cũng thật thú vị mà.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Những hành động mang tính ép buộc đang diễn ra xung quanh Ma Kết nhiều khả năng do ức chế cảm xúc gây ra. Vì thế, bạn nên đặt câu hỏi về động cơ của mình và cả người khác. Nếu chỉ nói hay làm gì đó để giải tỏa tâm lý, tốt nhất là thôi đi – không thì Ma Kết sẽ gặp phải hậu quả khó lường.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang hành động như thể cuộc sống thật tốt đẹp, nhưng thẳm sâu trong lòng, bạn lo lắng rằng mọi thứ không diễn ra đúng theo ý mình. Thay vì cố gắng chối bỏ mong muốn một cuộc sống phẳng lặng, hãy nhắc nhở bản thân đây là một nhu cầu thực tế và cần thiết.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư có lẽ đang định dứt áo ra đi. Tuy nhiên, trước khi làm vậy, bạn nên thử trò chuyện với một người hiểu rõ tình hình hơn, đã ở trong công ty lâu hơn bạn. Ngoài ra, Song Ngư có thể muốn tìm hiểu những sở thích mới mà lại không có thời gian. Nếu vậy, hãy sắp xếp lại công việc của mình.

Tags: , , , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 09 tháng 01, , của bạn, , tử vi thứ bảy ngày 09/01, tử vi thứ bảy của bạn, tử vi thứ bảy ngày 09 tháng 01, , , , , xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 09/01/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>