Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 16/09/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ tư này nha các cung hoàng đạo. Blog Thư Giãn thấy rằng Song Tử à, ngày thứ tư này bạn nên cố gắng lắng nghe một cách nghiêm túc những cảm xúc cá nhân nhé. Và đây cũng là ngày để bạn xử lý các vấn đề trong gia đình.

chuoi da thanh kim s2057 1876 01 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 16/09/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Đá Thanh Kim

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dường như những người xung quanh đang cố tình gây sự với bạn, khi bất cứ ý kiến nào bạn đưa ra cũng vấp phải những sự phản đối, chỉ trích nghiêm trọng. Tuy nhiên, đừng bao giờ tỏ ra sợ hãi. Bởi tranh cãi cũng chỉ có giới hạn nhất định nào đó mà thôi. Đừng tự khiến bản thân phát điên bởi những chuyện vớ vẩn chẳng có cơ sở.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang có tâm trạng rất lạc quan. Tuy nhiên, bạn dễ đặt ra tham vọng vượt quá khả năng của mình trong tình trạng này, hãy thận trọng hơn nhé. Ngoài ra, bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình, mọi người sẽ đón nhận tình cảm của Kim Ngưu một cách nồng nhiệt.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử à, ngày thứ tư này bạn nên cố gắng lắng nghe một cách nghiêm túc những cảm xúc cá nhân nhé. Và đây cũng là ngày để bạn xử lý các vấn đề trong gia đình – tất cả đều đang mong chờ một cuộc trò chuyện thẳng thắn, cởi mở đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không thể cưỡng lại được sức hút từ những lời mời tham gia tiệc tùng hay họp mặt bạn bè. Cự Giải luôn cảm thấy hạnh phúc và thể hiện hết mình nơi công cộng. Tuy nhiên, dù làm gì thì cũng nên chú ý tới vấn đề sức khỏe nữa, kẻo ba mẹ lại nổi giận thì khổ cho mà xem. Ngoài ra, chuyện học hành có thể làm cho Cự Giải khá đau đầu trong ngày thứ tư này đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù không gặp phải bất cứ sức ép gì nhưng ngày hôm nay, Sư Tử nên sử dụng sự sáng tạo của mình để làm mới guồng quay quen thuộc của đời sống. Nguồn năng lượng dồi dào chính là chỗ dựa giá trị cho bạn những lúc này, đừng bỏ lỡ chúng, nếu không bạn sẽ cảm thấy rất tiếc nuối sau này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cố gắng giữ cho mình những suy nghĩ tích cực vào hôm nay bạn nhé. Hôm nay là một cơ hội tuyệt vời để bạn làm chủ mọi vấn đề liên quan tới chính mình. Hãy trò chuyện với người khác nhiều hơn, bạn sẽ tìm thấy vô vàn cảm hứng sáng tác cho dự án mới của mình đấy. Thêm vào đó, để cho khía cạnh nghệ thuật bên trong con người mình mặc sức sáng tạo, bạn sẽ hài lòng với kết quả vào cuối ngày.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đứng trước một tình huống nào đó dường như vượt ra ngoài tầm kiểm soát, nhưng nó có liên quan mật thiết đến những cảm xúc mà bạn đang cần diễn đạt. Hãy khám phá vai trò của mình với chướng ngại vật mà bạn đang đối diện, nhiều điều thú vị sẽ được phát hiện đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đôi lúc, bạn cảm thấy hơi chán vì mọi hy vọng đều nhanh chóng tiêu tan. Nhưng Bò Cạp hoàn toàn có thể khắc phục được điều này khi có một kế hoạch tốt và nỗ lực hết mình trong công việc mà thôi. Ngoài ra, một vài cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày mang lại nguồn thu đáng kể. Tuy nhiên, Hổ Cáp cần nên chi tiêu một cách hợp lý nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có đủ sức mạnh và tâm trạng hoàn hảo cho những nhiệm vụ khó khăn trong ngày. Tuy vậy, ít khi bạn thay đổi những quyết định của mình vì bất kỳ lý do gì. Vào cuối ngày, một vài thay đổi có thể mang đến nhiều cảm xúc tiêu cực, Nhân Mã nên học cách tự kiểm soát bản thân tốt hơn nha.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những xu hướng dài hơi đang đưa bạn đến một giai đoạn hết sức thuận lợi trong cuộc sống. Và hôm nay là một ngày quan trọng để bạn có những bước tiến quyết định trên con đường theo đuổi mục tiêu của mình. Đừng quá lo lắng sức khỏe bạn không đảm bảo, bởi bạn dường như chưa bao giờ thấy mình mạnh mẽ hơn thế khi đấu tranh cho một điều gần như đã trở thành thực tế.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Không dễ dàng để che giấu những ưu tư trong lòng mình, vậy thì tại sao bạn không thể chia sẻ chúng với những người yêu thương? Ngồi gần lại với người ấy và nói rõ những gì trái tim bạn đang mách bảo, như vậy, bạn sẽ thấy cuộc sống này ý nghĩa biết bao nhiêu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mọi người không tán đồng quan điểm của Song Ngư, nhưng nếu mạnh dạn trình bày, bạn có thể thay đổi ý kiến của họ. Ngoài ra, bạn có thể tương đối vất vả vào đầu ngày khi có nhiều thay đổi tiêu cực trong công việc. Đến cuối ngày, mọi việc sẽ tương đối bình ổn, Song Ngư có thể tự tin với những quyết định của bản thân.

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 16/09/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>