Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 16/10/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày giữa tuần này nha các cung hoàng đạo. Blog Thư Giãn thấy rằng Bạch Dương hãy luôn tin tưởng vào bản thân, bạn có thể đạt được những kết quả tích cực, và thậm chí là tạo ra được thành tựu đáng kể đó, còn sức khỏe Nhân Mã đang có vấn đề, bạn cần phải quan tâm nhiều hơn nữa nhé.

THL 11 01 1 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 16/10/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Hãy luôn tin tưởng vào bản thân, Bạch Dương có thể đạt được những kết quả tích cực, và thậm chí là tạo ra được thành tựu đáng kể. Ngoài ra, bạn hơi vội vàng trong hành động, đừng bao giờ đốt cháy giai đoạn nhé. Một khi rơi vào tình trạng hoảng loạn thì khó mà giải quyết mọi chuyện theo ý muốn đâu đó.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Một ngày khá là bận rộn và tẻ nhạt đến nỗi Kim Ngưu không có nhiều thời gian cho những hoạt động cá nhân. Nếu khéo léo thì mới có thể thu xếp được một chút thời gian nghỉ ngơi vào buổi tối. Tuy nhiên, mọi rắc rối đều có nguyên nhân của nó, bạn không nên để rơi vào tình trạng “nước đến chân mới nhảy” nha.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Cơ hội luôn rộng mở nhưng quan trọng là bạn có dám theo đuổi ước mơ không mà thôi. Đây là thời điểm quan trọng để đạt những bước tiến mạnh mẽ trong nghề nghiệp, Song Tử cần phải hết sức tập trung nhé. Hãy thử tìm kiếm những trải nghiệm mới, chắc chắn rằng mọi khó khăn sẽ được khắc phục một khi kiên trì theo đuổi đến cùng.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải luôn thích tham gia vào các hoạt động mang tính sáng tạo và thiên về trí tuệ, điều này dễ làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi về tinh thần. Hãy khéo léo sử dụng quỹ thời gian trong ngày cho những việc có ích và tích cực nhé. Ngoài ra, bạn không nên di chuyển quá nhiều, tốt hơn là hãy chủ động tạo một không gian làm việc thoải mái.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Bạn khởi đầu ngày mới với nhiều kế hoạch tham vọng, với năng lực sẵn có của bản thân thì bạn hoàn toàn tự tin là sẽ thành công. Trong một chừng mực nào đó, Sư Tử đang mạo hiểm với chính bản thân mình, sự chủ quan là nhân tố rủi ro cần phải được khắc phục. Hãy luôn khiêm tốn để học hỏi, thế giới này đâu chỉ dành cho riêng bạn.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Một ngày hoàn hảo cho những kế hoạch dài hạn, tinh thần thoải mái và suy nghĩ tích cực mang lại cho Xử Nữ khá nhiều ý tưởng sáng tạo. Tuy vậy, ngay cả khi đạt được thành công thì bạn cũng phải luôn hướng sự tập trung vào công việc và học hành, bởi vì đây đang là giai đoạn quan trọng nhất.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Bạn khó lòng cộng tác với những người thụ động và chậm chạp, hãy lưu ý đến điều này khi muốn giải quyết công việc theo nhóm. Hãy luôn kiên trì theo đuổi giấc mơ của bản thân, khá nhiều cơ hội đang chờ đón phía trước, cho dù Thiên Bình có phải chịu đựng vất vả thế nào thì cũng phải luôn đứng vững, không được gục ngã nhé.

Hổ Cáp (23/10 — 21/11)

Nếu Hổ Cáp mong muốn tạo ra sự tiến bộ thì đầu tiên bạn phải là tấm gương sáng cho mọi người noi theo, quỹ thời gian trong ngày không quá nhiều nhưng cũng đủ nếu biết cách sắp xếp. Hôm nay là ngày mà tất cả mọi việc đều tùy thuộc vào thái độ và năng lực của bạn đó nhé.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Sức khỏe đang có vấn đề, Nhân Mã cần phải quan tâm nhiều hơn nữa nhé. Bạn nên dành ra một ít thời gian trong ngày cho các hoạt động thể thao, mặc cho những đau đớn về thể xác ban đầu, nếu kiên trì tập luyện thì tình trạng sức khỏe có thể được cải thiện rõ rệt.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Những kế hoạch công việc đang đình trệ khiến cho Ma Kết cảm thấy áp lực và mệt mỏi, suy nghĩ quá nhiều vào lúc này cũng chẳng giải quyết được điều gì một cách tích cực. Hãy tận dụng tối đa những nguồn lực sẵn có và yêu cầu sự hỗ trợ từ bạn bè, đó là chìa khóa duy nhất.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Đừng bao giờ từ bỏ những gì mà bạn đã tâm huyết xây dựng, cuộc sống luôn khó khăn nhưng điều đó không có nghĩa là Bảo Bình không có giải pháp nào hợp lý để tháo gỡ. Chắc chắn là bạn sẽ tiến rất nhanh trên con đường của riêng mình, nhưng sẽ cần có thời gian để kiểm chứng.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Một ngày mới với nhiều điều lạc quan và tích cực đang chờ đón phía trước. Tâm trạng của Song Ngư sẽ có ý nghĩa quyết định đến thái độ, tinh thần của mọi người xung quanh, đặc biệt là gia đình. Vì thế, bạn đừng nên suy nghĩ thật chu đáo trước khi quyết định bất cứ việc gì nhé.

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 16/10/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments