Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 21/02/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày chủ nhật này nha các chòm sao. Blog Thư Giãn thấy rằng Xử Nữ hãy làm theo cách bạn muốn để giúp đỡ những người xung quanh hay thành viên trong gia đình. Ắt hẳn bạn sẽ nhận được sự cảm kích sâu sắc từ phía họ đấy.

binh hy tuoc a173 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 21/02/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bình Chim Hỷ Tước

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Đúng là làm điều tốt sẽ khiến bản thân cảm thấy khá hơn, nhưng Bạch Dương cũng cần lưu ý bạn không thể nâng đỡ người khác khi chính mình còn chưa có nền tảng vững chắc. Trong quan hệ yêu đương, chuyện trò thân mật với nửa kia giúp bạn có được cảm giác đồng điệu và hạnh phúc. Cuối cùng, hình như Bạch Dương đang phung phí quá đà.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đây là thời điểm hơn cả tuyệt vời để Kim Ngưu tham gia vào những sự kiện cộng đồng, ghé thăm vài người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời cũng như tương tác nhiều hơn với thế giới nghệ thuật. Đương nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc Kim Ngưu đi ngược lại với mục đích của bạn đâu nhé.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Hôm nay, có vẻ Song Tử sẽ bị vướng vào nhiều lùm xùm hơn bình thường. Bạn thấy toàn thân mệt mỏi, tinh thần hỗn loạn, không có mấy hy vọng vào cuộc sống. Nhìn chung lúc này, Song Tử nên học cách buông tay, đặc biệt là trong mối quan hệ tình cảm. Có vẻ người ấy không đáp lại tấm lòng của bạn.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Bầu không khí hiện tại xung quanh có thể xóa bỏ ranh giới mỏng manh giữa cái gọi là đồng cảm bạn bè và tình yêu đích thực. Cự Giải cuối tuần này được dự đoán sẽ rơi vào cái “bẫy” này dù muốn hay không. Dù sao cũng xin chúc mừng bạn.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Ngày cuối tuần, đầu óc sáng suốt tạo cho Sư Tử ưu thế hơn hẳn so với người khác. Đồng thời, cách bạn quan sát, đánh giá cũng trở nên tỉ mỉ, tinh tế hơn. Lưu ý nhỏ cho Sư Tử là đừng để bản thân bị tác động quá nhiều bởi cảm xúc. Nhiều khi, tình hình khó khăn hay hứa hẹn chỉ là do góc nhìn.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ hãy làm theo cách bạn muốn để giúp đỡ những người xung quanh hay thành viên trong gia đình. Ắt hẳn bạn sẽ nhận được sự cảm kích sâu sắc từ phía họ đấy. Hơn nữa, tình hình tài chính cũng là một vấn đề đáng được quan tâm, bạn cần chi tiêu một cách tiết kiệm hơn nha.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Một tình huống khiến Thiên Bình mệt mỏi bấy lâu giờ có lẽ đã đến hồi kết thúc. Bạn không thể buông bỏ hoàn toàn đơn giản chỉ vì luyến tiếc, nhưng lần này mọi chuyện sẽ khác. Thiên Bình sẽ đón nhận luồng năng lượng mới gần với những giá trị cốt lõi của mình hơn. Tin vào trực giác, mọi chuyện rồi sẽ ổn.

Bò Cạp (23/10 — 21/11)

Bò Cạp trở nên lãng mạn và mơ mộng về một điều gì đó, hoặc một ai đó đã là kỷ niệm. Tuy nhiên, ở thời điểm này, điều đó hoàn toàn không tốt chút nào. Tốt nhất, hãy dứt bỏ quá khứ và sống với hiện tại nhiều hơn. Vào cuối ngày, bạn nên dành thời gian cho những mối quan hệ xã hội hay các vấn đề tài chính thôi nhé.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Lúc này, Nhân Mã đừng quá chi li, cũng đừng quá cố chấp cho rằng mọi thứ phải hoàn hảo. Như vậy chỉ khiến bạn càng mệt mỏi bởi thực ra, Nhân Mã vốn không phải con người của tiểu tiết. Trái lại, bạn học hỏi rất nhanh. Hiện tại, bạn có thể bắt kịp rất nhanh với những lĩnh vực mà trước giờ mình không quen thuộc.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ngày hôm nay của Ma Kết khá là bận rộn nhưng thú vị. Nhiều khả năng bạn gặp vài ba chuyện hay ho và thú vị. Mọi người nhanh chóng đến và đi. Công việc có vẻ khó khăn một chút, nhưng rồi Ma Kết sẽ giải quyết được tất cả. Trong hai tuần tới, một cơ hội du lịch có thể sẽ xảy đến bất ngờ.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình được khuyên nên xem xét tất cả những nguồn thông tin hiện có xung quanh là địa chỉ tham khảo chứ không phải là nơi phù hợp để đặt trọn vẹn niềm tin của mình. Hãy nói chuyện nhiều hơn với gia đình, làng xóm và bạn sẽ thấy tâm hồn ổn định hơn.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư cần phải giúp những người bạn của mình tạo ra thay đổi cho cuộc sống, hoặc ít nhất là học cách sống hài hòa với những biến chuyển đời thường. Hãy thể hiện tư duy nhạy bén và đóng những vai trò quan trọng, đáp lại những nỗ lực của bạn là niềm tin yêu từ mọi người.

Tags: , , tử vi chủ nhật của bạn, tử vi chủ nhật ngày 21 tháng 02, tử vi chủ nhật ngày 21/02, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 21 tháng 02, , của bạn, , , , xem bói ngày, xem tử vi, xem Xem bói ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 21/02/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>