Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 15/07/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Cự Giải đã sẵn sàng đảm nhiệm những công việc to tát, nặng nề hơn trong cuộc sống, và những đam mê, tham vọng của bạn cũng vì thế mà ngày một tăng thêm. Đừng do dự quá nhiều nếu bị bắt buộc phải lựa chọn. Bạn cần tin vào trực giác của chính mình nhé.

h103g ty huu xanh Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 15/07/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Xanh Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thái độ khó chịu của những người xung quanh bạn vào hôm nay khiến bạn cảm giác vô cùng bực bội, tuy nhiên, hãy cố gắng giữ thái độ thật bình tĩnh trước khi nói ra bất cứ điều gì có thể gây bất hòa. Sẽ mất rất lâu nữa cả hai mới có thể quên đi những xích mích hiện giờ đấy. Dù bạn có muốn hay không, hãy cố gắng luôn giữ ấn tượng tốt đẹp nhất nhé.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Nếu bạn cảm thấy mình vô tình bị mắc kẹt giữa một cuộc chiến quyền lực vào hôm nay, hãy tìm mọi cách thoát ra khỏi nó càng sớm càng tốt nhé. Ngay cả khi bạn buộc phải ép bản thân tuân theo mệnh lệnh của người khác, hãy cứ làm vậy, nếu đó là cách nhanh nhất bạn có thể. Đấu tranh cho quan điểm của mình sẽ không phải là lựa chọn sáng suốt vào lúc này, bởi cuối cùng, bạn vẫn phải chịu đầu hàng thôi.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Bảo vệ cảm xúc của mình không phải là việc gì đáng lên án. Tuy nhiên, bạn hãy suy nghĩ thật kĩ giữa việc đánh đổi những mối quan hệ tốt đẹp hiện giờ với những người quan trọng, với một chút ít cảm xúc của bản thân. Sẽ là cả một khoảng cách dài đấy. Tốt hơn hết, hãy chấp nhận sự khác biệt như là một phần tất yếu, và lấy đó làm động lực để vươn lên.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Bạn đã sẵn sàng đảm nhiệm những công việc to tát, nặng nề hơn trong cuộc sống, và những đam mê, tham vọng của bạn cũng vì thế mà ngày một tăng thêm. Đừng do dự quá nhiều nếu bị bắt buộc phải lựa chọn. Bạn cần tin vào trực giác của chính mình, vì rõ ràng nó đã được minh chứng là vô cùng đúng đắn, đặc biệt là trong trường hợp này.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Hãy chuẩn bị sẵn cho mình một vài câu nói đơn giản, coi đó là cách để phá tan bầu không khí lặng lẽ đang bao chùm lấy mọi thứ nhé. Cố gắng tránh xa những chủ đề nhạy cảm như chính trị, tôn giáo, hãy bất cứ vấn đề nào bạn cho là có thể xúc phạm đối phương. Một vài câu chuyện nhẹ nhàng, thiên về cảm xúc sẽ là khởi đầu tuyệt vời cho bạn đấy.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Bạn sẽ cảm thấy khá vất vả khi phải xoay sở giữa những thăng trầm trong cuộc sống của mình. Tuy nhiên, nếu bạn đã trải qua đủ tất cả những thái cực ấy, phần còn đọng lại trong tâm trí bạn sẽ chỉ là niềm vui mà thôi. Bạn có đủ tất cả mọi yếu tố linh động sẵn có để hòa mình vào với dòng chảy của mọi vật, bởi thế, chẳng có lí gì mà bạn cứ mãi lo lắng, chần chừ.

Thiên Bình (23/9 — 23/10)

Hãy biết trân trọng những động lực cá nhân của mình nhé. Bởi nếu chỉ thiếu một trong số chúng, bạn sẽ thấy cuộc sống mình không còn được trọn vẹn như bạn luôn mong muốn nữa. Sự thật là xung quanh bạn tồn tại quá nhiều thứ hiển nhiên, khiến bạn có cảm giác bất cần và phần nào coi thường chúng. Chỉ khi bạn đã thực sự trải nghiệm, bạn mới thấu hiểu hết được mọi giá trị.

Bọ Cạp (24/10 — 21/11)

Đừng quá ngạc nhiên nếu bạn có nhận được những phản hồi tiêu cực từ mọi người xung quanh vào hôm nay. Có thể bạn không biết, nhưng rất nhiều người đã và đang âm thầm dõi theo từng bước đi của bạn đấy. Và chỉ một chút ít sơ hở thôi cũng sẽ trở thành đề tài bàn tán của họ. Tốt hơn hết, bạn hãy cẩn trọng từng phút, từng giây, đảm bảo rằng không ai có thể nắm bắt được kẽ hở của mình nhé.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Sự thật luôn là một trở ngại vô cùng lớn khi bạn buộc lòng phải nói ra. Và thay vì cứ mãi ngập ngừng, chần chừ, hãy thử một lần thành thật với nó, theo cách nhẹ nhàng, ấm áp nhất bạn có thể, để người nghe sẽ không cảm giác quá bất ngờ. Chỉ cần bạn tin tưởng vào bản thân mình, mọi việc sẽ không gây quá nhiều rắc rối cho bạn đâu.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Bạn thường có những nhận định vô cùng xác đáng khi đánh giá một con người trong vòng quay công việc của bạn. Tuy nhiên, để thực sự thấu hiểu người ấy, bạn cần rất nhiều thời gian cũng như tâm huyết đấy. Ban đầu, bạn sẽ cảm giác rõ rệt về một đám mây mờ mịt đang bao trùm lấy bầu không khí và ngăn cách giữa hai bạn. Nhưng một khi bạn có thể vượt qua ranh giới ấy, sẽ chẳng có gì có thể gây khó dễ cho bạn được nữa.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Tập trung quá nhiều vào những mối quan hệ đầy rắc rối sẽ không phải là một gợi ý hay cho bạn vào hôm nay. Dù bạn có tin tưởng vào điều này hay không, chỉ khi bạn thực sự đối mặt và vấp ngã, bạn mới thấu hiểu được. Tốt hơn hết, thay vì quá tọc mạch vào đời sống riêng tư của nhau, hãy để cho nửa kia của bạn có một khoảng thời gian, không gian riêng, làm những việc người ấy muốn, và chỉ tìm đến với nhau khi bạn thấy thực sự cần thiết.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Nếu bạn bị đẩy vào tình huống cần tới sự khéo léo và nhạy cảm về cảm xúc vào hôm nay, hãy chú ý giữ thái độ công bằng nhất có thể nhé. Dù chuyện này có thể gây khó chịu cho một ai đó, bạn vẫn cần tuyệt đối trung thành với sự thật. Ngay cả khi bạn được yêu cầu đưa ra nhận xét, hãy cứ thẳng thắn với những ý kiến quá dở, bởi đó là cách duy nhất giúp bạn tránh được những mớ rắc rối về sau này.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 15/07/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>