Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 07/10/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng nhờ sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ mà Thiên Bình đã đạt được mục tiêu đầu tiên của mình. Cuộc sống lành mạnh mang đến cho bạn một sức khỏe đáng mơ ước, chính vì vậy mà hiệu quả công việc cũng cao hơn. hãy cố gắng phát huy đừng để ý tới lời tiêu cực của người khác.

s5126 ngoc boi ty huu ma nao khoi 2 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 07/10/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngọc Bội Tỳ Hưu Mã Não

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Bạch Dương dễ trải qua cảm giác thất vọng trong ngày. Bạn không nên đánh giá mọi thứ bằng quá khứ, nhiều thứ lúc này đã thay đổi nhiều rồi. Hãy nhìn về những điều tích cực ở hiện tại và tương lai nhé.

Tiêu tiền là việc mà ai cũng biết, nhưng chi tiêu sao cho đúng thì không phải ai cũng làm được điều này. Vì thế, thay vì phụ thuộc vào tiền bạc bạn nên chủ động hơn nữa trong việc cân đối chi tiêu. Có vẻ như dạo gần đây chòm sao này có xu hướng tiêu tiền quá tay, nếu không nhận ra sớm sẽ rất dễ rơi vào hoàn cảnh túng thiếu dù mới chỉ là đầu tháng.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Bạn nhìn nhận vấn đề không thực sự chính xác, vì thế bạn đừng chủ quan tin tưởng vào trực giác của mình trong ngày mới này. Trong một số trường hợp cần kết hợp giữa cảm xúc và lí trí mới có thể đưa ra được quyết định sáng suốt và đúng đắn được.

Lo lắng chính là điều không nên trên đời bởi chúng không giúp bạn được điều gì ngoài việc làm tổn hại tâm trí bạn cả. Hãy đứng lên và thực hiện mọi thứ theo mục tiêu đã định đi. Với ý chí mạnh mẽ, vững vàng cùng với sự tự tin sẽ giúp cung hoàng đạo này hoàn thành mọi việc một cách hiệu quả nhất.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử dễ nổi giận vì sự độc đoán của ai đó. Nhưng nếu không thể thay đổi tình hình thì tức giận cũng chẳng có ích gì. Tốt hơn hết là bạn nên tập trung vào việc của mình, bớt bận tâm thái quá đến chuyện ngoài lề không đáng vì chúng chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi và chán chường.

Cuộc đời mỗi người chỉ có một, vì thế hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên người khiến bạn luôn mỉm cười và cảm thấy hạnh phúc. Đừng cố ép bản thân làm việc gì quá, bạn có thể thử nhưng không nên chịu đựng quá lâu. Cũng giống như dám buông tay người mà không dành tình cảm cho mình.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải đang quá nuông chiều bản thân và đó là lý do bạn có những thói quen ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, bạn nên sớm điều chỉnh càng sớm càng tốt. Lối sống thiếu khoa học, lành mạnh và có phần buông thả sẽ tiêu hao rất nhiều năng lượng tích cực trong bạn.

Đôi khi, không phải là một người đã thay đổi, chỉ là chiếc mặt nạ mà họ đang đeo bấy lâu này đã rơi xuống mà thôi. Nhiều thứ cần thời gian để bạn biết rõ điều gì đó, vì thế, làm gì cũng phải từ tốn, để cho bản thân có thời gian tiếp xúc và tìm hiểu. Nhất là trong chuyện tình cảm chớ nên vội vàng mà nhận lại tổn thương.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử chăm chỉ, cần mẫn nhưng cơ thể của bạn đang có dấu hiệu suy nhược, chớ nên để quá bữa mới ăn. Dù công việc có bận rộn đến đâu đi chăng nữa thì cũng nên ăn uống đúng giờ nếu không rất dễ bị mắc bệnh dạ dày và thể trạng cũng bị ảnh hưởng khiến bạn dễ ốm đau hơn.

Cũng tương tự như thế, những khó khăn sẽ không thể đánh gục bạn nếu bạn không cho phép chúng làm thế. Nếu lỡ có để sai sót thì bạn chỉ cần sửa và thay đổi kế hoạch khác phù hợp hơn là được. Đừng quá lo lắng mà hãy cố gắng giữ thái độ bình tĩnh, mọi việc đều có cách giải quyết nếu như bạn đủ tỉnh táo.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Ngày đầu tuần này Xử Nữ thấy hào hứng với những công việc đòi hỏi sự hoạt động của cả chân tay và trí óc. Cũng chính vì thế mà bạn tỏ ra khó chịu với những người làm việc cẩu thả, không chỉn chu, nhưng hãy biết thông cảm vì bạn và họ không giống nhau mà.

Cung hoàng đạo này hãy cùng một nửa của mình làm những việc theo sở thích như đọc sách, nấu ăn, chăm con cái… để hai người có thêm sự tương tác và gắn kết với nhau. Dù đây chỉ là những việc nhỏ nhưng nó lại có thể giúp duy trì tình cảm luôn mặn nồng mà thăng hoa khiến ai cũng mong ước.

Ai trong cuộc sống cũng mong đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp, cũng mong gặt hái được thành công, nhưng con đường đi đến thành công không bao giờ là bằng phẳng. Nên hãy chấp nhận những lúc tâm trạng không thoải mái như là chuyện đương nhiên, khi đó bạn sẽ dễ dàng vượt qua hơn.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Nhờ sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ mà Thiên Bình đã đạt được mục tiêu đầu tiên của mình. Cuộc sống lành mạnh mang đến cho bạn một sức khỏe đáng mơ ước, chính vì vậy mà hiệu quả công việc cũng cao hơn. hãy cố gắng phát huy đừng để ý tới lời tiêu cực của người khác.

Trong cuộc đời mỗi người, thời gian ở bên người thân trong gia đình chính là quãng thời gian quý báu nhưng lại rất có hạn. Cho nên cung hoàng đạo này đừng quá hăng say với công việc mà quên cả việc quan tâm, chăm sóc họ. Có vẻ như bạn đang khá là vô tâm đấy, hãy chỉnh đốn thái độ của mình sớm.

Bạn là người không dễ dàng quên đi những hoài niệm trong quá khứ, có thể Thiên Bình khó để bỏ qua nhưng hãy cố gắng bao dung để tâm trí mình được nhẹ nhõm và thoải mái hơn. Trong các mối quan hệ tình cảm nếu muốn hạnh phúc vững bền, hãy biết nói lời xin lỗi khi làm điều sai hoặc khiến đối phương tổn thương.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp trở nên nhạy cảm trong ngày thứ Hai này, bạn dễ xúc động khi ai đó nói những lời tình cảm, dễ khóc khi xem một đoạn phim tình cảm dù là hạnh phúc hay bi thương nào đó. Điều này cũng không có gì là khó hiểu hay không tốt cả, hãy để cảm xúc diễn ra tự nhiên chứ đừng cố kiểm soát chúng.

Trong chuyện tình cảm, lòng vị tha và sự hi sinh điều mà bạn dành cho người ấy. Nhưng cung hoàng đạo này cũng đừng gượng ép bản thân mình quá vì bạn sẽ cảm thấy nặng nề, ngột ngạt, thay vào đó hãy nhận lại một chút cho riêng mình thì mối quan hệ mới thực sự là quà tặng cho nhau.

Phương diện sức khỏe của Bọ Cạp này không được tốt lắm, bạn cảm thấy khó chịu, đầy bụng vì tiêu hóa không được tốt. Mỗi khi gặp triệu chứng này bạn nên ăn nhiều hoa quả như đu đủ hoặc dứa trước bữa ăn để quá trình tiêu hóa tốt hơn, ngoài ra có thể thêm gừng, cà rốt, lá bạc hà vào bữa ăn để tăng chất lượng.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã nên quan tâm hơn tới sức khỏe của mình vì trong ngày bạn có thể gặp một số biểu hiện như đau đầu, chóng mặt, khó chịu. Hơn nữa do tâm trạng có phần không ổn định nên rất có thể bạn dễ nổi nóng, cáu gắt với người khác vì một vấn đề gì đó hoặc liên quan tới chuyện tình cảm.

Nếu cung hoàng đạo này đang nghi ngờ chính mình thì hãy cố gắng thay đổi suy nghĩ bằng cách tự khẳng định bản thân mỗi ngày. Hãy tự nhủ rằng mình có thể làm được, mình đủ tỉnh táo để đưa ra những quyết định thông minh và tin tưởng vào con đường mà mình đã lựa chọn.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết không kiềm chế được cảm xúc của mình nên dễ hành động thiếu chín chắn, có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc. Mặc dù rất khó điều chỉnh tâm trạng nhưng bạn nên tập cho mình thói quen hít thở sâu hoặc tìm nơi yên tĩnh để bản thân có thể bình tâm lại.

Nếu cung hoàng đạo hay vừa ăn vừa làm việc hoặc sử dụng điện thoại, máy tính thì chắc chắn điều này sẽ dẫn đến những hậu quả tồi tệ cho sức khỏe trong tương lai. Bạn nên thay đổi thói quen không tốt này bởi khi đó bạn sẽ không tập trung vào việc ăn, không nhai kĩ nên ảnh hưởng xấu tới dạ dày.

Hãy cố gắng nhìn thấy những điều tích cực trong mọi hành động của nửa kia của mình, vì nếu một người trở nên tốt hơn thì người còn lại cũng sẽ hưởng ứng. Như vậy sẽ giúp mối quan hệ có cảm xúc mạnh mẽ hơn, tình yêu ngày càng trở nên thăng hoa và đậm sâu hơn.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình luôn trong tình trạng căng thẳng và lúc này rất cần được nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc. Bạn không nên lao lực quá mà ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như làm giảm hiệu suất công việc. Có thể xin nghỉ phép một ngày để cơ thể nạp lại năng lượng mới tiếp tục làm việc được.

Trong kĩ năng giao tiếp, chúng ta nên để ý và sử dụng những cách nói chuyện khác nhau với từng nhóm đối tượng khác nhau. Với người thân trong gia đình hay người yêu thì nên thoải mái, tình cảm, với cấp dưới vừa thân vừa nghiêm còn với cấp trên thì hãy thể hiện sự nể trọng.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư hôm nay dễ suy nghĩ những điều tiêu cực. Bạn có xu hướng nhìn nhận, đánh giá một việc gì đó bằng cái nhìn hạn hẹp của mình, không muốn lắng nghe khi được khuyên nhủ hay góp ý. Chính điều này sẽ khiến bạn phải hối hận vì quyết định thiếu suy nghĩ thấu đáo của mình, thậm chí còn làm tổn thương người khác.

Sự khác biệt lớn giữa những người thành công và những người thất bại chính là người thành công biết nhìn vào mặt tích cực của sự việc để tiếp tục cố gắng. Cho nên chòm sao này đừng vì thất bại ban đầu mà sớm chấp nhận gục ngã, bỏ cuộc. Chỉ cần bạn nỗ lực và cố gắng hết sức mình chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu như mong ước.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 07/10/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>