Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 04/10/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ Tư ngày 4/10 Kim Ngưu sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Bạn cảm thấy thoải mái, thích đi chùa, thích rước đèn Trung Thu, thích phát bánh cho những em nhỏ… vậy thì bạn cứ làm đi nào, một ngày sẽ có ý nghĩa cực kỳ dành cho bạn đấy.

h254g phat quan am vang Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 04/10/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quan Âm Tọa Sen

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương dùng ngày Thứ Tư cho việc ngủ và lười biếng, bạn dường như chả có việc gì phải suy nghĩ hay đắn đo, nếu bạn cứ tiếp tục như thế thì đừng than trách sao cuộc sống lại nhàn rỗi và vô vị như vậy nhé! Bạn nên tìm cảm hứng cho cuộc sống của chính bạn, bắt đầu từ việc tự chăm sóc cho bản thân mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ Tư ngày 4/10 Kim Ngưu sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Bạn cảm thấy thoải mái, thích đi chùa, thích rước đèn Trung Thu, thích phát bánh cho những em nhỏ… vậy thì bạn cứ làm đi nào, một ngày sẽ có ý nghĩa cực kỳ dành cho bạn đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ cảm thấy không khác nào bị tra tấn nếu bắt bạn ngồi im một chỗ. Hôm nay, bạn hợp với những hoạt động ngoài trời. Có thể bạn sẽ gặp phải vài điều khó chịu trong công việc hay phải nghe những lời đồn đại thị phi, nên tránh phản ứng thái quá.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải hãy vứt sang một bên những chuyện tình cảm không được vui vẻ lắm và tập trung giải quyết công việc của mình. Thà mất một được một còn hơn là mất tất cả phải không nào Cự Giải? Hơn nữa, lúc này nếu bạn suy nghĩ sẽ càng rối thêm mà thôi, hãy để một thời gian, sau khi bình tâm lại, lúc đó giải quyết sẽ tốt hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, não bộ của Sư Tử hoạt động rất hiệu quả, dễ dàng xử lý mọi vấn đề, đồng thời có thể đưa ra những lời khuyên tuyệt vời. Bạn và nửa kia sẽ trở nên thấu hiểu nhau hơn, xóa đi những khác biệt, hiểu lầm. Hôm nay sẽ là một ngày nhiều cảm xúc với Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những áp lực từ phía gia đình khiến bạn mệt mỏi và muốn buông xuôi. Tình trạng bế tắc sẽ vẫn tiếp tục nếu không có một buổi nói chuyện thẳng thắn với bố mẹ quan điểm của bạn. Trốn tránh sẽ không bao giờ giải quyết được vấn đề.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trực giác, sự thông minh và khả năng sáng tạo của Thiên Bình sẽ có dịp thể hiện. Tuy vậy, bạn nên biết phân chia thời gian hợp lý, thay vì lúc nào cũng vùi đầu vào công việc thì cũng cần lên kế hoạch nghỉ ngơi, thời gian cuối ngày bạn hãy chủ động hẹn hò với người ấy và quan tâm hơn đến gia đình.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp luôn phải cố gắng bởi bạn sẽ có cơ hội để chuộc lại những lầm lỡ trong thời gian qua. Bạn không nên buông xuôi và xao lãng mọi việc mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Thay vào đó, hãy đấu tranh đến cùng và làm cho mọi người cảm thấy tự hào về bạn. Nếu như có quyết tâm và nỗ lực hết mình thì chắc chắn Bọ Cạp sẽ làm được.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dù có thể cảm thấy bị stress với những điều mọi người nói về bạn thì Nhân Mã vẫn cần phải ngẩng cao đầu đối diện với tất cả. Hãy tìm ra cách giải quyết và hướng đi mới cho bản thân. Đừng bi quan, tránh gây hấn với bất kỳ ai và mọi chuyện sẽ sớm êm xuôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tiền bạc luôn cần phải được cân đo, đong đếm kỹ càng, bởi xét cho cùng, nó có giá trị lớn trong đời sống của bạn. Tất nhiên điều đó không phải bạn là người quá keo kiệt hay tiết kiệm mà bạn đang biến việc tiêu tiền của mình thành một công việc thông minh và có trí óc. Bạn vẫn là không nên cho ai vay mượn lúc này gì đâu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang bận rộn với hàng tá công việc, bạn cứ từ từ làm nhé, chuyện rồi sẽ xong thôi. Bảo Bình có một nỗi buồn cực kỳ lớn, rằm tháng 8 này bạn vẫn cảm thấy cực kỳ cô đơn, mọi người dường như ở xa bạn quá, bạn chỉ có thể thưởng thức tách cà phê một mình đón Trung thu mà thôi, tự an ủi chính mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày lạc quan với Song Ngư khi bỗng nhiên nhận được nhiều sự quan tâm, dù sức khỏe của bạn đang không tốt hay tâm tình không mấy thoải mái thì hãy an nhiên hơn nhé, xung quanh bạn vẫn luôn có nhiều người động viên, tăng cường nghị lực cho bạn đấy. Tối nay về sớm, nấu món gì đó cho cả nhà ăn để có không khí Trung Thu nào.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 04/10/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>